☆, Hồi 51:
Khách sạn bên trong, tĩnh nhã thu thập trước này nọ, yến phi Vũ Đức canh giữ ở ngoài cửa.
Hách Liên hàn nhíu mày trước đối diện giận nhiên trừng mắt chính mình tỏ vẻ bất mãn tô hiểu, nhưng lại thân thủ điểm khai của nàng á huyệt, trầm giọng hỏi ra nghi vấn,“Thật là phù liễu giết người?”
“A a a, nga nga nga.” Tô hiểu không có ứng nàng, mà là thẳng há mồm phát ra bất đồng kỳ quái thanh âm. Hách Liên hàn mày càng phát ra nhăn lại, khó có thể chịu được tạp âm đang muốn tức giận, tô hiểu lại lúc này khắc dừng lại quái âm, thẳng nói,“Hộc, có thể nói nói cảm giác thật tốt. Nếu không, ngươi đem ta thủ cũng buông ra? Ngươi yên tâm, ta sẽ không lưu .”
Đóng chặt mắt, Hách Liên hàn chịu đựng tính tình lại hỏi “Có phải hay không phù liễu giết Hách Liên nạp?” Thanh âm lại rõ ràng trầm vài phần.
Hách Liên hàn tâm tuyệt đối là làm bằng sắt ! Tô hiểu bĩu môi, liễm vui cười, gật đầu thành thực nói,“Hách Liên nạp trên người thương là ta đánh, nhưng trí mạng một kiếm quả thật là phù liễu.”
Nghe vậy, Hách Liên mắt lạnh lẽo quang trầm trầm, tiện đà hỏi,“Ngươi tin lời của nàng?”
“Cái gì?”
“Nàng sát Hách Liên nạp lý do, ngươi tin sao?” Ở mái hiên thượng nghe phù liễu vô ba thừa nhận chính mình là vì cùng đạm bạch tranh giành tình nhân mới giận dữ dưới giết hắn, khả toàn bộ thú nhận trong quá trình, phù liễu cảm xúc căn bản không có nàng cái gọi là giận dữ dưới tức giận cùng hối hận. Đối này, Hách Liên hàn rất là khó hiểu.
Kiên định lắc lắc đầu, tô hiểu khẳng định nói,“Cũng không phải nguyên nhân này.”
Hách Liên hàn nâng mâu xem nàng,“Ngươi như thế nào biết?”
“Ta tận mắt nàng giết Hách Liên nạp, từ đầu tới đuôi, nàng đều là đạm mạc nghiêm mặt sắc, căn bản không có cái gọi là giận.” Kiếm phong đâm vào Hách Liên nạp thân thể thời khắc đó, chính mình rõ ràng nhìn đến khuôn mặt thản nhiên phù liễu khóe miệng nhẹ nhàng mà giơ lên, ngay cả vô thần con ngươi, đã ở thời khắc đó có một tia thần thái. Kia rõ ràng là --“Hận, nàng hận Hách Liên nạp!” Tô hiểu trầm giọng nói.
“Hận?” Hách Liên hàn mày nhíu lại, đột nhiên mở miệng kêu,“Vũ Đức, yến phi.”
Vừa dứt lời, hai người liền đẩy cửa mà vào, cung kính nói,“Chủ tử.”
Hách Liên hàn vi vi cáp thủ, phân biệt phân phó,“Yến phi, ngươi theo sau đem đạm khí hư nhập hoàng cung gặp trẫm. Vũ Đức, ngươi đi nhã cư hỏi, xem ẩn vương cùng phù liễu trong lúc đó hay không có ân oán.”
“Là.” Hai người lên tiếng trả lời, khom người lui ra, phân biệt hành động mà đi.
Xe ngựa đi nhanh, khi thì vững vàng khi thì lay động. Vốn là định tốt ba ngày du lịch, bởi vì sự ra có biến sớm một ngày bước trên hồi trình.
Bởi vì ngại nàng oa táo, Hách Liên hàn không lưu tình chút nào lại điểm của nàng á huyệt. Tô hiểu khẩu không thể ngữ, thủ lại bị trói buộc, một đường bay nhanh xóc nảy, vốn là lay động khó chịu, lại thêm chi ‘Lao động’ một đêm, lại lại vây vừa mệt vừa đói. Tức giận trừng mắt đối diện một mảnh lạnh lùng nghỉ ngơi Hách Liên hàn, tô hiểu tự giác chưa bao giờ như thế chật vật quá.