1

770 8 0
                                    

Ngự linh nữ đạo 001: ác độc thanh âm

"Thánh nhân nói: mỗi một cái vĩ đại câu chuyện, đều có một hồi cẩu huyết bắt đầu!"

—— thánh nhân: Tô Đồng ( đúng vậy, thỉnh chú ý, tối trọng yếu là tên của ta, kia hai chữ trước dấu hai chấm, cám ơn! ) Tháng ba, ngày cá tháng tư buông xuống, lão thiên gia so với bất luận kẻ nào càng thêm cấp bách lường gạt Địa Cầu nhân dân.

Hai ngày trước, xảy ra một trận bão tuyết đột ngột, tập kích vào Nam Bán Cầu, dẫn đến xuyên quần áo ngắn tay nhân bị đông lạnh thành băng côn.

Vốn nên bị vây ở đầu xuân A thị, lúc này lại đắm chìm tại cực thái dương thiêu nướng dưới, trong vườn trường có thể thấy có người xuyên áo bông, có người xuyên áo sơmi, trang phục cực kỳ hỗn loạn.

Tô Đồng mặc vào một cái màu trắng tơ tằm váy, đi ra cửa.

Kỳ thật, trang phục đơn bạc như vậy, tại khác thường thời tiết có chút kỳ quái, bất quá nàng từ nhỏ thân thể vô cùng tốt, cơ bản ít sinh bệnh.

"Hỗn loạn thời tiết, đều là hiệu ứng nhà kính chọc họa!"

"FAO Tổ Chức còn đem này vài năm hỗn loạn thời tiết đổ cho ngưu thúi lắm trên người... Cười chết ta! Kia chuyên gia nhóm không biết, bọn họ phóng đến thí so ngưu còn nhiều!"

Cái này một đầu tóc dài, vẻ mặt nhu thuận thiếu nữ, vô luận trên đường bị ai nhìn đến đều sẽ nhịn không được quay đầu lại, một lần nữa đánh giá nàng.

Bởi vì nhìn vẻ ngoài, Tô Đồng quả thực là thục nữ điển hình!

Dáng người cao ráo tinh tế, làn da trắng nõn thủy linh, hai mắt luôn cong cong, lông mi thật dài, cơ hồ hoàn toàn che đậy hai mắt, khiến người nhìn không thấy nàng đen thùi con ngươi.

Khóe môi gợi lên tươi cười, hiền lành lại bình dị gần gũi, đặc biệt tại đây khiến người khó chịu khác thường thời tiết, nàng tựa như một đóa thanh lệ hoa nhỏ, nở rộ tại gió lạnh phơ phất bên sông.

Chỉ là, không có người phát hiện, này vẻ mặt điềm tĩnh, thản nhiên thiếu nữ, trong lòng đang vọng nhiều như vậy "Ngưu thí" ác độc phun tào.

Đúng vậy, cô nương này trong lòng cư ngụ một cái ác ma.

Nàng che giấu nó chỉ là bởi vì gặp gỡ Ôn Sơ Ngữ, làm cho kia ác ma tạm thời ngủ đông dưới điềm tĩnh bề ngoài.

Ba năm trước đây, đêm mưa, nàng bị phụ thân gia đuổi ra đường, vô tình gặp được thiếu niên vì nàng đưa lên một phen ô, cũng lưu lại như vậy một câu:

"Xinh đẹp như vậy cô nương, tại sao có thể đem mình biến thành chật vật như vậy?"

Từ nay về sau Tô Đồng tại mỗi một cái đêm mưa đều có chờ mong, thẳng đến tại đây gian trường học lần thứ hai gặp gỡ kia ôn nhuận như ngọc thiếu niên, nàng trong mưa rốt cục truyền ra nở hoa thanh âm.

Theo quen biết, kết làm bằng hữu, hai người tự nhiên vậy đồng hành. Tô Đồng từ ngoại hình tới khí chất đều khiến Ôn Sơ Ngữ điên cuồng mê muội.

 Ngự linh nữ đạo - Tiễn vũWhere stories live. Discover now