[ Tại nhà Nhân Mã sau khi bố mẹ cậu đi vắng và Xử Nữ là người gần nhà được nhờ qua "kêu" cậu đi học ]
Buổi sáng hôm nay thật là yên bình, không khí lại trong lành , tiếng chim hót ríu rít thật là phù hợp cho ngày đi học đầu tiên củ--
- Đồ ngái ngủ , dậy đi không thôi chúng ta trễ giờ mất đấy !!! - Tiếng la cực lớn của nàng Xử Nữ đã ngắt lời tác giả một cách hết sức..... " trắng trợn". ( có ngày chết vì đau tim mất =.= )- 5 phút nữa mà....... - Nàng Mã Mã thều thào.
- Cậu không dậy là tớ không làm đồ ăn sáng lẫn đồ ăn trưa cho cậu đâu đấy ! - Xử Nữ quát , tay cầm 2 lát bánh mì sandwich phết bơ bỏ vào lò nướng bánh mì rồi nhanh chóng gói 2 hộp Bento ( Hộp thức ăn trưa ) lại.
Do là người có lượng tri thức.... À không nhầm từ , người có lòng yêu đồ ăn vô tận - Tức là bụng không đáy , Nhân Mã liền phóng dậy , vệ sinh cá nhân , mặc đồng phục vào và xuất hiện nhanh chóng trước bàn ăn như một phản xạ để tôn vinh sự tác động lớn lao của thức ăn đối với cậu như thế nào :
- Mẹ ơi , nay ăn gì thế ạ ?
- Sáng : Bánh mì sandwich nướng bơ , Trưa : Cơm với xúc xích , bông cải phết bơ , trứng cút , cà rốt và phô mát. Lần thứ n , cậu làm ơn bỏ từ " Mẹ " dùm tớ nếu cậu còn muốn sống tiếp. - Xử Nữ nở nụ cười khiến Nhân Mã phải co rút lại và gật đầu lia lịa.
Sau khi 2 lát bánh mì được lấy ra lò và đặt lên dĩa , Nhân Mã nhanh chóng " xử " sạch lát bánh mì ấy trong vòng 1 nốt nhạc . Còn Xử Nữ thì từ tốn cắn từng miếng. Cuộc trò chuyện vui vẻ trên bàn ăn của 2 bọn họ nhanh chóng được khép lại khi Nhân Mã và Xử Nữ rời khỏi nhà.
[ Tại nhà của anh em sinh đôi Song Tử và Song Ngư ]
- Xong hết chưa ? - Song Tử nhìn Song Ngư.
- Ok anh ~ ! - Song Ngư xem lại đồ đạc trong cặp trước khi rời khỏi nhà.
- Ok gooooo ~~~~ !
Song Ngư khóa cửa , rồi 2 anh em đùa nhau đi bộ đến trường.
( Quá nhanh quá nguy hiểm ? )
[ Tại nhà của Thiên Yết ]- " Bzzzzz...bzzzz... Oshiete yo , shiete yo... Sono , shiku mi wo...... " - Tiếng nhạc chuông bài hát Unravel điện thoại reo lên , khiến Yết Nhi phải tỉnh giấc mộng .... Không may , điều đó dường như được xem là cả gan lắm mới dám làm.
- Alô. - Yết nhi chậm rãi vươn cánh tay đến chỗ điện thoại , trả lời với giọng " vô cảm ".
- Tỉnh rồi à , tôi đang đứng trước nhà ông đấy , mau mau còn đi học nào ! - Bảo Bình vui vẻ trả lời.
( Có 1 điều phải công nhận là gan Yuu không to như thế này....Ngưỡng mộ Bảo Bình..)
" Beep....Beep..."
Kết thúc câu nói ấy , Bảo Bình mau chóng cúp máy , để đầu dây bên kia chưa kịp trả lời lại còn nghe thêm cái tiếng gây ức chế......Thiên Yết chỉ biết tắt máy và.... thở dài. Cậu ngồi dậy thay đồ rồi xuống nhà. Yết chậm rãi " lết " ra cổng sân nhà , khi Bảo Bình vừa thấy cậu thì nhanh chóng lên tiếng :
- Nay ngày đầu mà đã muốn gây tiếng với giáo viên mới rồi à ~? - Bảo Bình kéo dài giọng như 1 lời chăm chọc.
- Đi học hay không cũng vậy thôi. Miễn điểm tốt là được chứ gì ? - Yết nhíu mày.
- Thôi . Giờ đi ăn đi , tôi khao ông bù lại ha ~?
Yết gật đầu. Tiếng nói và tiếng bước chân của hai người dần phai đi trước ngôi nhà tĩnh lặng của Yết - Nơi luôn đầy rẫy sự cô đơn của cậu...
[Tại nhà Thiên Thiên Cô Nương - Tức là Thiên Bình ]
- Ưm.... Thiên Bình ơi.... ~ - Giọng nói trong trẻo phát ra từ 1 người đang ngồi cạnh giường của Thiên Bình.
Bình nhi lim dim , ngẩn đầu nhìn qua Cự Giải - người đang ngồi đối diện hướng cậu đang nhìn.....
Cự Giải nở nụ cười xinh xắn , để lộ 2 lúm đồng tiền trên má.... Thiên Bình vẫn tiếp tục nhìn..... nhìn.....
" 3 "
" 2 "
" 1 "
- TRỜI ƠI, CÓ NGƯỜI LẠ TRONG PHÒNG CONNN !!!!! BỚ NGƯỜI TAAA !!!! MA TÓC HỒNGGGG !!! - Thiên Bình chợt la lớn , nhận ra sự hiện diện của Giải nhi.
Cự Giải khẽ nhíu mày , bĩu môi :
- Giải Giải nè , cậu không nhận ra tớ sao ?
Bình nhi đứng hình , ho khù khụ xong ngồi dậy trên giường , ra dáng công chúa :
- Xin lỗi Giải nhi , tớ bị ác mộng , nửa mớ nửa tỉnh , mong cậu thông cảm.
Cự Giải nở nụ cười to , vui vẻ nói :
- May quá , tớ tưởng cậu ghét tớ chứ !
Giải Giải ôm chầm lấy Thiên Bình sau khi kết thúc câu nói. (Công nhận Giải nhi nhà ta ngây thơ thật ! )
- Thôi , cậu đừng ôm tớ nữa . Sao cậu vào được nhà thế ? - Lấy lại độ bình tĩnh , Bình nhi hỏi.
- Ba mẹ cậu cho tớ vào kêu cậu dậy . Họ bảo có công việc gấp đi sớm rồi nên nhờ tớ.
Tiểu Bình lầm bầm " Lúc nào chẳng thế....." rồi cười với Cự Giải :
- Nay khai trường phải không ? Cậu xuống nhà đợi tớ thay đồ đi rồi tụi mình đi đến trường ăn sáng nhé !
- Ưm !
Nói rồi Cự Giải đứng dậy , kéo Thiên Bình ra khỏi giường rồi bước xuống nhà , ngồi đợi.
5 phút sau , Bình nhi bước xuống , nở nụ cười tươi rồi kéo Cự Giải ra khỏi nhà , vừa đi vừa nói đủ thứ chuyện trên đời. Con đường từ nhà Bình nhi cho đến trường dường như vui vẻ hơn khi có Cự Giải kề bên nàng công chúa đỏng đảnh này....
[ End of part 1 ]
YOU ARE READING
[ Fanfiction] Học Viện Zodiacs
FanficZodiacs Academy - Fanfiction by Hắc Tuyết A.k.a : Yuki-kuro