3. HASSLE......

13 0 0
  • Dedicated kay Aileen Lorzano Sinfuego
                                    

7:00 oclock.

Yeah..!. At last umabot na rin kami sa unit where nag e stay si Bestfirend. haggard much.!.haha echuz lang..

Kinuha agad niya yong dalawang grocceries sa likod ng car.

"Tara!, pasok ka muna."

 Yaya niya sakin while bitbit niya yong 2 grocceries pa pasok sa unit.

"Nop na bessy."

Bigla tuloy syang napalingon sakin and then nag nod. -____-

"GTG na ako."

He put it down muna yong dalawang groccery bag,  tapos iwan ko ba,.. And then lumapit sya sa may kotse.

"Tara.!"

"Hah?"  o__O

"Hatid na kita.!"

Ano daw?, gusto pa nya kong ihatid sa hauz!.... How sweet naman nitong si bestfriend , ano bang nakain nito ha?, ma try nga..hahaha..! gaga lang.!

"Wag na.!" sabay kuha ko noong susi sa kamay nya.

"Bakit?,"  sabay pout naman sya. =.=

 Tapos tumingin ako sa kanya.

"Anong bakit ka dyan?.!. hello.?!. Kakahatid ko pang sayo ha., tapos balak mo rin akong ihatid samin..Ano yun, mahahatidan na lang tayo forever..!"

"Hahaha..Why not.?"  ^_____^   tawa sya

"Why not ka dyan.!.Baliw.!"  sabay pisil ko sa cheeks nya.,.haha. cute..

Napa kunot tuloy sya..hahaha...Parihas kami natawa...baliwan lang... haha ^__^ iwan ko ba, I'm always smiling and happy pag kasama ko sya...nababaliw na ata ang lola nyo..!

"Oh sige na., i need to go.. okey."

Binuksan ko na yong door sa driver seat., At pag lingon ko sa kanya, I saw him,  he worried at me..

"Ummm.. Smile ka na nga dyan." parang bata yung acting ko, tapos pinag pull ko talaga yung lips nya to form a smile.."_____" hehe

Natatawa tuloy kami parehas...

 "Yan.!"

 Kita ko na yong smile nya. ^_____^V

 Medyo iwan ko ba sa lalaking to.................................Biglang natulala.....

Tapos.___

"Tama na nga yan.." 

Sabay inalis nya yung kamay ko sa face nya,

tapos iniba nya  yong direction ng tinigin nya...

"Ummm, nahihiya pa to." patukso na sabi ko...hehehe ^___^

"Umalis ka na nga.!!!"      Araaaayyy.!,...... Bulyawan ba ako.

Fine.!

Pumasok na ko sa loob ng kotse ko., ako na ang magdadrive ng car... Marunong kaya ako magdrive ng 4 wheels eh.

And then, I start the engine.

Timungin ulit ako sa kanya.

"Don't worry tangkad. Kaya ko na ang self ko okey."

Itataas ko na lang sana yong glass ng window sa side ko, ng biglang ipinatong nya yung kamay nya sa salamin.

"Call me ha."

My One And Only You...*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon