"Vì sao con không thể có bạn gái?" Trong thư phòng, một cậu thanh niên chừng hai mươi tuổi đang đứng trước mặt cha mẹ, nét mặt rõ ràng rất bất mãn.
Cha của hắn mở miệng hỏi: "Thế nào, con thật sự thích người con gái đó?"
Người thanh niên ngồi trước mặt người đàn ông, cả hai đều có khí phách cuồng ngạo giống nhau. Hắn ngẩng cao đầu: " Không phải chuyện thích hay không thích, con đây là không thể chịu được ngay cả chuyện này mà hai người cũng muốn quản."
Cha hắn nói: " Vậy được rồi, thay vì cùng những cô gái kia chơi đùa, chỉ bằng con bỏ thêm nhiều thời gian vào việc học hành."
"Về điểm này, chuyện này cũng không làm ảnh hưởng đến thời gian của con, điều con muốn biết là nguyên nhân vì sao con không thể có bạn gái." Chỉ cần là chuyên của mình, hắn tuyệt đối không để người khác nhúng tay vào.
Mẹ hắn đứng dậy đi đến trước mặt hắn, nhẹ nhàng kéo tay hắn ngồi xuống sofa, dùng giọng điệu nhẹ nhàng nói:"Con có một vị hôn thê."
"Vị hôn thê?" Hắn cau mày, rõ ràng không vui.
Tuổi hắn cũng đã trưởng thành, cũng hiểu được thế nào gọi là vị hôn thê. Chỉ là từ năm 15 tuổi hằn đã bị cấm không được quá thân thiết cùng con gái, chẳng lẻ như cha mẹ nói, vì hắn có vị hôn thê sao?
"Đúng vậy! Cô bé là người Hàn Quốc , là con gái của một người bạn, người bạn đó và cha con là bạn tốt lúc còn học đại học."
"Con không đồng ý." Ánh mắt của hắn sau một khắc liền trở nên sắc bén.
Chuyện của hắn hắn sẽ tự mình quyết định, kể cả người sau này cũng hắn kết hôn.
"Con thật không muốn sao?" Trong mắt mang theo ý cười mẹ hắn đi về phía bàn đọc sách, kéo ngăn tủ, từ bên trong lấy ra một ít phong thư.
Cha hắn nhíu mày nói:"Con trai, con không muốn là tổn thất của con." Ông rất thích cô bé kia, hình như tên cô là Seohyun thì phải!
"Xem hình của cô bé một chút đi! Nếu con không muốn, mẹ và cha con sẽ nói chuyện lại với người nhà cô bé." Trên mặt mẹ hắn mang theo nụ cười dịu dàng, mang hình đưa đến trước mặt hắn.
Hình này là tuần trước Seo gia vừa gửi đến đây, người trong hình là một cô gái xinh đẹp khoảng 15 tuổi. Cả hai người vì muốn con trai mình an phận nên đặc biệt sai người mang đến.
Người thanh niên nhìn vẻ mặt tràn đầy mong đợi của cha mẹ, hắn miễn cưỡng nhận lấy, nghĩ tạm thời ứng phó trước, sau đó sẽ thuyết phục cha mẹ hủy bỏ hôn ước.
Vậy mà, vừa nhìn đến cô gái nhỏ trong hình, hắn ngây ngẩn cả người.
Cô gái nhỏ với mái tóc dài cuốn lại buột ra sau, trên trán còn kẹp một trái tim màu hồng. Trên mặt đánh phấn, còn có một đôi mắt sáng như sao, dường như đôi mắt to, trên chiếc mũi còn dính kem, trên chiếc môi hồng cũng bị dính một ít. Trên mặt cô gái là nụ cười rực rỡ cùng chiếc lúm đồng tiền dễ thương.
Là cô............năm năm trước, cô chính là cô gái nhỏ thú vị hắn đã gặp ở Hàn Quốc.
Hắn không hề quên cô, từ năm năm trước gặp cô cho đến giờ, đôi mắt to đáng yêu mà tràn đầy tức giận kia của cô vẫn luôn ở trong tâm trí hắn, cô gái nhỏ đáng yêu, cùng giọng nói mang vẻ tức giận đối với hắn, chẳng biết tại sao lại lần nữa vang lên bên tai hắn.