Someone Pov
Mahal ko, hanggang kailan natin ililihim sa kanya ang katotohan? Malaki na siya at kailangan na niyang malaman ang totoo baka kasi kung hindi natin agad sabihin sakanya eh kamuhian niya tayo. tao rin siya at may karapatan na malaman ang totoo.
alam ko mahal, alam ko pero hidi pa ito ang tamang panahon para sabihin sakanya ang lahat-lahat. siguro saka nalang natin sabihin ito sakanya, baka kasi kung mas lalo siyang maguluhan pag sinabi natin sakanya ang totoo hayaan muna natin siya.
bakas ang ang lungkot sa mukha ng mag asawa ang mga pag uusap na iyon.
Max POV
simula na ngayon ng trabaho ko hindi sa pagiging dj kundi sa pag kanta, grabe sobrang lungkot pala. yung gawain na kinagisnan mo hindi mo na magagawa hayyy..... 'explore things around you' yan nalamang ang mga salitang isinasaulo ko lagi sa aking isipan para naman hindi ako parating malungkot.
kasama ko pala ngayon si lead para daw may magbabantay sa akin,ni di parang bata na ako niyan?hahaha joke lang kahit ganyan okay lang kasi alam kong anjan lagi oppa na magbabantay at magbabantay para sa akin nagpapasalamat nga ako diyan sa taong iyan,pinapalakas lagi ang kalooban ko ,nagsasabi siya ng mga positive na bagay para lang magawa ko ang mga pagsubok ko sa buhay. nagdadrama nanaman ako niyan.
tara na Adrienne-oppa/lead
okay oppa.
naglakad nalang ako ng maangas para maibsan ang nararamdaman ko ngayon ganito kasi ako eh, lumaki akong ganito lalaki kung maglakad at manamit tanggap naman nila mamang at papang ang pagkatao ko sa katunayan nga nag celebrate pa kami noong nalaman nilang ganito ako. sabi kasi nila kung anu daw ang makakapagpapasaya sa akin ay susuportahan nila. sa dinami dami ng sinabi ko hindi ko namalayan andito napala kami sa music studio.
oh max andiyan na pala kayo, ngayong araw ay makikilala mo ang iyong partner para sa pag kanta sigurado ako magugustuhan mo siya, mamaya din ay pupunta na siya dito -manager Emma
tatango tango nalang ako at si oppa hayun nakikipag usap nanaman siya kay manager Emma.
Red POV
kring...kring....
aish anu bayan natutulog pa yung tao eh, mapapatay ko talaga kung sino ito (sabay answer nung phone at tinapat sa tenga) umagang umaga naman!
ganyan kana pala ngayon Red pinagsasalitaan mo na ako at sinisigawan pa
(tinignan ko yung caller id,nanlaki yung mata ko si manager pala) sorry ate akala ko kasi ibang tao
hindi porket ate mo na ako red eh gaganyan ganyan kana at tsaka ang alam mo ibang tao ang tatawag sayo?siguro chix mo ang alam mong tumatawag sa iyo no? ay oo nga pala magbihis kana at pumunta ka ngayong ditto sa music studio,naalala mo pa ba yung pinag usapan natin?-ate emma
usapan???-me , inalala ko ito ng mabuti at...... naalala ko na!!!
kung wala ka pa ditto hindi mo magugustuhan ang gagawin ko sa mga cars,gadgets at ang credit cards mo you are only given 15 mins. lil bro bye-ate emma
agad agad naman akong pumunta sa banyo at naligo,kung naguguluhan kayo sapinag uusapan namin mamaya ko nalang sasabihin dahil my time is running.
-------
vote and comment
BINABASA MO ANG
Change In Time
Teen FictionHindi tanggap ng lipunan Sawi sa pag-ibig Walang kakayahang makipagsapalaran sa iba Toxic Hindi matukoy kung ano nga ba ang nararapat sakanya Ang mga katangian nga ba na ito ay pang habang buhay nalang o may pag asa pang magbago?