P/s: Chapter này không thích hợp cho những ai sợ ma :))
Tặng chị @HyLeo69
Đền bù cho 1000 cái cmt nhé ~~ đọc vui vẻ ^^
Nhớ nghe nhạc nữa :v
-----Trong đêm tối, Đăng cùng nó mần mò theo ánh đèn flash của điện thoại mà đi. Phải công nhận, tại sao buổi sáng thì trời nóng như lò thiêu, buổi tối thì cứ lạnh như mùa đông. Cũng khổ, vì nghĩ trời nóng nên hai người chỉ mặc áo thun, bây giờ lại lạnh quá, đến áo mưa ni lông của chẳng có để mà trùm...
~♦~
- Hai đứa kia đi đâu mãi mà chưa về nhỉ?!
Cô Hương, cô của Đăng, tức là con dâu của ông bà của Đăng và con ruột của xuôi gia của ông bà của Đăng... Lên tiếng. Bé An ngồi cạnh cũng ề à kêu ca hai người về trễ. Hoa lo lắng cho hắn, dĩ nhiên là chẳng thèm nghĩ đến nó làm gì.
...
...
10:30 p.m...
Chịu hết nổi, Hoa soi đèn đi tìm người cần tìm. Tất nhiên đã có sự đồng tình của mọi người.
~♦~
Trời càng tối, càng lạnh, hai người càng sợ, chỉ biết dính vào nhau mần mò tìm đường về nhà. Trăng sáng, một hình trăng lưỡi hái in hằn trên bầu trời đêm, rất đẹp, và cũng rất đáng sợ... Tiếng ve ngày một nhỏ hơn, thay vào đó là tiếng dép lê trên đường của hai đứa, loạch xoà loạch xoạch...
Nếu bạn gặp phải tình huống này thì sao nhỉ?!...
Píp... Píp... Píp...
Điện thoại nó hiện lên dòng chữ mà không một ai mong muốn, nhất là trong hoàn cảnh như thế này...
"Pin yếu!"
Vì cạn năng lượng, ánh đèn flash điện thoại của nó cũng tối đi một nửa, hắn hơi hoảng, khẽ trách:
- Mày, khi nãy còn chơi game với cả chụp hình... Aiss...
Nó cũng bất mãn, nhưng chẳng phản bác lại làm gì, chỉ hỏi:
- Mệt quá mày còn bao nhiêu phần trăm?!
Hắn đáp:
- Tám lăm... Chẳng biết đủ dùng không... Mà dép này mang khó chịu quá à...
- Ráng đi.
~♦~
Trời vẫn tối, bọn nó vẫn nhờ ánh đèn flash mạnh mẽ của cái điện thoại mà tìm đường đi. Chẳng ai trong số hai người ( trừ con Boo :v ) biết được rằng, họ đang đứng ngay đằng sau căn nhà trọ bị chủ bỏ hoang đã lâu. Mà ngay con hẻm nhỏ họ khá xa, cũng có một nguồn sáng lớn, chủ nhân của nguồn sáng ấy không ai khác ngoài Hoa - người đang ra sức tìm hai người, nói đúng hơn là tìm Đăng. Sống ở mảnh đất này đã mười lăm năm, nói Hoa sợ ma thì không phải, mà nói không sợ cũng không chính xác. Tóm lại là, vì sợ, Hoa không dám hé răng một câu, chỉ biết soi đèn mà đi. Cũng không trách được, dù có gan dạ, dũng cảm như thế nào thì Hoa cũng là con gái, mà lại một mình ra đường ban đêm, nói không sợ thì Hoa không phải người rồi!