Béo nữ nghịch tập ký 3

376 4 0
                                    

☆, vip102

Lý Tiểu Vân đứng thời điểm thoải mái giương mắt đi xem liếc mắt nhìn nha hoàn trong miệng tam thiếu gia.

Người nọ sinh khuôn mặt tuấn lãng, bộ dáng không sai, thân cao không kịp Lý Hoàn Dục, lại thắng tại giận chất tao nhã lễ độ, toàn thân lộ ra vài phần phong độ trí thức. Là loại kia tại trong đám người liếc mắt nhìn xem qua, có thể cho nhân chú ý đến, còn không làm người ta sinh ghét nhân.

Nàng đánh giá đối phương thời điểm, thiếu niên kia cũng đang nhìn nàng. Hắn trắng nõn màu da mang theo đỏ ửng, màu đen như mực đôi mắt ẩn ẩn cười, hình như là hắc bảo thạch bàn minh mâu thâm thúy dị thường.

Lý Tiểu Vân có một lát kinh ngạc, do dự một lát rũ mắt, xoay người Hoàng Di đi rồi.

Hắn tươi cười rất nhạt nhưng ấm áp, cho nhân tắm rửa gió xuân cảm giác.

Hai người đi rồi một hồi, Hoàng Di kéo gần nàng nhỏ giọng nói: "Có phải hay không còn có thể."

Lý Tiểu Vân thấy nàng bát quái bộ dáng, buồn cười nói: "Là cũng không tệ lắm. Loại người này không lo làm mai ."

"Là không lo. Không lừa ngươi, ta đây vị tiểu thúc tử còn rất thưởng thủ đâu. Nhưng là có ta bà bà tạp . Điều kiện quá tốt nàng đều chướng mắt. Ta bà bà tính tình đặc sầu nhân, thật ép buộc đứng lên chỉ cầu nàng bớt giận, đều lười cùng nàng nói rõ lý lẽ phân cao thấp."

"Lão ngoan đồng Lão ngoan đồng, ngươi tỉ mỉ hống điểm đi. Ai bảo nàng là ngươi phu quân nương thân đâu." Bà tức quan hệ vốn chính là thiên địch, Lý Tiểu Vân thật là không hiểu được thế nào khuyên nàng.

Hoàng Di vỗ vỗ bộ ngực, nói: "Ta cũng tính có chút kinh nghiệm, còn có thể chứ. Lại nói, ngươi cho rằng ta bà bà vì sao nhớ tới ngươi a. Ngươi không hiểu được, ta bà bà chọn chút dòng dõi thấp người thành thật gia cô nương danh sách cho công công xem, công công liền cho bên cạnh viện lão phụ nhân xem. Cuối cùng để lại ba cái tên, trong đó có ngươi."

Lý Tiểu Vân kinh hãi, đạo: "Chẳng lẽ ta nhập lão phu nhân kia mắt?"

Hoàng Di chu môi giác, một bộ buồn cười ánh mắt thượng hạ đánh giá Lý Tiểu Vân, trêu chọc nàng nói: "Mỹ nhân nhi, vì sao không phải là ta tiểu thúc tử có thể là coi trọng ngươi rồi đó."

Lý Tiểu Vân trên mặt nóng lên, nói: "Đừng đùa!"

Hoàng Di kéo lại nàng cánh tay, kề tai đạo: "Thế nào lại là nói đùa. Lúc trước tú nương tử tỷ thí tại diễn võ tràng, ai mà không chính mắt thấy ngươi xuất chúng phong tư đâu? Liên quý nhân nhóm đều trúng ý ngươi, không làm được ta kia tiểu thúc tử liền đối với ngươi vừa gặp đã thương . Bằng không ta bà bà làm cho hắn chuyển mấy thứ, hắn liền tới rồi? Hắn ngốc sao. Trong nhà lại không phải không gia đinh!"

Lý Tiểu Vân bị nàng nói cả người nóng lên, ngượng ngùng không thành, đạo: "Tha cho ta đi, của ta hảo tỷ tỷ." Nàng nhíu mày, nói: "Ta nhưng là từng định quá thân nhân."

"Thì tính sao. Kim gia kia án tử sớm xong chuyện. Huống chi ngươi đều muốn vào cung . Ngươi nhưng là có tiếng cũng có miếng hàng dệt bằng máy nơi có nhâm mệnh nữ quan, mượn cho Kim gia mười lá gan dám đụng ngươi sao? Tuy rằng không hiểu được ngươi rốt cuộc là nhập vị nào quý nhân mắt, nhưng là có thể đem ngươi an trí đến bị tứ đại tú phưởng thế lực vây vững chắc cực hàng dệt bằng máy nơi, có thể thấy được địa vị không thấp. Hơn nữa này không giống là mặt khác cung nữ, quy định hai mươi tuổi mới có thể đi ra, ngươi cái này không cần thiết tuân thủ tuyển tú quy củ , còn mỗi tháng đều có giả..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Béo nữ nghịch tập kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ