Author:YongSeoholic
Status: on going
Rating:18+
Pairing: Câu chuyện chủ yếu tập trung vào Yonghwa -Seohyun, cùng các nv tưởng tượng
Disclaimer : câu chuyện hoàn toàn hư cấu, bất kỳ sự trùng hợp nào đều là ngẫu nhiên
Thể loại: romantic, smut
Summary: what happenned when camera off?
Warning: thích thì đọc, ko thì thôi, xin đừng gây war hay comm bashing
chap 1: 2:AM
"Này, em đang làm j thế?"
"Em vừa tắm xong, chuẩn bị đi ngủ. Oppa gọi em có chuyện j ko ạ?"
"Anh đang đứng ở công viên gần dorm này, xuống gặp anh 1 lát đi."
"Bây giờ á, nhưng em vừa tẩy trang mà, có chuyện gấp lắm sao Oppa?"
"Dù giờ là mùa hè nhưng mà ban đêm ở Đại Hàn Dân Quốc vẫn lạnh lắm đấy nhé, em còn ko xuống mau, anh mà bị cảm ko hát được là tại em cả. Ôi, cái cổ họng tội nghiệp của tôi! Vả lại, vợ anh có mặt mộc thì vẫn cứ là Goddess của anh mà."
"Ne~e, em biết rồi, em xuống ngay"
Cô bé ngốc nghếch - Hwa thầm nghĩ, anh biết thừa em chẳng nỡ để anh ngoài trời lạnh, em mà xuống và thấy anh đang ở trong xe thì sẽ phụng phịu lắm đây.
Nhanh thật, mới đó mà vợ chồng anh đã ở bên nhau gần năm rưỡi rồi. Những ngày đầu ngượng ngùng của cả hai chỉ như ngày hôm qua, nỗi ám ảnh về việc phải cố gắng hết mình vẽ nên câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích lên tờ giấy trắng tinh ấy đã ăn sâu vào tiềm thức... vất vả đã qua rồi, đây là lúc anh và cô nhâm nhi trái ngọt (hay là khoai lang ngọt nhỉ?)
Ngước mắt lên nhìn vào kính chiếu băng ghế sau, anh thấy gương mặt của một chàng trai đang mỉm cười, một nụ cười nhẹ nhàng, nhưng hạnh phúc. "Thế đấy" - cứ mỗi lần anh nghĩ về cô, anh chẳng thể ngăn Hỉ thần trêu đùa trên gương mặt mình, cứ thế này thì anh có thể bảo vệ tình yêu thầm kín của mình (trước những em kute) thêm bao lâu nữa?
Haizze~...
Cô đây rồi, bê nguyên xi cái bộ pyjama mà có lần anh khen dễ thương, mái tóc hãy còn ướt đẫm, chạy vội xuống công viên. Vậy đấy, ai bảo cô giả vờ ngây thơ, ai bảo cô diễn, vợ của anh thương anh đến ko màng giữ hình tượng cơ mà! jja shik~ Bỗng cô dừng lại, ngó dáo dác, cái mặt ngơ ngác, đôi má phúng phính- mà anh chỉ muốn cắn cho vài phát- đang tìm anh trông đến là tội.
tin....tin...
Oái, có người ở đây ư? - cô vội vàng chỉnh chu đầu tóc và cố gắng cúi gằm mặt hết cỡ - họ mà nhận ra mình là các unni sẽ mắng cho té tát cái tội làm phá vỡ hình tượng. Anh ấy đâu rồi nhỉ?
Một chiếc xe màu đen bỗng bật đèn pha thẳng vào mặt cô, kèm theo tiếng bấm kèn liên tục, lẽ nào...
"Oppa phải ko?" - cô cất tiếng gọi ngờ vực, đoạn tiến đến gần cái xe "điệp viên" đó, một con xe Lamborg hiếm có ở Hàn Quốc, bỗng cánh cửa xe mở lên, không phải chứ?