...Một người như mùa hạ một người như mùa thu nhưng lại có thể biến mùa đông thành mùa xuân.....
******Giới thiệu nhân vật ******Vương Tuấn Khải : Con trai chủ tịch tập đoàn nổi tiếng trên thế giới , Tập đoàn KARRY , 18 tuổi , đẹp trai hảo soái , đặc biệt lạnh lùng , rất yêu bama và nghe lời mama
Vương Nguyên : Cũng như Vương Tuấn khải , con trai tập đoàn nổi tiếng trên thế giới , ngang hàng với tập đoàn KARRY , tập đoàn ROY , dễ thương , khả ái , 18 tuổi
2 tập đoàn nổi tiếng hợp tác với nhau từ lâu đời nên 2 pama của 2 đứa đặc biệt chơi thân với nhau =)) 2 tập đoàn hợp tác tạo ra một chi nhánh khá lớn và nổi tiếng trên thế giới về : nhà hàng , khách sạn , siêu thị , ngân hàng ,.......( vân vân và mây mây , địa loại là tập hợp đầy đủ những thứ gì mà chúng ta đang dùng hàng ngày đều có nhãn hiện KarRoy) ( Con Au nó hơi hư cấu )
* Tại nhà hàng KarRoy
- Vương Ngọc ! Hợp đồng bên Mĩ cậu sang kí nhá ?
_-Ừ , tiện thể mình đưa cả gia đình mình sang đấy đi du lịch luôn....À mà Vương Nguyên con sắp chuẩn bị đi nhập học rồi đúng không , nếu vậy thì làm sao mà đi cùng ba mẹ được.....?
- A ! Không sao đâu papa , ở trường con bắt buộc sinh viên khi nhập học thì phải ở kí túc xá của nhà trường ạ ....
- À mà có phải con học ở trường đại học Tứ Diệp Thảo không ? Nếu vậy thì ở chung phòng luôn với Tiểu Khải nhà bác nha...-Người phụ nữa ngồi cạnh Vương Tuấn Hải -Lam Huyền - Cựu hoa hậu Trung Quốc có vẻ đẹp hiền dịu như thiên thần bây giờ mới lên tiếng.
-Đúng chị ạ , cái trường đại học Tứ Diệp Thảo này nổi tiếng toàn quốc nên em với papa Nguyên Nguyên quyết định cho nó vào học . Vậy thì tốt quá rồi , Vương Nguyên với Tiểu Khải ở chung với nhau rồi có gì giúp đỡ lần nhau nha - Thanh Thanh -mẹ Vương Nguyên-ngôi sao nổi tiếng toàn quốc với vẻ đẹp sắc nét và nổi bật
- Cứ quyết định như vậy đi . Khải Khải ngày mai nhập học rồi , pa sẽ bảo với thấy hiệu trưởng xếp cho hai đứa ở chung phòng
Cả căn phòng sang trọng lộng lẫy lại tràn ngập tiếng cười của hai cặp vợ chồng nổi tiếng trên thế giới xen lẫn tiếng cười nói trong trẻo của cậu bé 18 tuổi........Riêng có một con người chỉ lạnh lùng ăn mà không nói gì từ đầu bữa ăn đến cuối bữa ăn..........đó chính là .....VƯƠNG TUẤN KHẢI.
============================================================================
Khải và Nguyên chơi rất thân với nhau từ nhỏ , tuy hai đứa sinh cùng năm nhưng trông Khải lúc nào cũng nhỉnh hơn Nguyên hẳn một cái đầu nên bao giờ cũng bắt Bảo Bảo gọi là Đại ca ( anh Đao bá đạo từ bé rồi =)) Hai đứa lúc nào cũng bám riết lấy nhau như sam , đi học chung , ăn chung , ngủ chung , tắm chung ,......( vân vân và mây mây , đại loại là những sinh hoạt hàng ngày thì hai đứa đều làm chung với nhau...)
****Trên cánh đồng bồ công anh KarRoy*******
-Tiểu Khải có thích Nguyên Nguyên không ?
Khải Khải xoa đầu Bảo Bảo nói :
-Sao em hỏi gì kì vậy ? Tất nhiên là Đại ca thích Nguyên Nguyên rồi ! Đại ca yêu Nguyên Nguyên nhất luôn !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải-Nguyên] Mãi Mãi Yêu Em
Fanfiction.................................Dù em là nam anh vẫn yêu.............................. Author : KN (Bun); TK (VĐB) (ngưng hoạt động) Pairings: KaiYuan, XiHong (phụ), (Sẽ có thêm 1 số cặp đôi phụ nhằm thêm màu cho 2 cặp chính) Category : Longfic, HE...