2

481 0 0
                                    

074: bảy người

"Này sao được?"

Nhìn một ánh sáng trong vắt pháp bảo, mọi người nhất thời tu đỏ mặt, trong mắt tiết lộ khát vọng, hai tay nhưng eo hẹp thả ở trước người lẫn nhau qua lại xoa nắn.

Đặc biệt Châu Nhi, nhìn trên một đôi buộc vào lụa đỏ chuông đồng coong, mắt đều đăm đăm.

"Làm sao thật không tiện rồi? Ngược lại ta đều là nhặt được đồ vật, trở về Ngọc Hồ cũng sẽ giao cho sư phụ xử trí, hiện tại coi như là sớm đưa cho các sư huynh sư tỷ."

Tô Đồng rất hào phóng đem Linh Đang nhét vào Châu Nhi tay, sau đó vỗ tay giục mọi người.

"Đừng tiếp tục nhún nhường, hiện tại không phải lúc khách khí, các ngươi không thu, ta phải tức giận."

Bị Tô Đồng một doạ, Châu Nhi lập tức bỏ qua chính mình đoạn kiếm, chăm chú đem một đôi Linh Đang ôm ở trước ngực, vui rạo rực qua lại vuốt nhẹ, đôi này : chuyện này đối với chuông đồng đang nhưng là khó gặp bảo vật, nàng quả thực đối với pháp bảo này yêu thích không buông tay.

Không giống Tô Đồng loại này chó ngáp phải ruồi rơi đến hỏa khí trủng bên trong vơ vét một đống pháp bảo gia hỏa, tầm thường Luyện Khí đệ tử có thể luyện hóa một cái ra dáng vũ khí biến hoá để cho bản thân sử dụng đã là tương đương không dễ dàng, vì lẽ đó đại gia thả ra rụt rè ngồi xổm ở trên tinh tế chọn, liền ngay cả Ngưu Phàm cùng sư đệ của hắn môn cũng mặt dày một người chọn một cái huyễn khí nắm trong tay, bởi vì ở vừa nãy ác chiến bên trong, pháp bảo của bọn họ cũng bị dao băng gõ nát tổn hại.

"Còn có..."

Tô Đồng từ bên trong túi trữ vật rút ra một thanh phun ra màu vàng Hoả Tinh màu đỏ Như Ý, mạnh mẽ nhét vào Châu Nhi trong tay, đây là nàng ở hỏa trong hố sâu thu hoạch quý giá nhất pháp bảo một trong.

"Này, cái này không thể được!"

Nhìn thấy Tô Đồng lại lấy ra hỏa Nguyên Lực nguyên tố Thần Binh, Châu Nhi quả thực kinh ngạc sững sờ!

"Đừng nóng vội đừng nóng vội, đây là ta chuẩn bị đưa cho Tiểu Liên sư tỷ, hiện tại lấy ra chỉ là mượn sư tỷ ngươi phòng thân mà thôi, các ngươi đại khái có thể so với ta trước về Dao Trì, thấy Tiểu Liên trả lại cho nàng, thuận tiện giúp ta mang cái thoại, liền nói ta đem nàng áo choàng làm hỏng rồi, cái này nguyên tố Thần Binh là ta nhận lỗi."

Tô Đồng lý do để Châu Nhi không cách nào từ chối, kỳ thực nàng là lo lắng Châu Nhi các nàng thương thế trên người, trên người nhiều mang một cái cường lực pháp bảo, nói không chắc lúc nào liền có thể phát huy được tác dụng.

"Cái kia... Tốt lắm, ta nhất định sẽ đem nó mang về, có điều ta hiện tại phải đem nó hảo hảo ẩn đi."

Châu Nhi lắp ba lắp bắp đáp ứng, nhanh chóng đem hỏa Như Ý nhét vào chính mình trong bao trữ vật, sợ bị người bên ngoài nhìn thấy.

Nguyên tố Thần Binh!

Ngọc Hồ chỉ sợ chỉ có Mộc Anh Đại sư tỷ trình độ đó cường giả mới có tư cách chia sẻ, Châu Nhi xem Tô Đồng ánh mắt có không giống.

 Ngự linh nữ đạo - Tiễn vũWhere stories live. Discover now