Chương 4 : Chiến Tranh Vật Vả

3.8K 122 2
                                    

"Này! Vylee chẳng lẽ chúng ta ngủ khách sạn hoài hay sao?" Royjee ngao ngán nhìn cô "Ừ phải đó! Ở khách sạn năm sao giá rẻ quá tớ ngủ không quen!" Haly vừa soi gương vừa nói (Nổ nữa rồi nè!).

"Đúng là không quen! Vì các cậu sắp ra đường tìm cuộc sống bình yên vốn có rồi!" Vylee cười hehe nói "Cậu nói vậy là sao?" Cả hai ngơ ngác nhìn cô "Còn là sao nữa! Hết tiền rồi mà bày đặt chảnh nữa hả? Hai đứa cậu chuẩn bị ra đường tìm kiếm đồng hương đi là vừa!" Vylee tỉnh bơ nói.

"Này! Không phải chứ! Hết tiền thật rồi sao?" Cả hai hốt hoảng nhìn cô và chỉ nhận lại cái gật đầu vô cùng hiển nhiên của cô bạn còn lại.

................

11:00 tối tại Mỹ...

"Này! Chuẩn bị xong chưa?" Kynlee nhỏ giọng nói, cả ba gật đầu. "Tụi bây chắc chắn sẽ không hối hận chứ?" Kynlee dò chừng, cả ba cũng gật đầu "Dù có phong ba bão táp cũng sẽ cùng nhau đi đến cuối chặn đường chứ?" Nhưng lần này lại không nhận được một cái gật đầu nào cả chỉ nhận được ánh mắt triều mến vô cùng thân thương của ba cậu bạn "Thằng điên! Mày nói mãi đi!" Và cả ba cái đánh vào đầu.

"Này! Zinjee! Sao nhà mày đóng cổng sớm thế?" Venjy thắc mắc nhìn Zinjee "Có lẽ nhờ phước của mày nên ba tao đã có ý định đem tao giam vào lãnh cung rồi còn gì nữa!" Zinjee liếc anh sắc lẽm.

"Trước cổng còn có mấy tên vệ sĩ nữa! Làm sao đây?" Yue giờ mới lên tiếng "Nhà mày là xã hội đen à? Sao mấy thằng đó toàn mặc đồ đen thế?" Kynlee nói tỉnh bơ và nhận lại cái nhìn cũng vô cùng tỉnh bơ "Này thằng điên! Mày bớt nói nhảm giùm tao có được hay không?" Zinjee quát lớn.

"Ê mà này! Tao nói trước! Thằng nào không kìm được sức bỏ mạng trước thì cả nhóm còn lại cũng không được quay đầu lại nha chưa! Vì an toàn của quốc gia tụi bây không được mềm lòng!" Kynlee nói và cả ba gật đầu chắc chắn.

"Xong ra!" Sao tiếng hét lớn của Kynlee thì cả ba liều mạng xong ra. Người thì nắm chân, người thì bức đầu sau đó lại lấy thịt đè người "He he chào anh vệ sĩ!" Venjy tỉnh bơ cười nói sau lưng tên vệ sĩ đến khi hắn quay sang thì "Chào cái con khỉ! Chết đi mày!" Liền nhận ngay một đấm từ anh.

"Này! Giúp tao!" Zinjee kêu lên "Cái thằng này! Người không làm sao lại làm chó thế kia! Thật tình! Chết nè con!" Kynlee chạy lại đánh vào mặt tên vệ sĩ một cú chí mạng trong khi hắn đang cắn vào tay Zinjee "Ui! Đau quá!" Zinjee kêu than nói.

"Trứng mà dám chọi với đá à! Đã ngu mà không biết lượng sức mình!" Yue cười nguy hiểm rồi đánh mấy tên vệ sĩ chết lên chết xuống.

"Được rồi Yue! Đi thôi!" Kynlee kéo tay anh nhưng chưa ra được đến cổng thì "gâu, gâu, gâu" một giọng nói đồng loại vô cùng thân thương đã truyền đến tai "Này! Anh em mày đúng là có tình có nghĩa nha!" Kynlee trêu chọc.

"Biết mày đi nên tiễn mày lần cuối đấy mà!" Venjy nói "Ê! Nhưng mà tao hỏi thật nha!" Kynlee đưa ánh mắt dò hỏi "Trong số tụi bây có đưa nào biết đuổi chó không?" Và lập tức nhận lại ba cái lắc đầu.

"Vậy còn đứng đó làm gì? Định làm mồi cho nó à? Chạy thôi!!!" Kynlee hét lớn cả ba lập tức hoàn hồn chạy bán sống, bán chết chạy như điên.

Đại Tỷ Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ