Find Love

9.4K 58 0
                                    

Thành that xin lỗi các bạn, tối hôm qua 18/4 định post fic nhưng mình vào wattpad khôgg được, nên hum naj mới post được. SR~~~~~

Find love

Kwon Yuri: 5 năm trước, anh yêu say đắm Jessica Jung nhưng đổi lại chỉ là một câu nói: “ Chúng ta chia tay đi”. Sau đó, vào ngày kết hôn của của người anh yêu nhất và cũng hận nhất, anh bay chuyến bay 10h đến Nhật du học. Từ đó, cuộc đời của anh bước qua môt trang mới…..

Jessica Jung: ĐÃ TỪNG là người yêu của Yuri, cha cô là Mafia có tiếng ở Hàn Quốc, vì muốn cũng cố thế lực của mình nên ông ép con gái mình phải lấy tên Lee Donghae và hâm dọa sẽ gây bất lợi cho người cô yêu.

5 năm trôi qua, thời gian đã làm thay đổi tất cả. Ngày này 6 năm trước, cậu đã tỏ tình với cô dưới gốc cây này vào một ngày mưa tằm tả. Không do dự, cô gật đầu đồng ý ngay. Cũng vào ngày hôm đó 1 năm sau, cô nói ra lời chia tay với cậu. Cô là đại tiểu thư của Jung gia, là bảo bối của Jung Jae Wook, ông trùm trong thế giới ngầm ở Hàn Quốc. Cậu chỉ là môt sinh viên nghèo từ vùng Busan lên Seoul học đại học, tình cờ gặp được Jessica và đem lòng yêu mến. Cậu biết mình không xứng với cô nhưng cô đã từng nói với cậu rằng:” Nếu Yul không xứng với em thì cả thế giới này đều không xứng với em, thứ em cần là Yul và tình yêu của Yul chứ không phải là gia cảnh của Yul.” Câu nói đó của cô đã làm cho cậu dẹp bỏ lòng tự ti của mình để toàn tâm toàn ý yêu cô, nhưng kết quả cậu nhận được là gì???

-         -         -         -        

Năm năm sau, Hong Kong

_Kwon gia, Lão Gia muốn ngài về Hàn Quốc lo xong tất cả mọi chuyện và xử lý số nợ của tên Lee Donghae.- Một tên đàn em nói với Yuri bằng tiếng Hoa

_Tao biết rồi, tụi bây chuẩn bị trực thăng đi. Tao muốn chuyện tao về Hàn Quốc được giữ kín, đừng để tên phóng viên nào biết tin hết.- Vừa nhâm nhi ly rượu, Yuri vừa ra lệnh

_Vâng ạ!!!

Yuri’s Pov

Jessica Jung à, có lẽ chúng ta sắp gặp lại rồi, tôi sẽ làm cho em hối hận suốt đời vì đã cướp đi trái tim tôi rồi lại bỏ rơi nó .

Có lẽ trời cao có mắt muốn tôi trả thù em nhỉ???

5 năm trước , tôi chân ướt chân ráo đến Nhật du học, tôi bị đám sinh viên trong trường ức hiếp, tôi lại không đủ tiền để thuê nhà đành ở kiến túc xá. Phải làm thêm nhiều nơi là việc học của tôi sa sút và tôi đã bị đuổi khỏi trường vì thành tích kém. Trong lúc tôi tuyệt vọng nhất thì tôi gặp lại Sooyoung, bạn thân của tôi, 2 năm trước cậu ấy di dân qua Nhật. Lúc đó, cậu ấy đi theo một tập đoàn xã hội đen ở Macau, cậu ấy ngỏ lời hỏi tôi muốn gia nhập hay không? Tôi suy nghĩ một tý liền gật đầu chấp nhận.

[ONESHOT] Find Love | Yulsic | NC-17 | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ