YÊU LUÂN HỒI CHIẾN

4K 39 12
                                    

[ MAU XUYÊN ] YÊU LUÂN HỒI CHIẾN

Tác giả : Bạc Hà Thanh Thanh

Converter : Boozin

Tấn Giang VIP2015-08-02 xong xuôi

Không phải V chương tiết tổng lượng view : 153370

Tổng bình luận sách : 203 trước mặt bị bắt tàng : 816 văn chương điểm: 10,550,632

Văn án :

Trên căn bản không có công lược, không có hệ thống, hành văn non nớt, đập gạch cầu vỗ nhẹ. Sao sao cộc! (づ ̄3 ̄)づ╭? ~

Trên căn bản không có công lược, không có hệ thống, vì lẽ đó không cần giẫm nữ chủ hoặc là nữ phụ thượng vị, không cần sái tâm cơ đi tranh thủ nam chủ hoặc là nam phối tâm tư.

Nói đơn giản chính là một đôi tiên lữ hạ giới các loại nhân vật đóng vai xuyên qua sử, vì lẽ đó chính là nhân vật đóng vai a!

Nữ chủ ngoắc ngoắc đầu ngón tay, nam chủ liền ngoan mắc câu.

Nam chủ thuộc tính si hán ngạo kiều trung khuyển đối đãi nữ chủ không có sức đề kháng đây là một vai đóng vai ngọt ngào ngọt sủng sủng sủng văn. ~~~

Nam nữ chủ đều cả người sạch sẽ

Quá trình kết cục đều là 1v1 song c he

Thanh xuân văn / giới giải trí văn / báo thù văn / trạch đấu văn / tận thế văn / nhà giàu ân oán văn / tổng giám đốc văn / tu tiên văn vân vân

Nội dung nhãn mác: Thời đại kỳ duyên nữ phụ nhanh xuyên ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự : Nhân vật chính: Lam Phi Sở Dật ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

☆, đời thứ nhất

"Ba" Lam Phi mặt không hề cảm xúc quăng Mạnh Lâm Lâm một bạt tai. Nàng đứng tại thẳng tắp ôm cánh tay xem Mạnh Lâm Lâm phảng phất rác rưởi.

Vừa còn náo nhiệt xung quanh bị một tát này chấn động câm như hến, vốn là muốn xem kịch vui đám người đều im lặng không lên tiếng. Cảm thấy Lam Phi khí tràng thật mạnh mẽ a.

Mạnh Lâm Lâm bụm mặt, nước mắt ngất con mắt sương mù mông lung. Thân thể lảo đảo muốn ngã dường như gió liền thổi ngã có chút ta thấy mà yêu."Lam tỷ tỷ, ta với Trần gia là thật lòng yêu nhau, các ngươi chỉ là chỉ phúc vi hôn. Ngươi xinh đẹp như vậy lại có tiền, liền không thể tác thành chúng ta mà."

Lam Phi vò vò thái dương "Ai là ngươi Lam tỷ tỷ, không cần loạn nhận dì cả, còn có ta đẹp lắm có tiền nên để cho các ngươi nhục nhã mà, cướp nam nhân chạy đến ta chỗ này, là cảm thấy ta rất dễ nói chuyện mà."

"Lam Phi, ngươi cái này nữ nhân ác độc, có việc trùng ta tới. Ngươi thương tổn Lâm Lâm tính là gì." Nghe tiếng mà đến Trần gia nhìn thấy nước mắt mông lung Mạnh Lâm Lâm, tâm đau dữ dội, vội vã đem nàng hộ ở phía sau.

"Ngươi biết ngươi là ai sao" Lam Phi vẫn như cũ không vẻ mặt.

"Cái gì" Trần gia đầu óc mơ hồ

"Nếu như ngươi là vị hôn phu của ta, như vậy ngươi có cái gì lập trường chỉ trích ta. Ta chỉ có điều là đánh một cái Tiểu Tam lòng bàn tay mà thôi. Nếu như ngươi không phải vị hôn phu của ta, cái kia càng không lập trường quản ta " Lam Phi trầm thấp cười ra tiếng nói tiếp "Hơn nữa, ta cũng không thèm khát như ngươi vậy không phẩm vị nam nhân. Đi lấy tiêu hôn ước đi. Đương nhiên chúng ta ai về nhà nấy, từng người giải quyết cái vấn đề này. Như vậy ngươi tùy tiện với ai tú ân ái đều không liên quan chuyện của ta."

[ MAU XUYÊN ] YÊU LUÂN HỒI CHIẾNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ