Đối với gây trở ngại đế vương vĩnh viễn giấc ngủ người đong đưa tử vong cánh... ...
Đây là Ryan đang bị lạnh lẽo nước sông vây quanh trước, vang vọng ghé vào lỗ tai hắn một câu nói. Hắn hé miệng muốn kêu cứu, nhưng là nước sông tràn vào hắn trương khai miệng, phổi của hắn tượng hỏa thiêu như thế đau đớn, ngoại trừ hắc ám nước sông hắn cái gì cũng không nhìn thấy. Duy nhất đáng được ăn mừng là nổi thống khổ của hắn cũng không có kéo dài rất lâu, nhân từ mà lạnh lẽo sông Nile thủy rất nhanh vuốt lên hắn thiêu đốt giống như thống khổ.
"Pharaoh nguyền rủa sao? Chậc, hao tổn tâm trí a. Nguyên lai cũng không phải lời nói vô căn cứ a." Đầu óc luôn luôn tỉnh táo khôn khéo lợi nhiều tập đoàn tài chính chủ tịch tại ý thức đến tự thân tình cảnh hậu, nhận mệnh thở dài.
Mạc mạc cát vàng, Senri màu đất, thế giới là một mảnh tinh khiết hạt màu vàng, chỉ có ánh nắng Vân Ảnh đem trước mắt bộ này khiến người ta cảm thấy đơn điệu, hoang vu cảnh sắc phác hoạ ra từng tầng từng tầng Akira ám nhịp điệu. Rát Thái Dương ở đỉnh chóp bắn thẳng đến mà xuống, khiến người ta không mở mắt ra được, Ryan một bên gian nan ở hãm chân người bước đống cát bên trong bôn ba vừa nói phục chính mình tiếp thu cái này ác mộng giống như hiện thực.
Trước đây không lâu, hắn còn ngồi canô ở sông Nile ven bờ tìm kiếm hắn mất tích đã lâu bảo bối muội muội Carol, mà bây giờ hắn tựa hồ đã hiểu muội muội tung tích. Nàng nhất định là cùng mình giống như vậy, lạc lối tại đây ba ngàn năm trước thời không bên trong.
Ta phải tìm tới Carol, dẫn nàng trở lại...
Cái ý niệm này vừa xuất hiện ở trong đầu, đã bị Ryan cười khổ áp chế hạ xuống. Hiện ở cái này tình hình, đừng nói tán gái muội mang về hiện đại, nói không chắc ngay cả mình đều phải ở ba ngàn năm trước cuối đời.
Vừa nãy hắn một thân bừa bãi ở tràn đầy nước bùn trong bụi lau sậy thức tỉnh hậu, vốn định gọi điện thoại thông báo thuộc hạ phái máy bay trực thăng tới đón hắn. Không ngờ lại phát hiện không chỉ điện thoại di động hoàn toàn không có cách nào sử dụng, còn bị mấy cái ngư dân trang phục người cổ đại xem là khả nghi phần tử, suýt chút nữa xoay đưa hắn gặp quan. Ryan đương nhiên biết ở thời đại này bị xem là gián điệp bắt lại kết cục. Cũng may hắn ở trường học khi liền từng là chạy cự ly ngắn quán quân, dưới tình thế cấp bách hắn phát đủ lao nhanh, cuối cùng là tạm thời thoát khỏi nguy hiểm. Nhưng là trêu người vận mệnh chỉ là để hắn thoáng thở một hơi, theo hậu lại vô tình mà đem hắn đẩy vào không có quần áo có thể mặc, không cơm có thể ăn bi thảm hoàn cảnh.
Sao vậy nói cũng phải trước tiên tìm thân cái thời đại này quần áo. Ryan nhìn một chút vốn đã phơi khô nhưng nhân vừa mới lao nhanh lại bị hãn thấm ẩm ướt âu phục, này thân Armani hàng hiệu âu phục nhìn qua đã cùng hoàng hậu khu ăn mày không phân cao thấp, trọng yếu nhất là nó ở thời điểm này có vẻ như vậy không đúng lúc. Thêm vào hắn cùng với dân bản xứ tuyệt nhiên bất đồng bên ngoài, hắn có một dự cảm không tốt, lại gọi người phát hiện, vậy hắn không phải là bị coi như gián điệp bắt lại, chính là bị xem là quái vật triển lãm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ sông Nile con gái đồng nhân ] hướng về trong mộng (toàn bộ)+ phiên ngoại BY D
Ficción General.............................