Prologue

13 0 0
                                    

“Ohmyghaaaad!”

May 6, Is the scheduled enlistment of Yesung of Superjunior in the army.

“Noooooo~ Yesung!” iyak ko habang yakap-yakap ang screen ng laptop.

“Asdfghjkl Yesung! You don’t do that to me! No…no… no… NO WAY! HIGHWAY! HUWAAAAAA~” Over na talaga ang iyak mo, kahit walang luha. OTL

Si Yesung kasi ang pinaka-super-duper-ultimate Bias mo sa Superjunior. ♥

“ANO NA NAMAN YAN GAE HWA!” sigaw ng Umma mo. Naku, armalite na hindi nauubusan ng bala ang abot mo nito. T^T

“Ummaaaaaa~” iyak mo sa Umma mo.

Lumapit si Umma mo at tiningnan ang screen ng laptop.

O.O

“Nakuuuuu~ Paano na yan anak, wala na si Yesung!” umarteng naiiyak ang Umma mo.                                 

Humarap sayo ang Umma mo at hinawakan ka sa dalawang balikat.

“Gae Hwa, anak. Wag ka naman sanang magtatangkang magpakamatay ha? Alam kong mahal na mahal mo si Yeye. At dahil anak kita, alam kong mag-s-suicide ka.” Tiningnan ng Umma mo  ang blade sa lamesa mo at kinuha ito.

“Ummaaa… Ayokong mawala si Yesung sa buhay ko. Huwaaaaah~ Mahal na mahal ko siya… mas mahal pa siya sa buhay niyo Ummaaaaa!” pagsabi mo ay sinapak ka ng Umma mo.

“Walang kang utang na loob!” pero alam niyang joke lang yun.

Tumayo ang Umma mo at naghandang lumabas ng kwarto.

“Nga pala Anak, naipadala na ng Auntie mo ang recommendation letter para makapasok ka na sa SM Entertainment.”

O.O

ASDFGHJKL! CAN I DIE NOW? OHMYGAAAWWWD.. GAWWWWD… GHEEEEEERDDDDD.

Tumakbo ka pupunta sa Umma mo at niyakap siya. “UMMMMMAAAAAAAAAAAAA~” tuwang-tuwa ka dahil sa wakas ay makikita mo na din ang mga Idol mo.

Sa sobrang tuwa mo, hindi mo alam nasasakal mo na pala ang Umma mo at namatay ito.

“Ummmaaa?” tanong mo habang nakatingin sa nakahigang katawan nito sa sahig.

Lumuhod ka…

At nakita mong,….

Nakatulog lang pala ito.

The Story of my EXOrdinary Exotic FangirlingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon