Chap 1
Ji Chang Wook lớn lên trong gia đình giàu có,có thế lực. Anh chính là con trai của Chủ tịch tập đoàn Camellia- Tập đoàn lớn nhất khu vực châu Á và cũng là một trong những tập đoàn lớn mạnh trên thế giới. Ji Chang Wook lớn lên trong sự yêu thương của bố mẹ. Càng lớn, anh càng đẹp trai,lịch lãm và thông minh.Chang Wook có đôi mắt đẹp và sáng,nụ cười ấm áp khiến trái tim của bao cô gái rung động. Còn Joo Jin Mo,anh là con trai của Chủ tịch tập đoàn JYM-tập đoàn JYM là tập đoàn luôn đối đầu với Camellia. Bố Jin Mo mất sớm,tập đoàn bị Camellia gần như thâu tóm,vì thế mà cuộc sống của mẹ con Jin Mo không mấy hạnh phúc. Lớn lên,Jin Mo tế nhị,sống nội tâm và luôn có ý định lật đổ Camellia,đưa JYM lên đứng đầu. Hi Ji Won thì lớn lên tại Mĩ. Bố cô mất năm cô 14 tuổi và cái chết của bố cô là do Chủ tịch Camellia đã không giúp đỡ ông ấy khi ông Ha-bố cô lâm vào cảnh khó khăn,khiến bố Ji Won lâm vào đường cùng mà phải chết. Từ đấy,Ji Won luôn muốn trả thù cho bố,cô cũng muốn làm Camelliasụp đổ. Năm 19 tuổi,Ha Ji Won chuyển đến sông tại Hàn Quốc và cũng chính tại đây,cô đã gặp mối tình đầu của mình là Jin Mo. Họ có chung kẻ thù,có chung mục đích nên đã nảy sinh tình cảm. Và dường như ông trời đã sắp đặt, Ji Chang Wook và Ha Ji Won gặp nhau một cách rất tình cờ- đó là lần khiến hai người nhớ mãi.
Một buổi sáng đẹp trời,khi Ji Won đang đi dạo trên đường phố,tâm trạng cô đang vui thì bỗng nhiên.................cô bị một gã đàn ông mặc bộ vest đen giật lấy chiếc túi xách, Ji Won hét toáng lên
- Trộm,có trộm! Làm ơn lấy lại chiếc túi xách giùm tôi với!
Ji Won vội chạy theo tên trộm. Vừa lúc đó thì Chang Wook đi qua,tên trộm va vào người anh,vội vứt chiếc túi xách xuống và bỏ chạy.Tình cơ,hôm đó anh cũng mặc bộ vest màu đen na ná giống với bộ vest của tên trộm. Anh ngơ ngác nhặt chiếc túi xách lên,nhìn quanh để tìm chủ của nó, rồi anh quyết định đưa nộp cho cảnh sát. Vừa lúc,Ji Won chạy đến,cô hét lên:
- Này,tên trộm kia,anh đứng lại đấy cho tôi !
Nói xong,cô phăm phăm tiến về phía Chang Wook. Anh chàng cứ lơ mơ chẳng hiểu gì thì..............................BỐP...............Một phát tát thẳng giữa mặt anh.
- Đồ đểu. Nhìn thế này mà lại đi ăn trộm đồ của phụ nữ,đúng là nhục. Ji Won nói:
-Này cô kia! Cô đang nói cái gì thế hả? Chang Wook tức giận
Ji Won cười một cách mỉa mai:
-Lại còn giả nai à? Làm mà không dám nhận thì đúng là đồ hèn,đồ ăn cắp,đồ biến thái.
Chang Wook tức giận, lừ mắt, anh nắm lấy cổ tay Ji Won kéo sát về phía mình rồi hằn giọng:
-Cô ăn nói cho cẩn thận! Tôi không phải đồ ăn trộm,biến thái cô hiểu chưa? Tôi chỉ là đi qua đường,bị một người đàn ông va vào rồi anh ta vứt chiếc túi xuống chân tôi, tôi đang định giao cho cảnh sát thì cô lại đến hành xử như thế này. Cô đúng là đồ dở hơi,chẳng phân rõ trắng đen đã tát tôi rồi còn chửi tôi nữa. Cô có biết tôi là ai không hả?
Ji Won nhếch mép:
-Tôi biết anh là kẻ ĂN CẮP. Anh tưởng tôi sẽ tin lời bịa đặt của một kẻ cắp như anh sao?