Trộm mộ hoàng hậu (Hoàn)

1.2K 11 2
                                    

V100

Lại gặp nhau thời điểm, hắn liếc mắt một cái liền nhận ra nàng, nhưng là nàng lại tựa hồ quên hắn.

Nàng cả ngày sống ở tự ti trung, sống ở người khác nhục mạ trung, lúc trước kia phân đơn giản tươi cười, đã muốn không còn nữa tồn tại ...

Một khắc kia, lòng tham của hắn đau, rất muốn nói cho nàng, hắn là lúc trước cái kia tiểu khất cái, cái kia muốn giống ca ca giống nhau chiếu cố của nàng tiểu khất cái.

Vô số lần muốn nói, nhưng là lại đều nuốt trở vào...

Nay, hắn hiện tại muốn nói đã muốn không có cơ hội ...

Nàng vẫn đều đang hỏi, hỏi hắn vì cái gì sẽ đối nàng hảo, hắn nói hắn chính là muốn đối nàng hảo, thật sự chỉ là đơn thuần muốn đối nàng hảo, không có bất luận lợi ích tồn ở trong đó.

Chính là như vậy đơn thuần ...

Hắn ký hạ cái kia minh ước, đơn giản là muốn đem đối của nàng thương tổn giảm đến thấp nhất...

Tuy rằng cái kia chân chính tuyết khuynh thành đã chết rồi, hiện tại là một cái từ một cái linh hồn người chi phối trứ tuyết khuynh thành thân thể, nhưng là thật sự, cái kia kêu Dương Thối Thối người làm cho hắn lại thấy được từ trước tuyết khuynh thành, đơn giản, vui vẻ liền cười, không vui liền qua một hồi cười, hào không thèm để ý ánh mắt của người khác...

Thật sự cùng thời điểm kia tuyết khuynh thành giống nhau như đúc, hắn không biết tuyết khuynh thành vì sao hội biến thành như vậy... Có lẽ thật là bởi vì nàng tiến cung sau, vẫn gặp tần phi khi dễ cùng hoàng thượng lạnh lùng.

Cho nên hắn chậm rãi biến thành kia kiểu ** làm Tuyết hoàng hậu, nàng làm như vậy, đơn giản là muốn khiến cho những người khác chú ý, bởi vì nàng thực sợ hãi tịch mịch, nàng muốn một cái bằng hữu.

Hiện tại hắn đi tới bên người nàng, nhưng là nàng lại đã chết, thân thể bị một cái linh hồn tán trụ, mà lại một lần nữa hắn tưởng phải bảo vệ hảo nàng, nhưng là, ông trời cũng không cho hắn cơ hội này? ?

Dương Thối Thối cũng tốt, tuyết khuynh thành cũng tốt, hắn liền đem các nàng làm như đồng một người!

Khuynh thành, mời ngươi nhất định phải còn sống, còn sống đi ra này sa mạc...

Như vậy về sau, ta mới có thể thực hiện ta đối với ngươi ưng thuận lời hứa! Về sau ta sẽ không tại vụng trộm rời đi, hội vẫn ở lại bên cạnh ngươi, giống ca ca giống nhau chiếu cố trứ ngươi!

Lung lay cảm giác chính mình không hề trên đất bằng giống nhau, như là cưỡi ở cái gì vậy thượng giống nhau, tựa hồ chỉ cần động một chút có thể ngã xuống giống nhau, hầu bộ truyền đến khô khốc cảm giác, nhanh tận lực bồi tiếp đầu cùng trên cánh tay đau đớn, tư duy càng rõ ràng, đầu cũng lại càng đau...

Đây là làm sao? Thiên vì cái gì là hắc đắc? Đau, đau quá?

Dương Thối Thối chậm rãi ngẩng đầu, trước mắt một mảnh tối đen, chỉ cần vừa động, sau đầu liền một trận chước liệt đau đớn, thân thủ muốn khứ sờ, vừa mới nâng lên, trên cánh tay liền có một chỗ miệng vết thương truyền đến xé rách bàn đau đớn.

Trộm mộ hoàng hậu: bản cung là nam nhân - Thiển Tiếu Vi NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ