------------------------------------------------------------------
Quyển sách từ phái phái tiểu thuyết diễn đàn [ kiết trần.] vì ngài sửa sang lại chế tác
Càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www.paipaitxt.com/
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.
------------------------------------------------------------------
Xung hỉ xấu nhan tiểu thị
Tác giả: Ngữ cần
Thứ nhất chương
Ngũ tiến đich trong viện, nguyên bản lui tới đich nô bộc nhóm tất cả đều cố ý phóng nhẹ cước bộ, vài cái sân đều im ắng đich, cô đơn chủ trong viện náo nhiệt phi phàm, tiếng khóc, tiếng hô còn có đồ sứ té rớt đich thanh âm, không dứt bên tai.
Hai cái mới tới đich hạ nhân tỉ mỉ đảm chiến đich theo Lưu Vân viện trước cửa đi qua, nghe được kia thanh âm, thân hình đều nhịn không được run lên đẩu, vẻ mặt đich kinh hoảng.
“A Vân ca ca, viện này lý như thế nào lớn như vậy đich động tĩnh a?” Tiểu Thanh sợ hãi đich hỏi dẫn bọn hắn thức quy củ đich hai bậc gã sai vặt, một đôi mắt còn nhịn không được hướng kia náo nhiệt phi phàm đich sân nhìn xung quanh.
“Muốn chết đâu! Đây là các ngươi nên hỏi đich sao?” A Vân trừng mắt nhìn cái kia lắm miệng đich gã sai vặt liếc mắt một cái, nhìn bọn họ sợ hãi đich vẻ mặt, thở dài sau nhẹ giọng nói:“Này ta chỉ nói một lần, hôm nay trong lời nói ai cũng không cho nói đi ra ngoài, nếu không lão gia cùng chủ quân tuy rằng tâm địa hảo, nhưng cũng không ngại phái vài cái lắm miệng đich hạ nhân đi ra ngoài đich, đã hiểu sao?”
Tiểu Thanh cùng tiểu Hồng hai cái gã sai vặt gật gật đầu, vẻ mặt đich cảnh giác sợ hãi.
A Vân nhỏ giọng nói xong,“Mai chính quân cùng tiểu thư hai người là oa nhi thân, nhưng là tiểu thư không lâu bệnh nặng một hồi sau, vốn sẽ không tốt thân thể càng kém. Nghe nói mai chính quân nguyên bản là muốn hối hôn không lấy chồng đich, nhưng là lão gia kiên trì yếu hắn cùng 荓 sau liền nhập môn, mai chính Quân gia lý còn dựa vào lão gia đich sinh ý sống qua, đành phải ứng rồi. Cố tình tiểu thư đich cá tính vốn liền bởi vì sinh bệnh trở nên không tốt, mai chính quân cũng không phải cái ôn nhu săn sóc đich nam tử, vợ chồng son bao nhiêu có chút khóe miệng......”
“Tóm lại, việc này nghe một chút cho dù rồi, về sau không có việc gì thiếu lại đây, nếu không bị mai chính quân hoặc là tiểu thư phạt rồi bản tử, đừng nói ta không trước nhắc nhở các ngươi.”
Nói xong, a Vân tiếp tục giảng trang lý đich quy củ, không hề nhắc tới gì chủ tử đich tư nhân đề tài, hai cái tuổi trẻ đich gã sai vặt lòng còn sợ hãi, không dám tái nhiều xem, tiểu bước đich đuổi kịp.
Xem kia tạp này nọ đich ngoan kính, làm sao như là bình thường đich vợ chồng cãi nhau nói là cừu nhân gặp lại đều không sai biệt lắm rồi! Hai người nhìn nhau, trong mắt đồng thời lộ ra giống nhau đich ý tưởng.
Ai, vào loại này nhà giàu người ta lý, tuy nói ăn uống so với trong nhà khi tốt hơn nhiều, nhưng là phải cẩn thận chuyện tình cũng nhiều đâu!