1. Me with My BFF

28 0 0
  • Dedicated kay Jhay Sinfuego
                                    

 Ummmm.....

HAH..?!   >___<

Ang haba ng pila sa may casher ha..!. Naku naman, matatagalan pa yata ako..,hayy...

*pout*       -.-"

Hello guyz,.! Kaway..!

Me I introduce my self first ha.., I'm ANDREA FAYE ROSARIO SAMONTE . Ganda ng named ko noh..!!!.. Chousz..!!!. Pero maganda talaga, yon ang pinangalan sakin ng mama ko eh. Andrea for short., yon ang tawag sakin ng mga friends ko.. pero Faye ang tawag sakin ng bff ko.., BFF, stands for  BESTFRIEND  FOREVER...!!! Nakz.!...haha:)

23 years old na ako as of now. Hindi na ako teenager diba..huhu T.T   pero di pa naman na layo age ko diba..,?!! diba..,?!!!haha..halatang ayaw kong tumanda.....

Kakagraduate ko pa lang sa isang University, and swerte agad coz nakapasok agad ako sa isang Private Company.. 5'2 lang ang height ko, hindi pang super model diba..pero bumabawi na man ng konti sa looks..! Nakz., feeling mo neh..!!.. Pero yon ang sabi nila., may beauty naman daw ako.. ! Wow thanks ha.. ^_^V

 .

 .

.

.

As of now,.. heto, stock sa Super Market sa Mall.

Dami kasi ng tao, 5 oclock na kasi ng hapon.. Ang daming  nag-grogrocery at ang haba pa ng pila sa may casher,.. Hay.,,nagmamadali pa naman akong maka-uwi.. E pano ito kasing si EJ nagpasama sakin.

" O heto pa bansot..!!! " 

Bagsak nya sa ilang can goods sa may push cart.

"Hoy ano ba?! Dami nito ah.! "

"Okey lang yan..!"

" Anong okey..!, One week supply lang ang kailangan mo, eh ba't parang end of the world na kung makapag-panic buying ka..!!! "

" Sus, OA naman nito. Diba nga mas marami mas okey..!" Sabay kidat ang loko.  +_^

"Ay ewan ko sayo.!"  nag roll eyes na lang ako sa kanya...hehe

 Bigla syang tumalikod sakin.

"Suplada..." 

Ano raw..?Tika nga..! parang may nasagap ang radar ko ha., something fishy na word....

"  May sinasabi ka ba dyan ha?"  =_=

Bigla tuloy syang napaharap sakin.     O___O"!

"Ha.?! Wa-wala..!. wala naman akong sinasabi ah..!,Ah oo, sabi ko maganda ka.!"

sabay kindat ulit. +_^

Umm...Utal..!..palusot.!...

Napataas na lang ako ng kilay.. Ewan.!. Kulet ng kasama ko....hehe

 Biruin nyo., ako pa talaga yung nag tutulak nung push cart and sya yong nagpipick ng items..Gash., baliktad na talaga ang mundo ngayon., Ano bang klasing lalaking to.,hindi man lang gentelman....

"Oy." Bigla nyang kinalabit yung braso ko.

"Bakit?"

Little by little lumapit sya sa may bandang ears ko, and may something na binulong....

"Bansot, kulang kasi pera ko eh. Pautangin mo na ako ha, Abunuhan mo muna pwede.."

" Anooohhh.!!! "   O____O

My One And Only You...*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon