Kiều Khuynh nghe vậy nhất thời bật cười.
"Ngươi cười cái gì?" Nữ tử đối với Kiều Khuynh dáng vẻ như vậy phản ứng hết sức vô pháp lý giải, bình thường nữ tử nghe được một câu nói này sau không là sẽ hết sức thương tâm sao?
"Cười ngươi a!" Kiều Khuynh một điểm đều không khách khí, chỉa về phía nàng trên người xiêm y, "Tiện tay biến ảo thôi, vật có tương tự, ngươi cư nhiên cầm nhất kiện xiêm y mà nói sự! Huống chi..."
Kiều Khuynh nhìn trên người cô gái đai lưng xử thêu một đóa mang theo nhợt nhạt giấy mạ vàng hoa hồng, "Rõ ràng chính là ngươi mô phỏng theo ta." Hông của nàng xử cũng có như thế một đóa, đây là trước đây Hoa Vân cho nàng huyễn hóa ra cái này xiêm y sau, nàng ghét bỏ quá đơn điệu vẽ đồ sau nhõng nhẽo cứng rắn phao nhượng hắn một lần nữa cấp lộng đi lên!
Mà trên đời này, cũng không có hoa hồng!
Nữ tử mở to hai mắt kinh ngạc nhìn bên hông của mình, ngược lại nhưng là chậm rãi cười khai, "Đây tập quán chuyển thế lại cũng là không hề biến hóa..."
Thanh âm cô gái hết sức tiểu, Kiều Khuynh cũng không có nghe rõ những lời này.
"Nơi này là huyễn tuyết sơn?" Kiều Khuynh ở nữ tử lúc nói chuyện vẫn quan sát đến cái chỗ này, trong lòng kinh hoảng cũng từ từ thối lui, trong đầu bắt đầu chuyển động, "Ngươi là trước khi cái kia ở trong thôn cùng Quỷ Vương liên thủ nữ nhân kia? Ta khó chịu cũng là bởi vì ngươi đi?" sợi bị bài xích cảm giác phải là nàng cấp làm ra!
"Nơi này thật là huyễn tuyết sơn, " nữ tử gật đầu, đúng là hữu vấn tất đáp, "Về phần Quỷ Vương, ha hả, nàng dĩ nhiên đem Quỷ Vương cấp thả ra rồi? Bất quá ở trước mặt hắn, nghĩ đến cũng thành không được đại khí hậu gì!"
"Nàng là ai?" Cái kia kỳ quái nữ tử thần bí, còn nói nhiều như vậy kỳ quái nói!
"Thời gian đến rồi ngươi từ sẽ biết, " nữ tử nhưng là không hơn nữa, ống tay áo khẽ nhếch, trên người hoa tuyết vòng quanh nàng chuyển động, sau đó đem Kiều Khuynh nặng nề đẩy, "Nhớ kỹ những lời này, ta không hy vọng ngươi tới nơi này, bằng không, ngươi nhất định sẽ hối hận!"
Kiều Khuynh bất ngờ không kịp đề phòng trong lúc đó bị nặng nề đẩy, phảng phất bị đẩy tới một cái hắc động thật lớn giống nhau, không trọng cảm giác tức thì kéo tới.
"Khuynh nhi! Khuynh nhi!" Bóng tối vô tận trong, loáng thoáng nghe được từng tiếng lo lắng hô hoán thanh âm của.
Khuynh nhi... Là ai?
Kiều Khuynh toàn bộ đầu đều vựng vựng trầm trầm, mí mắt giống hệt bị khâu lại cùng một chỗ giống nhau, như nghìn cân nặng, cuối cùng thì không cách nào mở.
Tiếng nói làm được như là sẽ bốc khói như nhau, mà trên người cũng là một trận nhiệt một trận lạnh.
Nàng bị bệnh sao?
Trong miệng giống hệt bị nhét vào vật gì vậy, trên môi bị mềm mại gì đó bao trùm, tùy theo mà đến là Thanh Thanh lành lạnh đông tây chảy vào cổ họng của mình ở giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ nhi, kết tóc làm phu thê đi
RomanceMột khi xuyên qua, nàng đập phòng của hắn, chiếm hắn giường, xé hắn y, cảnh xuân chợt tiết là lúc, hắn mắt lạnh nhìn nàng, nàng một tay che mắt một tay cầm vải vóc, thảo hảo cười, "Còn... Trả lại ngươi?" Làm trường một thời chi khí, nàng bái hắn là...