ALEXANDER'S POV:
"Sorry babies pero andito talaga ako para i-annouce sainyo ang bago kong girlfriend. Her name is Natalie Jane Park. I love that girl. Boys, touch her and I'm gonna rip your heads off" sabay tingin kay Natalie.
Hindi ko alam kung bakit lumabas sa bibig ko yung “I LOVE THAT GIRL” kahit hindi naman talaga included sa plano ko.
Pero ang sarap sa feeling sabihin yun..
OK ERASE ERASE. SO ETO NA NGA ANG PLANO. Since nasabi ko na sa café, alam ko naman kakalat na yan sa buong school in 5-10 minutes. I’M SURE.
At dahil doon,
Wala na siyang magagawa kasi kahit ideny niya pa, wala ng maniniwala sakanya. HE HE HE HE.
Nung tumingin ako kay Natalie, binigyan niya ako ng BAWIIN-MO-YUNG-SINABI-MO look. Nakakatakot aura niya parang makakapatay ng tao. HAHAHHA! Pero syempre ang ganda niya padin….
“ANG LANDI NAMAN NIYANG NATALIE NA YAN!” girl 1
“I KNOW RIGHT OMG SHE’S A TOTAL B*TCH!” girl 2
“ GRABE AKALA KO ANG BAIT NIYA! YUNG PALA NILALANDI NA NIYA SI XANDER!” girl 3
Halos lahat ng nasa café nag-agree dun sa 3 girls na yun
“DAPAT SAYO TINATAPUNAN NETO EH” girl 1
*SWOOOOOSH
Basang basa si Natalie ng Iced Tea
ANAK NG!!!!!!! !@#$%^&*(
Pagtingin ko kay Natalie.. parang naiiyak na siya sa galit. Nung nakita nong may tumulo na luha sa mata niya, pupuntahan ko na sana siya kaso bigla siyang tumakbo at umalis
AAAAAAAAAAAAAAAAH ANO BA ANG LAKI MONG TANGA ALEXANDER LEE! HINDI MO MANLANG PINAGTANGGOL SI NATALIE!! PABO PABO!
“ IDIOT. Hindi mo manlang pinagtanggol” Sabi ni Sam sabay walk out din.
NATALIE’S POV:
First time ko masabihan ng ganun..
Ng malandi, bitch, at kung ano ano pa.
Tinapunan pa ako ng iced tea sa damit..
NAKAKABWISIT TALAGA
If you guys were in my shoes, you would feel the same.
Imagine niyo nalang napahiya ka? Sabihan ka ng ganun harap harapan? Na nag muka kang malandi sa buong campus? Ano mafefeel niyo? Nakakasar diba? Kahit tinatry niyo na yung best niyo in everything hindi padin sapat.
Sa sobrang inis, naiyak nalang ako.
What’s wrong with that guy? Nababaliw na ba siya?
Nag walk out nalang ako ‘cause I was totally pissed off at Xander. I couldn’t stand the sight of him.
Umupo muna ako sa swing sa garden para tahimik. Nakayuko lang ako dun and nagiisip
Habang sinasabi ni Xander yung about sa new girlfriend thingy, nakita ko si Kazu. Ang blank ng expression niya. Hindi mo mapinta kung galit, masaya, natatawa or malungkot. Ngayon ko na nga lang ulit siya makikita, ganun pa yung expression niya.
Dahil din siguro dun kaya ako nag walk out. I just texted Sam an apology message for leaving her at the cafeteria.
~KRIIING~
tapos na pala break. Back to normal nanaman. Tumayo na ako and gathered my things.
Pinunasan ko nalang yung luha ko and naglagay ng poweder para hindi halata
I was about to run going back to the room when someone grabbed my waist from behind.
Parang back hug.
“Ali… ”
familiar yung voice. Hindi ako pwedeng magkamali.. I know it’s Kazu.
Humarap ako sakanya and nakalagay padin hands niya sa waist ko.
He’s standing right in front of me so close that I can smell his scent. I’ve never been this close to a guy before pero wala na akong paki kasi sobrang sama ng loob ko ngayon.
“Kazu….”
“Ali wag ka maniniwala sa sinasabi nila, okay? Hindi ka malandi at mas lalong hindi ka bitch. Andito lang ako parati for you tandaan mo yan. Gusto mo ba mag ditch muna tayo ng class para makakain ka sa labas ? ano gusto mo? Pumunta sa arcade? Just tell me. Hindi naman tayo malalagot kasi may shares yungfamily naming sa school na to. ” Sabay punas niya sa luha ko…
hindi ko alam tumutulo na pala mga luha ko.
dahil din siguro sobrang thankful ako na nagng kaibigan ko din to si Kazu. Sobrang sweet niya.
“Thanks Kazu * sniff * hindi ko alam kung bakit ganyan ka kabait saakin * sniff * kahit sandali palang tayo nagkakakilala. Pero wag nalang siguro tayo mag ditch ng class *sniff * bakit nga pala ngayon lang kita nakita ulit? nagtatago ka ba saakin? * sniff *"
Hindi ko makapa yung handkerchief ko sa bulsa kaya bigla nalang nag abot ng panyo sakin si Kazu..
“uhmm nagkasakit kasi ako. kagagaling ko lang... Gamitin mo muna panyo ko. Labas na labas na sipon mo oh. Wag ka mag-alala mabangyo yan. Kasing bango ko” kazu
napatawa naman kaming dalawa. Pero totoo naman. sobrang bango niya
INSTANT TURN ON
KAZUHIRO’S POV:
Grabe si Alexander. Gust ko man sabihin kay Ali yung totoong dahilan kung bakit hindi ako nagpakita sakanya, hindi ko magawa dahil sa pinagusapan namin ni Xander. lalaki sa lalaki.
Habang nag uusap kami ni Ali.. nakita ko si Alexander papalapit saamin. Ako lang nakakakita kasi si Ali nakaharap saakin.
Binalik ko ulit mga kamay ko sa waist ni Ali
“Kazu..?” Ali
bigla kong nilapit yung muka ko sakanya kaya hindi na siya nakasalita. Nung nakita kong malapit na talaga si Alexander.. hinalikan ko si Ali sa cheeks pero yung hindi pahalata.
*PICTURE OF ALI AND KAZU ON THE RIGHT SIDE
Gusto ko makitang masaktan si Alexander. Alam kong type niya si Ali. Alam kong siya din yung kasama ni Ali dati sa mall kasi naita ko sila nun. Nakita ko yung mga ngiti ni Alexander nung kasama niya si Ali kaya alam kong may gusto talaga siya ditosa babaeng kaharap ko.
Pagkatapos kong halikan si Ali
nakita kong lumaki yung mata ng Xander
Naging bilog yung singkit niyang mata
Tama nga ako. May gusto si Alexander kay Ali..
BINABASA MO ANG
When Two Worlds Collide
Teen FictionPRETTY. RICH. SMART. KIND. Those are all perfect descriptions of Natalie Jane Park . She believes in fairy tales and love kaya naman dream niya maging ganun din ang life niya. But what if nagkagusto siya sa isang lalaking mayaman, gwapo, hot pero...