Hắn không muốn chịu nổi thay đổi vận mệnh trầm trọng phụ trách, nếu như thay đổi trên đường, có nguyên bản bên ngoài bị hi sinh người chết đi, hắn đại khái sẽ không tiếp thụ được đi. . .
Ngược lại cố sự bên trong, mỗi người cũng chỉ là vì là mỗi người bọn họ hành vi, phụ trên bọn họ mang đến kết quả.
Này cũng không phải lỗi của hắn, không phải sao?
Tommy yên tâm thoải mái ở tại Muggle giới, tìm một phần tẻ nhạt chức quan văn công tác, tìm một gian Muggle đại học đi tiến tu.
Ngơ ngơ ngác ngác qua mười mấy năm qua, gần như thực đã cùng phép thuật giới mất đi liên lạc, đem chỉnh sự kiện quên sạch sành sanh.
《 Harry Potter hiện thân với Lockhart nhà sách kí tên sẽ 》
Nhà tiên tri nhật báo đầu đề.
Tommy mở ra hắn ở Muggle giới, thế nhưng vẫn như cũ mười không năm qua vẫn như cũ đặt mua phép thuật giới báo chí.
"... . . . Lockhart tuyên báo hắn sắp tiếp nhận Hogue hoa két Hắc Ma pháp phòng ngự thuật giáo sư chức..."
Tommy ôm như là kiểm tra một cái tẻ nhạt quỹ đạo vận hành tâm thái, đến xem những năm gần đây báo chí.
"... Harry Potter đem thăng lên năm thứ hai. Hắn ở trong trường hảo hữu, bao quát Ron Wesley, Millie Granger cùng Lance Riddle các loại (chờ) học sinh..."
Báo chí phóng viên ở không địa phương trọng yếu, nhẹ nhàng mang quá một ít Harry Potter sinh hoạt đường viền hoa, hấp dẫn một ít ngưỡng mộ Harry độc giả. . .
Tommy nhìn chằm chằm Lance Riddle bốn chữ này, thật lâu không có dời.
Vị phóng viên kia viết báo viết thời điểm, chỉ là tùy tiện tuyên hỏi một thoáng Hogue hoa két ở giáo học sinh. Năm đó, bởi vì Harry muốn ngồi ở Lance bên cạnh, bị Spane mắng một trận đồn đại, vị kia ở giáo học sinh cũng đã từng thoáng nghe thấy, liền cũng nói cho phóng viên danh tự này, phóng viên cũng viết đi.
Tommy cảm thấy sự tình không xong.
Vì "Riddle" cái này quen thuộc dòng họ.
Hắn quyết định muốn đích thân tiến vào Hogue hoa két, xem xem rốt cục đã xảy ra thế nào một chuyện.
Dumbledore nói: "Xin lỗi, Tommy, ta không phải rất rõ ràng như ngươi vậy hỏi ý tứ."
Dumbledore nghĩ thầm: Hắn không phải ám chỉ tự mình biết tương lai chứ? Lại là một Sibyll giống như người?
Tommy cẩn thận từng li từng tí một mở miệng: "Năm ngoái, ngươi ở trường học lầu ba bố trí cơ quan. Cửa thứ nhất là ba con cẩu, cửa ải thứ hai là ma quỷ đằng, cửa thứ ba là bay lượn chìa khoá, cửa thứ tư là to lớn quân cờ, cửa thứ năm là ma thuốc câu đố, thứ sáu quan là Eris ma kính, đúng không?"
Dumbledore không nói gì.
Hắn chỉ là nghĩ thầm: Đến tột cùng là Harry bọn họ, vẫn là Hagrid bọn họ nói cho hắn biết?
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Ta không phải con trai của hắc ma vương
General FictionTên sách: Ta không phải con trai của hắc ma vương Tác giả: Karan đạt Tấn giang 2015-07-30 xong xuôi Văn án (nguyên danh: HP ta là một con rắn) Bộ thứ nhất: Xuyên qua thành cái kia một cái bị Harry Potter từ trong vườn thú thả ra xà. Lang than...