I'll Take you By My Song(Alyssa Valdez and Jeron Teng Fan Fiction)-Chapter 5

1.2K 11 2
                                    

Chapter 5

Fille’ POV

“Girls kailangan natin magtraining ng magtraining,next week na ang UAAP.Tayo ang first game”Dzi.Siya nga pala yung team captain namen…

Nagpraktis kami ng halos 3 hours dahil nga ilang araw na lang ay UAAP na.

“Guys pahinga muna kayo.Eat muna kayo ng meryenda then balik na lang kayo pag 4:30 na”.Dzi.

“Ohh mga best tara kain muna tayo,Gutom na gutom na kasi ako eh.”Aly

“Hay naku Aly,kahit anong kain ang gawin mo eh di ka pa rin tataba.”Gretch.Natawa naman ako dun sa sinabi niya.

“Ui guys di naman ah,ang sexy nga ni Aly eh.hahaha”.singit naman ni Jem.

Aly’s POV

“Hahahaha”.Nagtawanan naman silang lahat.Ggggrrrr kainis naman ang mga taong to.Makaalis na nga.Pagtalikod ko….

“Ouch”.Napahawak ako sa ulo ko.”Bakit ba hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo ---“ Pag-angat ko ng ulo ko…. “Ikaw na naman?”

“Hi Aly,ang tigas naman ng ulo mo”.Jeron.nung tinanggal niya yung kamay niya sa part ng ulo niya na nabunggo ko,nakita ko na may konting dugo…

“Hey dumudugo yung ulo mo.”Wait natataranta ako,anong gagawin ko????

“OK lang ako noh,konting dugo lang naman to eh.” Sabi niya habang pinupunasan ng panyo ung ulo niya.

“Halika ditto,lagyan natin ng band aid yang ulo mo.”Gosh buti na lang palagi akong may dalang band aid in case of emergencies.

“OK lang ak----“Hindi niya natuloy yung sasabihin niya dahil nilagyan ko na ng band aid yung ulo niya.

“Ayan ok na,nalagyan ko na.”me.Wow ang cute.bagay sa kanya

“Thank you ah,ang tigas kasi ng ulo mo eh,nagulat ako kasi dumugo ito oh,hahaha.”Jeron *turo-turo ung ulo niya*

“Hehehehe,sorry nga pala ah,di ko kasi alam na may tao sa likod ko eh…”me

“Ok lang noh,so fair na tayo ha???”Jeron

“Huh??”me

“Fair na tayo kasi nagantihan mo na ako.Remember nung natamaan kita ng bola habang naglalaro kami???” Jeron

“Ah oo,naalala ko na,ang sakit din nun ah.”me *natatawa*

“Mas masakit naman to oh,tingnan mo oh,may lumabas na dugo.”Jeron

“Hehehe sorry talaga.”me

“Ok lag,so can we be friends now?”Jeron then sabay abot ng kamay para makipagshakehands.

“Ok.”inabot ko yung kamay niya at nginitian siya.

-------------------Abangan

I'll Take you By My Song(Alyssa Valdez and Jeron Teng Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon