LAST DAY OF SUMMER

85 2 2
                                    

"June nanaman, hay pasukan na bukas" - Ang sabi ni Andy pag ka gising niya.

ANO KAYA MANGYAYARE BUKAS?!

MAY MGA BAGO KAYA AKONG MAGIGING KAIBIGAN?! 

MAY GWAPO KAYA BUKAS? JOKE!

ANDUN PA KAYA ANG MGA OLD STUDENTS NUNG JUNIOR PALANG AKETCH?

SINO KAYA MGA ANDUN PARIN?

~Yan mga tumatakbo sa utak ni Andy kinakabahan siya na naeexcite hindi maintindihan kung ano ba ang kanyang nadarama? choss parang pag ibig lang eh no?

Si Andy ay Senior na sa pasukan, siya ay old sudent nag transfer siya sakanya school noong Freshmen pa lamang siya (kayo nalang mag imagine kung anong school ang gusto niyo ;) )

~Tumayo na si Andy para mag tooth brush at gagawin nanaman niya ang daily routine niya nung summer, BAKASYON HERE BAKASYON THERE pero sa totoo lang KAIN HERE KAIN THERE TULOG HERE TULOG THERE at ONLINE HERE ONLINE THERE minsan bakasyon din sa ligo. :D HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. 

KUMAIN MUNA SI ANDY AT NAG ONLINE NA SIYA.

Andy's POV

"Makapagonline nga muna, para updated ako kay Crush este para updated ako mga pangyayare" Ang nasa utak ni Andy

~Nag online na si Andy at nag post sa kanilang group ng...

"GUYS! PASUKAN NA BUKAS!"

'At nag comment si Michael na pinaka kinaiinisan ni Andy sa buong klase nila dahil palage siya netong inaasar at iniinis.

"ALAM NAMIN MAY KALENDARYO DIN KAMI!" Comment ni Michael

"So? Kami din eh, proud lang na may kalendaryo?!" Ang pagtataray na comment din ni

"An'taray mo talaga kahit kelan no? tong gwapong to ginaganyan mo?" -Michael

"Asus, nangarap ka nanaman pake ko kung gwapo ka? WALA AKONG PAKE pwede ba wag mo sirain araw ko?" Inis na inis na comment ni Andy konti nalang eh sapakin na niya yung laptop niya dahil kay Michael

"So inaamin mo din na gwapo ako? :"> Sabe ko na nga ba nagagwapuhan ka saken eh sabi ko na nga ba may lihim ka ding pagtingin sakin eh. :">" Pangaasar ni Michael kay Andy.

BESTFRIEND.♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon