L www. wctxt. com
[ canh một thượng tường, canh hai bò phòng / hân linh lấy ]
Giới thiệu bộ sách:
{ tứ hải các } yêu là thiên thời địa lợi mê tín
Văn án:
Thần y công tử tốt lớn lối, đêm phòng hảo hạng xà nhà rình coi giường.
Công tử công tử ngươi tiếp tục xem,
Tiểu nhân gõ mõ cầm canh ta không nhìn thấy!
Hắng giọng một kêu: thời tiết hanh khô, coi chừng vật dễ cháy!
Đoạn ngắn:
"Gõ mõ cầm canh lang, thì ra là, ngươi nghĩ bị đụng ngã a!" Công tử cười tà, "Gia thỏa mãn ngươi, cảm tạ gia sao?"
"..." Thực con mẹ nó xúi quẩy.
"Ca hát hát không sai, đều là gia ta chưa từng nghe qua khúc hát!"
"..." Mẹ , ta là kẻ điếc ta là người mù! Ta gì đều nhìn không thấy tới!
Công tử hai tay gấp đặt ở Mật Nhi tim mực con mắt trong nháy mắt là tốt không đáng yêu.
Dựa, bán manh vô sỉ! Mật Nhi trong nội tâm thầm mắng! Cũng nhịn không được nữa lên tiếng, "Trên đường cái cũng có quỷ áp giường sao? Nặng quá..."
Đoạn ngắn hai:
Che lấy mình bị hôn gò má, nàng đốt đỏ khuôn mặt nhỏ nhắn, "Phượng Cảnh Duệ, lại chiếm ta tiện nghi, ta muốn tính tiền !"
Phượng Cảnh Duệ nghe vậy mừng rỡ, "Tốt, bao nhiêu tiền một hôn? Ngoại trừ hôn nhẹ có thể hay không làm khác?"
Lưu Mật Nhi: "... Ngươi có thể càng không biết xấu hổ điểm sao?"
Phượng Cảnh Duệ trả lời còn lại là bàn tay cầm lấy mặt của nàng, cúi đầu hung hăng hàm chứa môi của nàng, nặng nề hôn một chút. Đón lấy nghiêm túc hỏi, "Dạng này tính không tính?"
Lưu Mật Nhi: "... Đưa tiền đây đi! Một cái hôn một vạn lượng "
Phượng Cảnh Duệ duỗi tay ôm lấy eo của nàng, hỏi, "Ôm eo đây?"
"Ba vạn!"
Phượng Cảnh Duệ, "Ôm đây?"
Lưu Mật Nhi lặng yên. Ôm cùng lâu có cái gì khác nhau sao?
Đón lấy, Phượng Cảnh Duệ lại càng ngữ ra kinh người, "Cùng nhau ngủ đây?"
"Ngươi coi ta là bán a! Cút ngay!" Lưu Mật Nhi tức chết rồi.
Ps: bài này không ngược, không NP, nhẹ nhàng Sảng Văn! Các loại BT pháo hôi, thỉnh bỏ qua cho!
------ chương tiết nội dung bắt đầu -------
Mặt trời nhô lên cao chiếu
Thờì gian đổi mới:2013-1-15 22:11:28 tấu chương số chữ:1894
"Thời tiết hanh khô, coi chừng vật dễ cháy!" Hai cây gậy gỗ gõ âm thanh nương theo một tiếng hữu khí vô lực thở dài, tại trong đêm tối lộ vẻ phá lệ rõ ràng. Lưu A Đại hữu khí vô lực nhìn xem dưới chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
canh một thượng tường, canh hai đi phòng .Hân linh
HumorVăn án: Thần y công tử hảo kiêu ngạo, đêm thượng phòng lương rình coi giường. Công tử công tử ngươi tiếp tục xem, Nhỏ (tiểu nhân) gõ mõ cầm canh ta không phát hiện! Cao giọng nhất kêu: Thiên can vật táo, cẩn thận vật dễ cháy!