2

261 8 0
                                    

Mọi người từng cái cảm ơn sau tản đi.

Spane dừng lại ở Lance trên người ánh mắt, thoáng hơi dài một chút. Thế nhưng Lance chỉ là đợi hắn nếu như một cái phổ thông thuộc hạ như thế, không thấy hắn.

Spane khẽ hừ một tiếng, cũng yên lặng rời đi.

Lance cùng Barty một mình ở trong rừng cây nhỏ tản bộ.

Tiểu Barty dùng nóng rực mê luyến ánh mắt, mắt nhìn xuống bên cạnh hắn chỉ tới bả vai hắn, ưu tú kiệt xuất tiểu chủ nhân.

Lance phá vỡ trầm mặc: "Không nghĩ tới sẽ ở nơi đó nhìn thấy ngươi, Coehlo kỳ tiên sinh."

Hắn và Harry tách ra sau, đi vòng vèo hội trường.

Bởi lòe lòe muốn che giấu tiểu Barty tồn tại, nàng phải đợi tất cả mọi người đi rồi sau khi mới có thể đi.

Lance dùng thần chú đánh xỉu lòe lòe, dẫn theo hắn rời đi.

"Ngươi là sao phát hiện được ta?" Tiểu Barty khắc chế chính mình hưng phấn đến phát run tảng thanh.

Hắn cảm giác mình rất giống ở phát một hồi tốt đẹp mộng như thế.

Hắn tiến vào a két thẻ ban, mụ mụ của hắn chết rồi, hắn bị phụ thân nhốt rất nhiều năm.

Hắn thật sâu hoài nghi vào giờ phút này chính mình xuất hiện ảo giác, hoặc là hắn thực đã chết rồi, là ở trong địa ngục nằm mơ.

"Ta là Lance Riddle, con trai của hắc ma vương. Vừa nãy biểu diễn, đẹp mắt không?" Khi đó, Lance hướng về hắn đưa tay ra.

Lance tà mị nụ cười, cùng hắn vừa nãy vô tội nhu nhược hoàn toàn ngược lại.

"Hoan nghênh ngươi về đơn vị."

Tiểu Barty khó có thể tin chăm chú nắm chặt.

Hắn lấy vì là mình đời này sau đó cũng sẽ như là một trong suốt phế nhân như thế, thế nhưng tiểu chủ nhân dẫn theo hắn rời đi hắc ám, một lần nữa chiếm được quang minh.

Này mười bốn năm khuất nhục, vào hôm nay hoàn toàn bị tắm lau sạch sẻ.

Lance trả lời: "Lòe lòe ở ta cùng phụ thân lúc nói chuyện, thỉnh thoảng sốt sắng mà nhìn phương hướng của ngươi. Ta chỉ là cảm thấy rất kỳ quái, lấy phụ thân ngươi cẩn thận tỉ mỉ tính cách đến cùng sẽ có bí mật gì, liền liền trở về xốc lên của ngươi đấu bồng."

Barty nhìn cái kia mở ra đóng lại miệng nhỏ, phảng phất nghe được trên thế giới êm tai nhất tiếng nói.

Rừng cây nhỏ sắp nghênh đón bình minh, sương mù lặng lẽ bay lên. . .

"Ta nghe nói qua ngươi, ta nghĩ đến ngươi chết rồi ở a két thẻ ban. . ." Lance làm bộ đang chất vấn.

Barty lập tức giải thích: "Là mẹ ta dùng tính mạng từ trong ngục giam thay đổi ta trở về, ta căm hận! Ta căm hận cha của chính mình!"

(HP) Ta không phải con trai của hắc ma vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ