Chapter 1

Biancha Nicole's Point Of View.

Kanina pa ako nag aantay ng text niya pero mukhang walang balak si Sceven mag text.Gabi na rin Naiinis na ako alam naman niya na ayaw kong pinaghihintay ang beauty ko pero ano ginagawa niya?!pinag hihintay ako.

Gulat kayo nuh?kasi may boyfriend ako.HAHA sareehh di ako katulad ng ibang bitch na walang puso.Halleerr my heart din ako kahit papaano nuh..

I heard someone knocked on my door and i stood up.

"What?"i asked to my mom.

"Dinner is ready."she said and left me.I closed the door and go back to my bed i don't want to eat.

*PhoneVibrate*

From:Babe

Go to the park.

What the?!'Go to the park'lang?!hindi man lang 'Go to the park,I miss you.'Ugh!tinatamad tuloy ako pero hayaan mo na!pasalamat siya mahaba pasensya ko pero wag niyang sagarin!

-PARK-

Pag dating ko sa park ang daming balloons,candles,isang lamesa and may foods rin.

Nagulat ako ng may biglang tumugtog.

Song Playing:She will be loved by Maroon 5

'Beauty Queen of only eighteen,she had trouble with her self..

'He was always there to help her,she always belonged to someone else..

I saw him singing nakaporma siya shems!gwapo niya.Wait anong meron?

'I drove for miles and miles and wound up at you door..

'I had you so many times but somehow i want more..

Palapit siya ng palapit sakin he smile at me and i smile back.

'I don't mind spending everyday,out on your corner in the pouring rain look for the girl with broken smile.Ask her if she wants to stay a while..

'And she will be loved,she will be loved..'

'Tap on my window knock on your door,i want to make you feel beautiful..

'I know i tend to get insecure it doesn't matter anymore..

'It's not always rainbow and butterflies it's compromise that moves us along,Yeah..

'My heart is full and my doors always open,you can come anytime you want..

'I don't mind spending everyday,out on your corner in the pouring rain look for the girl with the broken smile,ask her if she wants to stay awhile..

'And she will be loved,and she will be loved..

Ang ganda talaga ng boses niya kaya di na ako nag tataka kung bakit siya ang napiling vocalist ng banda nila kaso yung banda wala na.

'I know where you hide.Alone in your car know all of the things that make you who you are..

'I know that goodbye means nothing at all,come back and begs me to catch her everytime..

Di ko naman birthday,di naman valentines at lalong di niya birthd––Wag niyong sabihing..OMG wala akong gift!Oh My nasa harap ko na siya.

'Tap on my window knock on my door,i want to make you feel beautiful..

'Don't mind spending eveyday out on your corner in the pouring rain..

He kissed my forehead.

'Look for the girl with the broken smile,ask her if she wants to stay awhile..

Before he finished the song he kiss my lips and i smile.

"You like it?"he aske.

I nodded."But i forgot the day i---."he kiss my lips kaya naputol ang sasabihin ko.

"It's okay,sorry kung hindi ako nakapag text kanina busy eh.Gawa nito."he said.

"Okay lang..."okay lang kumanta ka kasi eh..ayiiee landi ko!i know HAHA!

"Happy 1st anniversary,I love you kahit masama ang ugali mo."he said with big smile

"I love you too kahit ang arte at sungit mo."i replied and rolled my pretty eyes.Pinitik niya ng mahina ang noo ko sinamaan ko siya ng tingin pero tumawa lang siya.

"Let's eat."he said and i nodded.Nag kwentuhan lang kami ng kung ano-ano,minsan may time na nag aasaran kami,minsan pinipitik ko tainga yan at siya naman hanggang bulyaw lang.HAHAHA.

-MALL-

Maaga akong nagising ewan ko kung bakit basta maaga kaya eto ako ngayon nasa mall,hindi ako pumasok sa school at im sure na magagalit si Sceven kasi di ako pumasok later na lang ako mag e-explain sakanya.I'm going to DQ right now kasi di ko alam.

"WHAT THE HELL!"literal na tumaas ang kilay ko aba!ganda ko naman para sigawan niya aba!"Tignan mo nga ginawa mo sa dress ko are you blind?di mo ba nakita na may taong paparating?!yan tuloy natapon yung ice cream na dala ko!"she shouted at me but i don't mind it.Tinignan ko yung dress niya CHEAP sama na rin natin ang mukha niyang CHEAP.

"Why are you wearing a cheap floral dress?"i asked to her.

"WHAT DID YOU SAY?"she asked.

"BINGE!sabi ko bakit ka nag so-sout ng cheap na floral dress!di naman bagay sayo at tao ka pala?di halata!"i said.Halatang namumula siya sa galit

BEAT THAT.BITCH.

"UGH!BITCH!"sasampalin niya sana ako pero nauna na ako aba di ako papayag na mabahidan ng dirty hand ang maganda kong mukha ma turn off pa sakin boyfriend ko pag nag ka dumi ang face ko.

"WHY ARE YOU SLAP MY FACE?"she asked.Pulang-pula ang pisngi niya dahil sa sampal ko pero wala akong pake.

"Nothing."i said and i left her ugly face.Nawalan ako ng gana mag DQ kaya umuwi na ako sa mansion KO.

You know what guys maldita ako sa maldita sakin mabait ako sa mabait sakin and last but not the least LAITERA ako.

TATAK NIYO YAN SA BRAIN BRAIN NIYO!

To be continued..

--------
Yay!Thanks for reading if you like the story click the star below if not its okay pero much better if you like it!joke lang po!Love you all!

-AtePri