☆, bé ú
Yên tĩnh tiểu sơn thôn bị ánh bình minh bao phủ.
Bầu trời cuối dư Bạch phá tan tầng mây, phảng phất toái Kim khuynh chiếu vào hài đồng nhóm trên người, phiếm chói mắt sáng ngời.
Vài cái tiểu nam hài, khoảng mười tuổi không đợi, mặc màu xám bố y, nhỏ giọng thầm thì cái gì. Xa xa, một cái sơ hai điều bím tóc nữ hài kéo không rổ chạy chậm đi tới, nàng dáng người tròn trĩnh, tiểu phì chân không ngừng chuyển .
Nữ hài gọi là Lý Tiểu Vân, là Lý gia thôn thôn trưởng tiểu nữ nhi. Lý Tiểu Vân chạy đã mệt , hổn hển mang suyễn, ngồi tại dưới tàng cây nghỉ ngơi một lát. Đêm qua, nàng quấn ca ca tỷ tỷ cùng đi trên núi xem mặt trời mọc, lại bởi vì quá hưng phấn ngủ không được, cuối cùng không đứng lên.
Chỉ mong Tiểu Hoa tỷ tỷ sẽ không trách nàng tham ngủ. Lý Tiểu Hoa là Lý Tiểu Vân song bào thai tỷ tỷ, hai người nguyên bản bộ dạng giống nhau như đúc, xinh đẹp khả ái, nhưng là năm trước Lý Tiểu Vân được một trận quái bệnh, đại phu mở thực nhiều trung dược, thân thể của nàng phảng phất khí cầu thổi dường như bắt đầu trở nên tròn trĩnh, ngày xưa vây quanh tại bên người nàng lấy lòng các đồng bọn lập tức giải tán...
"Thùng thùng thùng!" Nghịch ngợm gây sự đám nam hài tử từ đại thụ sau nhảy ra, dọa Lý Tiểu Vân nhảy dựng.
Bọn họ nhặt lên cục đá hướng nàng trên người ném, la hét: "Lý gia mập mạp nữu, xem của ta vô địch cung! Thùng thùng thùng..."
"Ha ha ha ha ha ha ha ha."
"Nhị cẩu ngươi hơi chút khinh điểm, năm kia ngươi nương còn nói muốn khiến thôn trưởng gia nha đầu làm cho ngươi tức phụ đâu."
Nhị cẩu tử nháy mắt đầy mặt đỏ bừng, nhìn về phía ngồi tại dưới tàng cây Lý Tiểu Vân ánh mắt bất thiện, chán ghét đạo: "Nói bậy bạ gì đó! Ai sẽ cưới cái này người quái dị, ta nương đó là khiến ta cưới Tiểu Hoa."
"Tiểu Hoa? Lười cóc muốn ăn thịt thiên nga đi, Tiểu Hoa đó là phải gả cho thị trấn trong thể diện người!"
Lý Tiểu Vân rũ mắt, lớn chừng hạt đậu nước mắt ở trong hốc mắt đảo quanh. Không lâu trước đây, nàng cùng Tiểu Hoa đồng dạng là trong thôn song hoa, ngắn ngủi một năm thời gian mà thôi, cái gì đều trở nên cảnh còn người mất.
Tiểu Hoa vẫn là trong thôn các tiểu tử đáy lòng thần tiên muội muội, nàng tắc thành mọi người trêu chọc trào phúng đối tượng. Nhưng là béo lại không phải cái gì sai! Lý Tiểu Vân nắm hạ nắm tay, tự nói với mình không khóc, khóc có ích lợi gì!
"Ai ô ô, nhị cẩu tử ngươi tức phụ bị ngươi khi dễ muốn rơi nước mắt lạp." Mọi người tiếp tục ồn ào nhị cẩu tử.
Nhị cẩu tử trên mặt nóng lên, nhìn chằm chằm Lý Tiểu Vân thịt đô đô mặt tròn đản, càng phát ra cảm thấy chướng mắt đứng lên, nhịn không được chạy lên đi đạp nàng một cước, cố ý hung nàng: "Đánh chết ta cũng sẽ không cưới ngươi cái này mập mạp. Làm cho ngươi gia chết này tâm đi!"
Lý Tiểu Vân cắn môi dưới, cả người phát run.
Thôn đông đầu Lý đại phu từng nói quá, chó cắn ngươi một ngụm, ngươi chẳng lẽ còn muốn cắn trở về sao! Thế nhân nhìn lâu trọng ngoại tại, cho nên ngươi mới càng hẳn là chú trọng tu thân dưỡng tính, coi người khác như cặn bã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Béo nữ nghịch tập ký
RomanceTác giả : Mã Hiểu Dạng Converter : Tamquay Tấn Giang kim bài đề cử VIP2014-09-30 kết thúc Phi V chương tiết tổng điểm vote: 661803 tổng số lượng bình luận sách: 699 số lượng bookmark hiện tại: 2846 văn chương tích phân: 37,526,872 Văn án: Lý Tiểu...