Không Tên Phần 1

330 12 2
                                    

[死亡笔记同人]我的哥哥是奇拿

Tác giả: Thiếu lai

[ văn án ]

Ở đối cùng sai trong lúc đó, ta chỉ lựa chọn ta yêu nhất nhân. Ta không nghĩ để ý chính nghĩa cùng tà ác, ta chỉ tưởng bảo đảm chính mình lương tâm. Nếu quả lên trời nhất định phải bức ta làm một cái phản bội giả, như vậy ta chỉ có lựa chọn ta cho rằng đối phương pháp, nhưng là ta vĩnh không hậu hối.

Ta cho ta sở yêu chấp nhất hơn nữa tự hào, cho dù ta sở yêu là một cái ma quỷ, cho dù ta cũng vì hắn không thương ta mà thống khổ. Nhưng là ta không có cách nào khác buông tha cho của ta cảm giác. Ta cảm thấy tự ti cùng tội lỗi, ta vì hắn đắc tội mà khẩn cầu khoan thứ.

Kết cục, sẽ có của ta thân ảnh ở sao? Ta không biết, ta chỉ là một cái điên cuồng lại ngu xuẩn nhân. Ta không có làm đối diện một sự kiện. Nếu ngươi lấy người bình thường ánh mắt đến xem. Hy vọng được đến một người thích, vĩnh viễn đều là nhất kiện sai chuyện, đây là của ta kết luận.

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yagami Sayu ┃ phối hợp diễn: Yagami Raito,l ┃ cái khác:dn

☆,p.1

Đây là chúng ta lỗi sao? Mỗi người đều là một cái thụ hại giả đồng thời, cũng cũng một cái thi hại giả. Cho dù ngươi bản vô tình thương tổn bất luận kẻ nào. Làm nhất kiện tội ác phát sinh ở cạnh ngươi khi, ngươi lại cùng cái này tội ác có thiên ti vạn lũ quan hệ khi. Ngươi có thể thực xác định nói, ngươi, có lẽ phải nói là ta, thật sự cũng không phải này phân tội ác nơi phát ra một bộ phận sao? Ta từng cũng không có phát hiện, bởi vì ta rất trẻ người non dạ . Nhưng là, ta nghĩ cũng không phải vô tội . Có lẽ sở hữu tội phạm người nhà đều có cùng loại giác ngộ. Bởi vì chúng ta là hắn bên người tối thân cận nhân, vì cái gì chúng ta không thể sáng sớm phát hiện hoặc khuyên hắn đâu? Vì cái gì, ta sẽ làm cho hắn rơi vào đến loại này cô độc không ai giúp hoàn cảnh, đến không thể không làm ra như vậy chuyện đâu? Nếu quả ta tái săn sóc một chút, làm cho hắn khoái hoạt một chút, như vậy có phải hay không hết thảy đều đã hảo chuyển? Có phải hay không hứa rất nhiều nhiều nhân sẽ không phải chết? Bao gồm phụ thân ta? Cùng ca ca?

Làm thất ngữ ta bị mẫu thân đổ lên ca ca lễ tang thượng. Ta thật sự rất muốn tử. Theo ta đã biết ca ca chính là Kira, hơn nữa giết chết ba ba một khắc khởi. Ta thực đã có này một cái ý niệm trong đầu . Ta nói không ra nói đến đây, bởi vì ta vẫn sùng bái ca ca, cùng không muốn xa rời ba ba, đều ở của ta trước mặt dập nát chủ tiêu thất. Giống như thế giới này nguyên lai đều là giả , không nữa cái gì ở của ta trong mắt tái có thể đáng giá tin. Ta hẳn là hận sao? Hướng mọi người nói ra chân tướng? Như vậy ca ca sẽ thượng tử hình thai đi? Hắn vẫn là yêu ta sao? Mụ mụ đâu? Ba ba đâu? Ở hắn cảm nhận trung, chúng ta là cái gì?

Nhưng là dĩ vãng hắn vẫn đều đối ta tốt lắm, ta chưa từng có gặp qua một cái so với hắn tốt ca ca. Chúng ta là cùng nhau lớn lên huynh muội. Tuy rằng không biết từ cái gì thời điểm khởi, ca ca trong tâm gia càng ngày càng xa, nhưng là ta lúc ấy chỉ cho là một loại thành thục biểu hiện, ta nghĩ đến nam đứa nhỏ yếu độc lập đều là như vậy . Ta cùng ta mẹ nhận thấy được hắn càng ngày càng nhiều ngụy trang, bởi vì chúng ta mới là tận mắt hắn lớn lên nhân, cho nên mới sẽ có một loại cảm giác, ngay cả ba ba cũng nhìn đoán không ra, nhưng là chúng ta đều không có ra tiếng, cũng không ý đi kham tra. Bởi vì chúng ta tôn trọng cùng tín nhiệm hắn. Hắn càng ngày càng giữ lại hắn ý tưởng chủ hắn mỗi ngày hoạt động nghỉ ngơi. Ta cùng mụ mụ đều cam chịu , trừ bỏ mẹ con gian trở nên càng thêm thân mật khăng khít ngoại, chúng ta không có làm ra gì thay đổi, giống như không biết vô thấy giống nhau.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 10, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Death note] Của ta ca ca là Kira Where stories live. Discover now