Nữ đế tà sau

597 2 0
                                    



----------------------------------------------------------

Hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn mới nhất nhanh nhất điện tử thư tải xuống bình đài - không làm rất tốt, nguyện làm tốt nhất

----------------------------------------------------------

Thư danh: Nữ đế tà sau

Tác giả: Quân ngôn hoan

☆, cái chêm

Công nguyên 195 năm.

Bắc Quốc Hoàng Thượng ngu ngốc, dân chúng ai thanh liên tục, thiên hạ đại loạn, phiên vương đều làm phản.

Trong đó, ba cổ thế lực nhất khổng lồ. Phân biệt là lăng, nguyệt, phong tam vương.

Công nguyên 198 năm.

Trải qua ba năm chiến loạn, lăng dẫn đầu đánh vào thủ đô vương thành, bắc hoàng hiệp hậu phi tự thiêu cho lăng tiêu điện thượng.

Lăng vương đến tận đây xưng đế, mệnh vì lăng quốc. Sửa niên hiệu Khai Nguyên. Truy bắc đế vì ai đế.

Trừ lần đó ra, nguyệt, phong không cam lòng lạc hậu, đều mở rộng này thế lực. Công nguyên 199 năm, nguyệt, phong trước sau ở này thế lực thượng thành lập nguyệt quốc, phong quốc.

Trải qua nhiều năm phân tranh, tam quốc thế lực giai bị hao tổn, chiến hỏa yên tĩnh.

Ba cổ thế lực thế lực ngang nhau. Đến tận đây, tam quốc thế chân vạc.

Bên ngoài thượng, tam quốc nhất phái tường hòa, đám hỏi kết hảo. Trên thực tế, gợn sóng dòng nước xiết.

Công nguyên 215 năm, lăng cao đế băng hà, ấn di chiếu con thứ ba Hách Liên hàn kế thừa ngôi vị hoàng đế, vì lăng quốc tân đế, sửa niên hiệu ánh sáng mặt trời. Tân đế lúc ấy chỉ có mười lăm, mẹ đẻ chết sớm, cẩn đức Thái hậu để này tuổi nhỏ vì từ buông rèm chấp chính. Cho đến ánh sáng mặt trời năm năm, tân đế Hách Liên hàn hai mươi, cẩn đức Thái hậu mới dần dần trả lại chính quyền, nhưng triều đình thế lực vẫn đang tụ tập ở nàng trong tay.

Công nguyên 217 năm, phong Thái Tổ trong lúc ngủ mơ giá hạc tây đi, chưa lưu lại di chiếu, thái tử đảng thôi thái tử hạ hầu Hoài Nhơn đăng cơ, vì phong quốc tân đế, sửa niên hiệu ban ân. Tân đế ngu ngốc hoang dâm, hoan hỷ nhất lưu luyến khói lửa nơi, ban ân hai năm, không nghe chúng thần cản trở phong hồng lâu hoa khôi yêu nguyệt làm hậu, ai ngờ phong quốc lại đến tận đây trọng chấn, quốc lực tăng nhiều, yêu nguyệt phản thành phong quốc thần dân kính yêu ủng hộ người.

Công nguyên 219 năm, nguyệt ông tổ văn học Thác Bạt lâm năm mươi đại thọ, sửa niên hiệu thánh nguyệt, hắn là năm đó Tam Hoàng trung duy nhất còn sống , nhưng là là hậu cung chỉ có nhất thê, dưới trướng có nữ vô tử chi đế. Đại công chúa Thác Bạt nguyệt cơ yêu diễm quyến rũ nhưng tâm cơ thâm trầm, nhị công chúa Thác Bạt ánh trăng nhạt nhẽo trong trẻo nhưng lạnh lùng lại được xưng khuê trung Chư Cát. Về phần tam công chúa Thác Bạt nguyệt sóc mặc dù nghe thấy có chim sa cá lặn sắc nhưng khiếp đảm hảo tham. Có đồn đãi, nguyệt ông tổ văn học khẩu dụ, tam nữ trung ai có thể đoạt lăng, phong hai quốc chi nhất, ai đem kế nhiệm ngôi vị hoàng đế. Nhưng này đó cũng chỉ là nghe đồn.

Nữ đế tà sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ