Normal day......

21 2 0
                                    

~~Next Day ~~~

 Mga 8:30 am pasok ko , kapareho ng orasan sa date kong school. Iba nga lang ang mga subjects and time. I am sure rin naman papalaruin ako nila, ano kaya pwedeng laruin?

Nag-aacept naman sila kahit walang nilalaro ang lalake diba? Well, DAPAT LANG! Ok , maligo na ako at naka-bihis na rin . As usual, then sinuot yung damet ng lalake. Ugh, I hate my dad. Bumaba ako para kumain, Si ma pala nag luto ng waffles?? or nag order??? Kac kamukha siya yung nasa pancake house. Well, paborito ko naman eh , kaya ok na sa akin. Hindi na ako nag hintay para mag paalam sa kanila at umalis na lang ako. Alam ko rin yung daan sa school. Binigyan ako ni pa ng mapa papunta doon eh. From home to the school. nasa akin na ren ang mga schedule and Ipad and catleya notebook.  

Maganda pala tong school na eto, kaliwa't kanan may garden. Pollution free. Sa kanan, may path napapunta sa Gazebo. Hmmmm...... guess what ? I doooooont caaaaaare! Basta hanapin ko muna yung office para maka-punta na sa klase. Dumiretsho ako sa building na mukhang Mansion. Baka mansion nga, wala akong pakielam. Pumasok na ako sa school. Unang-una kong nakita , mga lalake nasa hallway lang , ipad, i pod , camera, gadgets used by kids everywhere. Spoiled brats.  

Nakita ko rin isang group ng limang lalake , binu-bully ang isang mukhang nerd na lalake. Bahala sila sa buhay nila. Sure ako, na kung may mga babae dito . Unang-una kong makikita may nakikipag halikan. Gross. Hayy.... saan ang office??? Mag tanong kaya ako?? Wag na, baka buluhin pa ako nila dito. Better off to my self. 

After 20 minutes na nag lalakad pa ikot-ikot...

Jusko po! Wala naman office dito eh. Di ko alam kung nasaan ako , siguro court??? basta yun. Umupo ako sa bench tapos kinalkal ko yung bag ko.Yung Ipad galing to sa school, so dapat may MAPA NG SCHOOL ITO?!?!! Grabe , laking tanga ko talaga. 

Kaya binuksan ko yung ipad then yung Map sinundan ko na lang yung nasa mapa. Sa WAKAS!!!Nakita ko na yung office. The lord have laid they're ears to hear me and helped me out. Well, pumunta na ako sa window at may nakita akong masugnit na babae na naka-upo at naka harap sa computer niya , farmville??? Seriously??? So kumatok ako, halatang gulat. Kaya lumapit agad sa akin. "Ano kailangan mo? Bago ka ba dito? Ikaw ba yung bago??" sunod na sunod niyang pag sasabe. " Ate , oo ako po yung bago"

 "Ok , pumunta ka sa room D and yung teacher mo ay si Mrs. Garcia " sabe ng ate. Ok, sa mukha pa lang alam ko na, na strict ito. Pumunta nga ako sa room D kagaya ng sinabi ni ate. Nakita ako ng teacher at alam na ako yung bagong student. Narinig ko yung sabe ni miss. " Students, meet your new student, come in " Yun signal ko na pumasok ako. Kinakabahan ako ng unti. Tapos ng maka punta sa gitna. " Hello, ako si Mik Fernandez " Sabe ko. " PLease get a seat, everywhere you want." Sabe ni miss. Hmmm... kahit saan daw, de doon sa dulo. I don't care...  Nakainig ako sa lesson , take down notes and understand. 

Nag ring na yung bell, tumingin ulit ako sa Ipad ko, para malaman kung saan. At last , naka rating ako . Not a sweat B| Naka-bili na ako ng sandwhich, Pang mayaman tong school na ito, kaya may pagka-mahal rin ang pagkain dito. Bumili rin ako ng Latte. Diet , yun uso ngayon. Kaya nag hanap ako ng table , unfortunatley, taken lahat kaya nag punta ako sa field, fresh air, at may ibang tao rin dito. Kaya doon na lang ako kumain. Kain- kain lang tapos tingin lag sa mga tao. 

May oras pa naman kaya pumunta ako sa locker, well, naka sabe sa Ipad and paper's .... so nilagay ko yung books and other stuff kaya yung nasa akin lang yung Ipad ko .....  Para magaan ang hawak, hindi kagaya sa elementary. Shesz, bigat . Bali na likod mo nun.  Ok , pagkatapos tumunog na ang bell. Time for classes, then yung next teacher. WOW! super ganda, makinis, tapos yung curves. tsk tsk tsk. Dapat sa bar yan hindi sa school. Malamang hindi maka-focus ang students. Baka kung saan-saaan tingin niyan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 18, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I love the way you are [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon