[ALL MY LOVE IS FOR YOU]
Au: Thảo Nguyễn
----------------------------------------------------------------------------------------
Cùng lúc đó tại công ty Camellia...
-Dạ,chủ tịch gọi tôi ạ? Thư kí Park bước vào
-Tìm hiểu cho tôi về cổ đông lớn nhất của công ty đi. Joo Jin Mo ném phịch tập tài liệu xuống rồi ra lệnh.
-Vâng. Vậy tôi xin phép ra ngoài. Thư kí Park nói rồi bước ra ngoài.
"Cổ đông lớn nhất....mình phải có được sự ủng hộ của bà ta. Bằng không mình sẽ không giữ được cái ghế Chủ tịch này. Nếu như có được lá phiếu của bà ta,mình sẽ thay đổi toàn bộ công ty này,mình sẽ biến nó thành công ty của nhà họ Joo."- Joo Jin Mo thầm nghĩ.
[JI WON'S HOUSE...]
Bà Ha,Ji CHang Wook và Ha Ji Won đang cùng nhau ăn trưa. Họ vừa ăn vừa nói chuyện rất vui vẻ. Chợt,bà Ha rút điện thoại ra,gọi cho ai đó. 15 phút sau,một người phụ nữ lịch lãm bước vào.
-Giới thiệu với các con,đây là cô Han,trợ lí của mẹ.
-À,cháu chào cô ạ. Ha Ji Won và Ji Chang Wook lễ phép cúi đầu.
-Vâng,vâng...Tôi đã nghe bà Ha kể rất nhiều về cô. Nhưng đâu là...... Cô Han thắc mắc
-À,anh ấy là bạn trai cháu ạ. Ji Won cười
-Cô Ha này,tìm hiểu cho tôi về Joo Jin Mo và những cổ đông khác của Camellia. Bà Ha nghiêm nghị nói
-Vâng. Cô Han gật gù
-Dạ,mời cô vào đây dùng cơm với gia đình cháu ạ. Ji Won mỉm cười
-À thôi,tôi đã ăn rồi ạ.Cô Han lắc đầu.
-Thôi,tôi xin phép đi ạ.
-Ơ,cô ở chơi đã. Bà Ha cố giữ cô Han nhưng không được,đành chào tạm biệt cô ấy.
[HÔM SAU...]
*Kính kong**Kính kong* *Kính kong* *Kính kong*...Tiếng chuông cửa vang lên liên hồi khiến Ha Ji Won phải vội chạy ra mở cửa.
-Ai đấy? Ơ....cháu chào cô ạ. Ji Won vừa nhìn thấy cô Han đã lễ phép cúi đầu chào.
-Chào cháu. Cháu cho tôi hỏi bà Ha có nhà không? Cô Han nhẹ nhàng hỏi
-Dạ có ạ. Mời cô vào nhà ạ. Ji Won nói rồi mời cô Han vào nhà ngồi,rót nước mời cô rồi lên tầng gọi mẹ xuống.
-A,cô HAn đấy à? Bà Ha vừa bước xuống cùng Ji Chang Wook vừa nói
-Dạ vâng. Chào Chủ tịch. Cô Han đứng dạy cúi đầu.
-Được rồi,cô ngồi đi.
-Thưa Chủ tịch,tôi đã tìm hiểu về anh Joo Jin Mo và các cổ đông khác trong công ty rồi ạ.
-Rồi sao? Như nào rồi? Bà Ha tức tốc hỏi
-Dạ,Joo Jin Mo hiện giờ đang là Chủ tịch tạm thời của Camellia. Để leo lên được vị trí ấy,anh ta đã đe dọa các cổ đông khác trong công ty. Anh ta đã lợi dụng điểm yếu của họ để lôi kéo họ theo phe mình.Giám đốc Kimlà người hiện nay nắm giữ cổ phần thứ ba của công ty. Trước đây,khi còn là thẩm phán,ông ta đã nhận hối lộ để giúp tên tội phạm thoát tôi. Còn Giám đốc Kang,trước đây ông ta từng biển thủ công quỹ. Giám Đốc Chung,ông ta cũng biển thủ công quỹ,các Giám đốc khác cũng hầu như đều dính vào biển thủ công quỹ. Có lẽ vì đó chính là điểm yếu để Joo Jin Mo đánh vào họ.