☆, vip46
Lý Lan cùng Lý Tiểu Vân mới đến, Dịch Như Ý trừ bỏ khiến Từ Nghiên đi theo bên ngoài, trả cho bọn họ xứng bốn tiểu nha đầu cùng năm cái gia đinh cùng với một danh quản sự. Những người này tất cả đều là Dịch gia cuộc sống gia đình tử, trừ bỏ quản sự ngoại đại đa số chưa thấy qua quen mặt. Nhưng là suy xét đến Lý Tiểu Vân sư đồ một đường an nguy, Dịch Như Ý thà rằng phái bối cảnh đơn thuần không ra quá cửa cũng không dám dễ dàng sai sử có tâm mắt .
Cũng may Lưu quản sự ngược lại là từng đến quá kinh thành.
Lý Lan gọi Lưu quản sự, hỏi: "Trước khi ra khỏi cửa Như Ý sẽ cùng ta giảng quá, tính toán mượn cơ hội này mua cái sân. Không yêu cầu khu náo nhiệt, chỉ cần là trong thành cho giỏi, Lưu quản sự cảm thấy thế nào làm tương đối hảo đâu."
Lưu quản sự là một danh khoảng bốn mươi tuổi nam nhân, hắn tính cách ít lời lại làm việc trầm ổn, cho nên mới sẽ theo thượng kinh. Hắn suy nghĩ một lát, trả lời: "Ta vừa rồi kính nhờ khách sạn lão bản hỏa kế cho xe ngựa cọ rửa thời điểm, có hỏi qua về kinh thành mua tòa nhà thủ tục. Kinh thành là cho phép phòng chủ trực tiếp mua bán , nhưng là suy xét đến chúng ta vừa đến kinh thành, sợ bị nhân lừa, tốt nhất vẫn là tìm người trong cuộc."
Lý Lan gật gật đầu, nói: "Tốt. Liền làm phiền Lưu quản sự đi tìm người trong cuộc. Ta suy nghĩ chúng ta người nhiều, không tốt lão trụ khách sạn, đi xuống liền nhìn xem, nếu là thủ tục rườm rà cần thời gian, liền tạm thời thuê phòng trụ. Tổng so khách sạn tiết kiệm tiền ."
Lưu quản sự dã thâm dĩ vi nhiên, xoay người đi mang hoạt.
Lý Lan tuy rằng đã có đứa nhỏ, kì thực cũng bất quá là hơn hai mươi phụ nhân. Nàng cùng Lý Tiểu Vân tại khách sạn phụ cận chạy hết một vòng, nhìn hội niết Đường người tiên sinh, nhịn không được mua một cái nếm thử.
Lý Tiểu Vân gặp cái gì đều cảm thấy mới mẻ, lưu luyến quên phản, yên lặng hồi lâu hai má cuối cùng lộ ra vài phần miệng cười.
Hai người cơm trưa sau trở lại cửa khách sạn, gặp Lưu quản sự bên người đứng một vị màu xám áo dài nam nhân. Hắn bộ dáng phổ thông, mang theo vài phần nịnh nọt ý cười, nói: "Hai vị này chính là chủ nhà sao?"
Lưu quản sự suy nghĩ một lát, đạo: "Là có thể làm chủ nhân. Vương tiên sinh, chúng ta đi thôi."
Một danh gia đinh dắt tới xe ngựa, việc này không nên chậm trễ, Lý Lan lôi kéo Lý Tiểu Vân lên xe.
Lưu quản sự lái xe, khiến vị kia họ Vương người trong ngồi tại bên cạnh hắn. Hắn quay lưng lại màn xe, chủ động nói chuyện đạo: "Như vậy ta liền xưng hô Quý gia nữ quyến là Dịch phu nhân sao?"
Lưu quản sự lắc đầu, nói: "Vẫn là gọi Lý cô nương đi."
"Hai vị đều họ lý sao?"
"Đúng vậy."
Vương tiên sinh khóe môi giơ lên, thoạt nhìn là cái ôn hòa nhân.
Trong lòng hắn minh bạch tuy rằng cùng hắn mở miệng nói chuyện là lái xe Lưu quản sự, kì thực lại là xe ngựa nội phụ nhân làm chủ. Vì thế hắn phát huy ra thân là một danh người trong cơ bản tố chất, miệng lưỡi lưu loát giới thiệu. Ngược lại là Lưu quản sự thường thường đánh gãy hắn hỏi đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Béo nữ nghịch tập ký
RomanceTác giả : Mã Hiểu Dạng Converter : Tamquay Tấn Giang kim bài đề cử VIP2014-09-30 kết thúc Phi V chương tiết tổng điểm vote: 661803 tổng số lượng bình luận sách: 699 số lượng bookmark hiện tại: 2846 văn chương tích phân: 37,526,872 Văn án: Lý Tiểu...