Tiểu thụ lão sư, tiểu công học sinh ( H văn )

1.8K 5 1
                                    

Tiểu chịu lão sư. Tiểu công học sinh...... Môn

x trung học tư ưu ban ở toàn quốc là tiếng tăm lừng lẫy. Mỗi ban cận hai mươi vị học sinh, có thể chen vào đi tư ưu sinh mỗi cá đều là chỉ số thông minh quá nhân thiên tài, mà bản giới tư ưu ban ba năm cấp lại lịch năm hãn kiến ưu tú.

Úc, không, là chưa từng thấy qua ưu tú tài đối.

Cương tất nghiệp học trường môn bảy tháng sơ thi học kỳ mới cương kết thúc, cương thăng lên ba năm cấp chuẩn thí sinh lập tức cảm nhận được nửa năm cùng một năm hậu thi học kỳ áp lực ── đương nhiên, này là chỉ x trung học ba năm cấp tư ưu ban ngoài ra học sinh. Đối bọn hắn này hai mươi cá nhân mà nói, cấp ba là đáng lấy lai phong cuồng ngoạn nhạc thời gian.

Này ban học sinh ưu tú trình độ, ở nhập học thì đã kinh ở học giáo điện não lí kiến đương, chỉ thuyết cũng kỳ quái, thượng học kì hảo hảo thành tích, tổng hội tại hạ học kì thẳng tắp trụy lạc. Này kỳ quái tình hình thực tế huống nhượng giáo trường nhéo đem mồ hôi lạnh, vội vàng ở thăng năm cấp thì hậu cấp bọn hắn hoán ban cấp Ðạo sư.

Lần này cũng là như. Kỳ thật ở lên cao tam thì hậu cấp học sinh hoán lão sư là không ổn đương hành vi, chỉ hiện ở trạng huống thật to không ổn, học giáo thật tại bất đắc dĩ, chỉ có thể hoán một lão sư lai đái tư ưu ban.

Đến nỗi tân lão sư nhân tuyển, ở phản phúc khai hội hậu cuối cùng có kết luận ── mới hai mươi lăm tuế niên kỉ khinh lý lẽ lão sư, văn lạc điềm.

Lấy văn lạc điềm tư liêu lai xem, cũng là cá không á vu này cổ linh tinh quái nhi đồng tư ưu sinh.s đại lý lẽ hệ tiền tam danh tất nghiệp, từ nhỏ nhiều tưởng hạng nhiều đến có thể lấy lai đương vách tường giấy thiếp, phụ tòng thương, mẫu thân cũng là lão sư, sinh trường hoàn cảnh giai. Diện người có văn hoá·wen] nhã nhặn, cá tính ôn cùng có lễ, giáo học nhiệt tâm.

Mặc kệ thế nào xem, đều là cá thập phần không tệ nhân tuyển.

Đương học giáo báo cho cấp ba tư ưu ban học sinh, tân nhậm ban đạo là lớp 11 thì dạy hắn môn lý lẽ văn lạc điềm lão sư thì, toàn ban tiếng lớn trầm trồ khen ngợi.

「 cuối cùng bãi thoát cái bà già !」 tử lược hô to.

「 thật tốt quá! Là Văn lão sư lai giáo!」

「 vốn hoàn tưởng thuyết, tái phái cá Lão bất tử lai ta sẽ không cán ! Toàn bộ khảo thí đều khảo linh phân cấp hắn xem!」

Trận trứ lớp học vách tường là đặc thù cách âm tường, chúng tư ưu sinh không hề cố kị tiếng lớn tê rống.

Liên tuyển liên nhiệm ban trường lam Nhược phàm khẽ cười trứ, xoay người tương học giáo giao cho hắn thông cáo đan dùng từ thiết thiếp ở bảng đen thượng.

「 mọi người không cần rất kích chuyển động, lão sư tùy thì mới có thể hội lai.」 hắn nhắc nhở.

Hôm nay là phụ đạo khóa ngày đầu tiên, sớm tự tập cương bắt đầu, bọn hắn tân nhậm ban đạo văn lạc điềm ── cũng là lớp 11 thì lý lẽ lão sư ── tùy thì có thể hội ôm trứ nhất điệp bài thi đánh khai phòng học môn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiểu thụ lão sư, tiểu công học sinh ( H văn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ