Phần 1

1.3K 30 0
                                    

[HP] Một đoạn giáo sử

Tác giả: Khôi lỗi dương quần

Slytherin bãi bỏ lệnh

"Bất kể nói thế nào, đạo mệnh lệnh này nhất định phải được hoàn chỉnh chấp hành !"

Bộ phép thuật trong phòng nghị sự, thân là Hogwarts hiệu trưởng Minerva McGonagall nhìn người nói chuyện, trên mặt biểu tình hoàn toàn không cách nào che giấu nàng đối đạo này đến từ bộ phép thuật mệnh lệnh không thể nào tiếp thu được: "Slytherin là Hogwarts một bộ phận..."

"Nhưng ngươi không có thể phủ nhận nó hiện tại đang không ngừng cấp ma pháp giới bồi dưỡng đồ xấu xa !" Hiển nhiên, của chúng ta Anh quốc bộ phép thuật bộ trưởng tiên sinh tịnh không cho là như vậy, hắn cả tiếng cắt đứt McGonagall hiệu trưởng, có vẻ rất không tiết: "Trên thực tế, chúng ta hàng năm bắt phạm nhân trung, tám mươi phần trăm đã ngoài đều là từ Slytherin cái kia trong học viện đi ra ngoài !"

"Nhưng đây tịnh không thể nói rõ Slytherin không có tồn tại cần phải, cũng càng không thể nói rõ Slytherin đều là đồ xấu xa, trên thực tế trong bọn họ rất nhiều người ở tốt nghiệp lúc cũng đều vẫn thật tốt sinh hoạt, thậm chí tiến nhập St. Mungo có lẽ bộ phép thuật !"

Derek bộ trưởng hừ một tiếng, tựa hồ đối với McGonagall hiệu trưởng lời nói thập phần cười nhạt: "Ngươi hàng năm lý do đều là những, mà chính ngươi cũng nhìn thấy, Slytherin hàng năm học sinh cũng đều là mấy cái như vậy, bọn họ sau khi đi ra, khẳng an an phân phân sinh hoạt công tác lại có mấy người? Mà này tiến nhập St. Mungo hòa bộ phép thuật, ta tin tưởng nếu như bọn họ lúc đó không ở Slytherin, bọn họ hội làm được rất tốt, mà không phải giống như bây giờ tầm thường vô vi."

McGonagall hiệu trưởng mím chặt môi, sự thực là, Slytherin xuất thân bọn họ khi tiến vào công tác cương vị lúc, càng không ngừng được xa lánh, vô pháp xong công tác hòa cơ hội biểu hiện, mới sẽ như vậy tầm thường vô vi. Căn bản không phải năng lực của bọn họ bất túc.

Thế nhưng những lời này để cho nàng làm sao có thể nói ra được? Những bài đó chen bọn họ, làm khó dễ người của bọn họ, cũng đều là từ Hogwarts cái này trường học tốt nghiệp đi ra, học sinh của nàng môn a.

"Cái này học viện từ lâu không có gì tồn tại cần thiết, liền tính nó một mực chỗ đó, hàng năm phân đi qua học sinh cũng chính là mấy cái như vậy mà thôi, như là năm ngoái cũng chỉ có cái kia tiểu Malfoy... Ngô, còn có Potter gia cái kia phản bội hài tử, năm kia cũng là chỉ có một, mà năm nay lại thêm là một cũng không có. Như vậy học viện, thực sự hoàn có tồn tại cần phải? Đặc biệt ở nó chỉ có thể hướng Vu Sư giới cung cấp một ít món lòng dưới tình huống." Derek cười lạnh tan vỡ Slytherin gần đây địa chiêu sinh tình huống. Trên thực tế cái này cũng không chỉ là mấy năm này sự tình, từ Voldemort sau khi, Slytherin số lượng một năm so với một năm ít, ban đầu còn có thể có tám chín , tới sau lại, liền tối đa chỉ có ba bốn cái, mà bây giờ, thì thôi trải qua ít đến ngoại trừ thời đại đều là Slytherin gia tộc hậu nhân, đều đã không người nào nguyện ý đã đi đâu.

McGonagall tuy rằng ngực phi thường tức giận, nhưng là lại vô pháp phủ nhận. Hiện tại đại đa số Slytherin môn đều là thực tử đồ môn hậu đại, bọn họ từ nhỏ đã được tụ tập lại, do bộ phép thuật cho rằng phạm nhân bình thường địa nuôi nấng lớn lên. Nhận hết mắt lạnh hòa khi dễ, tự nhiên là lòng tràn đầy oán hận hòa bất mãn. Khi tiến vào Hogwarts lúc, cho dù nàng rất cố gắng từ đó điều giải, nhưng vẫn là không cách nào sợ bị học viện khác các xa lánh có lẽ trò đùa dai, mà các giáo sư cũng hoặc nhiều hoặc ít mà dẫn dắt có chút phiến diện. Dưới tình huống như vậy lớn lên, tốt nghiệp lúc sẽ làm ra này sai lầm sự tình... Cũng là rất có thể tưởng tượng đi... Những thứ này... Đều là nàng không có làm tốt... Không có kết thúc thân là một hiệu trưởng chức trách.

[HP] Một đoạn giáo sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ