3

122 1 0
                                    

☆, Hồi 41:

Hách Liên hàn kia một tiếng ‘Tô hiểu’, nháy mắt làm cho quanh mình không khí lạnh như băng, tô hiểu thầm kêu không tốt, rút lui từng bước vui cười nói,“Hàn, ta biết tên của ta dễ nghe, nhưng ngươi cũng không tất yếu vẫn kêu thôi.”

Hách Liên hàn cũng không hồi nàng, khóe miệng lạnh lùng gợi lên, đi bước một đi hướng tô hiểu.

Sẽ không muốn giết nàng đi? Tô hiểu trong lòng trung thầm nghĩ, bị bắt tiếp tục lui về phía sau, trên mặt cười đến càng phát ra a dua,“Hàn, đừng bản trước cái mặt thôi, cũng không đẹp.”

Hách Liên hàn nghe nàng như thế nói, lại nghĩ tới nàng vừa mới nói chính mình uống trà cực kỳ xinh đẹp đùa giỡn lời nói, trên mặt càng hàn vài phần.

“Hàn, ngươi dạng này, người ta hội sợ hãi ~” Tô hiểu nhược nhược nhìn nàng, vẻ mặt ủy khuất.

Hách Liên hàn vi vi chọn mi,“Sợ hãi, tô hiểu, ta xem ngươi căn bản là không biết sợ hãi là cái gì đi?” Thanh âm vô ba vô lan.

“Ha ha,” Tô hiểu cười gượng, trang đắc vẻ mặt thẹn thùng,“Ta một cái tiểu nữ tử, nào có như vậy gan lớn? Ngươi xem, ta hiện tại không phải sợ thực ~” Nói xong, còn không vong trang mô tác dạng vỗ chính mình cẩn thận bẩn. Mắt thấy Hách Liên hàn vẫn như cũ bản nghiêm mặt, vẫn không để khí tới gần nàng, trong mắt còn lóe ra trước đến xương hàn quang.

Cả ngày lạnh như băng một bộ mặt, thật sự là lãng phí như vậy mê người hé ra khuôn mặt, tô hiểu trong lòng trung lắc đầu, không hiểu muốn nhìn nàng này trương lạnh như băng mặt lộ ra cái khác vẻ mặt, nhưng lại đã quên nguy cơ cảm, ngược lại lại là trêu tức,“Ngoan hàn hàn, đến, cấp tỷ tỷ cười một cái ~”

“Ta xem, ngươi quả nhiên là không sợ chết !” Nói chuyện đồng thời, bàn tay trắng nõn cùng trước cước bộ như gió mà ra, không đợi tô hiểu phản ứng, nhân tới nay tới trước người, không tha phản kháng nắm của nàng cằm, hai mắt hàn tinh gần gũi đối diện tô hiểu,“Không chỉ nói ta không cảnh cáo ngươi, đừng chọn chiến của ta tính nhẫn nại!”

Trát trát vô tội hai mắt, tô hiểu giảo hoạt cười, ở Hách Liên hàn nhíu mày gian,“Sao ~” cao đô khởi miệng, khuynh thân liền hôn lên Hách Liên hàn phun ra lạnh như băng câu nói thần, Hách Liên hàn a Hách Liên hàn, ngươi thật không thể giải thích ta tô hiểu , biết rõ không thể vì làm chi, đây chính là bản nhân lời răn!

Thần bộ truyền đến mềm mại cảm cùng với trước quả nhân hạnh hương chui vào trong miệng dung hợp trà xanh mùi hương thoang thoảng, Hách Liên hàn đồng tử phóng đại, một lát, vội vàng thân thủ đẩy ra tô hiểu, lạnh như băng trên mặt trừ bỏ bối rối, đó là hỏa thiêu hỏa liệu lạt, căm tức tô hiểu, còn không chờ nàng tức giận, liền nghe tô hiểu tán thưởng thanh âm truyền đến --

“Hàn, ngươi thực ngọt ~”

“Ngươi!”

“Ai nha, hàn, mặt của ngươi hảo hồng nga ~” Giống nhau phát hiện cái gì trân bảo, tô hiểu vỗ tay một cái, hưng phấn nói,“Ta đã biết, ngươi là thẹn thùng đúng hay không. Thật là, cũng không phải lần đầu tiên hôn, thượng một lần, cũng là ngươi bắt buộc người ta đâu, ngươi xem xem, vẫn là ta ôn nhu đi ~”

Nữ đế tà sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ