Phần 1 (~35)

1.3K 22 12
                                    

《 Đi vào nhân cách phân liệt 》

Tác giả: Long thất

Tiêu Hòa tùy tiện điền một cái trên mạng vấn quyển, lại nhận được một phần công tác, chỉ cần hoàn mỹ đạt tới đối phương muốn cầu, hắn liền có thể đạt được 30 triệu RMB thù lao. Tiểu tử nghèo Tiêu Hòa lập tức đỏ mắt, lập tức tiếp nhiệm vụ.

Mà hắn công tác lại là tiến vào một cái tâm thần bệnh nhân thế giới, trị liệu vị này nghiêm trọng nhân cách phân liệt người bệnh...

Phúc hắc, nóng nảy, tối tăm phiền muộn, bệnh kiều, cố chấp... Đủ loại nhân cách, ngàn kỳ vạn biến tinh thần thế giới, Tiêu Hòa từng cái một tiến công chiếm đóng tới đây, chỉ cảm thấy chỉnh cá nhân đều không tốt rồi!

30 triệu RMB không như vậy hảo lời, chỉ mong hắn kiếm được tiền sau không phải đã thân nơi bệnh viện tâm thần.

Nhập hố nhắc nhở

1, bài này 1V1, tiểu công là cái nhân cách phân liệt người bệnh, có N đa nhân cách, tiểu thụ chỉ là càng không ngừng tiến vào hắn thế giới.

2, trường thiên chế thuốc chi làm, mất quyền lực hiện đại, không nên truy cứu quá nhiều chi tiết, moa moa!

3, này là nhất bài tô văn, tô, tô, tô, trọng yếu sự muốn lặp lại ba lần, bất quá yên tâm, tác giả là rất chính trực kinh tô! Hảo này miệng mời điểm tiến đến, lôi mời xem góc trên bên phải, moa moa.

4, trước mắt đã mở hòa đãi khai phó bản báo trước: Tinh linh độc chiếm (đã mở), ân nuôi dưỡng gông cùm xiềng xích (đã mở)...

Thể loại:

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tiêu Hòa, Phàn Thâm ┃ phối hợp diễn: Long thất, Bảy Viên Ngọc Rồng, mẹ ruột ┃ mặt khác:

Chapter 1

Rộng rãi xa hoa đại sảnh, vách tường là dày đặc Giáng Hồng cùng nâu vàng sắc giao ánh, trong phòng bày đầy đắt đỏ nghệ thuật tác phẩm hòa đồ cổ, cho dù là mảy may không hiểu nghệ thuật nhân, chứng kiến cũng biết lưu luyến quên về.

Nơi này hoa lệ liền như là cổ xưa Châu Âu kia kiêu ngạo quý tộc, hao phí tài phú kếch xù bảo trì mộng ảo trang viên, từ bên ngoài đi vào, quả thực liền như là quốc vương khởi giá, trở lại chính mình cung điện bình thường.

Phóng tới ba giờ trước, Tiêu Hòa là đánh chết cũng sẽ không cho rằng bản thân có thể tiến đến nơi đây .

Nhưng giờ phút này hắn ngồi ở đắt đỏ xốp trên ghế sa lon, ánh mắt đều đã không nháy mắt nhìn xem giấy trắng mực đen hợp đồng.

Đây hết thảy kỳ diệu liền như là đang nằm mơ, nhượng hắn tìm không thấy chút cảm giác chân thật.

Đúng là hắn kia bị bản thân cấu hồng đùi vẫn còn lan tràn lấy đau đớn, mà trước mắt một thân đắt đỏ âu phục nam nhân còn đang bình tĩnh mà hướng hắn giới thiệu.

"Tiêu tiên sinh, ngài như ký này phần giữ bí mật hiệp nghị, chúng ta đem ưu tiên hướng ngài tiền trả một trăm vạn RMB thuê mướn kim, còn thừa hai nghìn 900 vạn tương hội tại ngài hoàn mỹ đạt thành nhiệm vụ sau toàn bộ ngạch tiền trả."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đi vào nhân cách phân liệt - Long thấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ