O______________OSeriously ... Her nose was bleeding..
"Uwaaaaahhh Hindi talaga kita maintindihan... "
Habang umiiyak ay para syang bata nung pahiran nya ang ilong nya at halos man laki ang mata nya ng makita nya ang kamay nyan may dugo.
"HALA"
Palipat lipat ang tungin nya saken ganun din sa kamay nyang may dugo
"A-anong nangyari sa ilong ko??? "
Pansin sa kanyang boses ang takot.
"Aba malay ko sayo!! Pwede ba wag mo akong kausapin"
Imbis na matakot ako sa kanya ehh mas lalo na akong naiirita sakanya.. Para syang 7y/old na nawala sa sarili.
"Kasalanan mo ito.. Hala ka... "
Tssh tinatakot ba ako ng Babaeng ito?? Aurrghh
"Hiy kong sino ka mang alien ka pwede ba umalis kana sa Mannequin ba yan... "
"Anong Alien?? "
"Multo ka nga ba??? "
Umiling sya auuurgghh.. Nakakaasar bakit ko ba inaaksaya ang oras ko sa babaeng ito??? Haaiisstt *slap* gumising ka nga Clyde.
"Hindi nga ako multo.. Tao ako.. Kita mo?? T-A-O "
At abat inaasar talaga ako ng isang to ehh >_____<
"Dont talk to me..!! "
Nag lakad na ako patungo sa pinto ng bigla nyang hinigit yung laylayan ng damit ko >______<
"O-oyyy sa saan ka pupunta?? "
Marahas kong tinampak ang kamay nya at alam kong nasaktan ko sya.
"Dont dare to touch every inch. Of me.. Okey!!! "
Pinandilatan ko pa sya ng mata.. She even pouted on me.
" Iiwan mo ba ako rito?? "
"OO MASAYA KANA??? "
"Pero t-teka muna "
"Heeeep!! "
Agad kong inarang ang palad ko sa noo nya kasi naman lalapit nanaman sya saaken..
"Wag mo naman akong iwan"
"And who the heck are you para sundin ko?? "
"Hindi kita maintindihan >____<"
Asar.. Nababanas na talaga ako sa isang to.. Ansakit na nang ulo ko kakaisip ng magandang paraan para makatakas sa baliw na to.
"Pwede ba.. Pwede ba... "
"Nakakainis ka naman ehh.. Mag salita ka ng matino para maintindihan kita. "
"Eh kong sapakin kaya kita??? "
"Kaya mo bang gawin yun??? "
Napa tigil sa ere ang kamay ko ng sinabi nya yun.. Haiiisttt i never wanted to hurt women pero sa babaeng ito. Talagang gusto ko syang sapakin ehh pero parang may pumipigil saaken..
"Oh bakit ayaw mong ituloy?? "
Pang hahamon nya saaken.. Abat may lakas pa syang hamunin ako >________<
*Spannk*
"Arayyyy ko po... "
Napa hawak ako sa batok ko nang sapakin nya ako doon napaka sakit ng pag palo nya sobra.
BINABASA MO ANG
Fall for you Ms.Mannequin
FantasyNaniniwala ba kayo sa himala? Naniniwala ba kayo na 'LOVE IS THE MOST POWERFUL IN THIS WORLD?' Ei kung maging ganap na isang tao ang isang Mannequin? Ei pano kung mainlove ka sakanya? Posible bang mangyari iyon?? kahit Imposible man sa tingin nyo...