*ehem ehem*
Di na sana ko eeksena pa sa mga kumakalat na mga "REVIEWS" DAW sa mga stories sa wattpad..tss! e kaya lang may nabasa ako na isa,takte dinamay Bigbang,nakakapang-init ng dugo shemay >_<
Uunahan ko na kayo di ako mabait sa mga taong bastos ang bibig ah,magcomment kayo ng di maganda ayos lang sa akin pero kapag umabot na sa limitation humanda ka sa akin.
Okay,punta na tayo sa mga reviews sa watty,ayos lang naman na magcritize kayo ng mga stories e,maganda nga yun para malaman ng mga writers kung nagustuhan ba ng mga readers yung gawa nila o kung ano-ano yung mga mali na di nagugustuhan ng REAL readers.
Uulitin ko STORIES ah,ang nangyayari kasi pati pagkatao ng writer nadadamay,cinicritize din ninyo,takte basehan lang naman ninyo yung kwento nila.Alam niyo di tama yun e,di yun pwede kay Enrile!
Grabe kung makahusga sa pagkatao buong buhay,hiyang hiya sila sa inyo e noh? ang lilinis niyo tch!...di ako umaaktong super hero ng mga writer na yan ah..like duh? di na kasi tama..nakakairita puro na lang ganyan! lagi namang narereport tas magrereklamo kayo bakit narereport yang mga gawa niyo! ayusin niyo kasi.
Nakakatawa pa kasi magagalit kayo kapag sinabihan kayo attention seekers ng mga followers nila,tanong ko,bakit hindi ba? kasi kung reviews talaga ginagawa ninyo,sasabihin niyo yung mga napupuna ninyo tapos mags-suggest kayo na pwedeng makatulong sa isang writer.Hindi yung may mababasa pang mga di magagandang salita sa gawa ninyo tapos kung ano-ano sasabihin s writer.
Sige,kung kayo yung nasa kalagayan nila tapos makakabasa kayo ng mga ganyan,ano mararamdaman niyo?diba masasaktan kayo?
Hmmm,kala niyo ba COOl tignan o astig kayo sa paningin ng iba kapag gumagawa kayo ng ganyan?tch!...aminin niyo nadedegrade pagkatao niyo na halos murahin na kayo ng mga followers ng mga binabash niyo.
Tigilan na yan kung gusto lang magpapansin,ano ba kayo araw? mahilig magpasikat?
******
Ok eto na...
*Hingang malalim*
Para sa mga haters ng K-pop..well Get lost!
hahahahaha...de joke lang pagdating sa ganitong usapin nagiging dragon ako like my hubby G-dragon..haha oh? aangal ka? gawa ka din oy!
De eto na talaga,para sa mga K-pop haters,isa lang masasabi ko at tandaan niyo.
RESPECT SOMEONE'S INTEREST....
oh nakacaps lock yan ah para malinaw
Actually naiirita talaga ko sa nabasa kong reviews about kay Alesana e,pakielam ko naman sa mga siansabi iyo about sa kanya diba?ang concern ko dito is yung Bigbang takte BAKIT NADAMAY?SABIHIN NIYO NGA SA AKIN?ANO GINAGAWA NG BIGBANG SA INYO?
Ang kapal ng mukha nung kung sino mang poncio pilato na yun na sabihan na walang kwenta Bigbang? wow ah nahiya VIP's sa inyo napaka useful mong nilalang.
Eto pa badtrip! sinabihan pang demonyo yung mga bebe ko? another wow!..sa tingin mo di kademonyohan yang pingasasabi mo at ginagawa mo?Kung natutuwa ka sa mga nagagalit na fans sayo at sa tingin mo sikat ka na?pwes di mo ba alam na may mas natutuwa pa behind your back?alam mo kung sino yun?...isipin mo oy!
Alam ko madaming makakaintinding K-poppers sa akin kung bakit sobra kong affected sa mga nababasa kong bashers ng Bigbang.Sa mundo ng k-pop kapag ang bias nila ang inaway niyo madadaig pa ang tensyon sa pagitan ng North Korea at South Korea sa inyong dalawa.
Tska dun sa mga nagsasabing surgery lang yung SNSD,kapal niyo inggit lang kayo kaso magaganda sila.
Kung pwede nga lang makipagsabunutan sa loob ng computer gagawin naming mga K-poppers e mapagtanggol lang mga bias namin.
Tska dun sa mga nagsasabi na hindi namin naiintindihan mga kanta nila?oy! uso na subtitles ngayon dre! tska ang isang k-popper babasahin muna yung english version ng kanta nila para malaman kung anong storya ang nasa likod ng mga kinakanta ng mga idols namin.
Ambaho daw ng k-pop takte kung makasayaw ng gangnam bigay na bigay,kung makapag-spazz sa mga koreanovelas buong buhay,kung makagawa ng gwiyomo kala mo cute tignan..kapal niyo oy! sakit niyo sa gums.Mga jejemon! sagwa niyo.
Kasi naman mga dre,wala ng pakielamanan,di niyo kaso nararamdaman yung kasiyahan na nadarama ng isang k-pop fan e,try niyong pasukin mundo namin malalaman niyo kung bakit ganto kami ok?
So yun,respetuhan na lang tayo,once kasi na inaway niyo isang kpop fan humada kayo madaming baback up jan.
Yun lang.
---VIPTillWhenever
---SoneForever