Bad boy's love story

41 0 0
                                    

☆≡。゚.☆≡。゚.☆≡。゚.☆≡Bad boy's love story。゚.☆≡。゚.☆≡。゚.☆≡。゚.☆

                         By: MonMarshy09

Ako si Touyama Hanjo 18yrs. old leader ng Skull Fang Riders, meron rin akong banda "Methamorposis"    vocals at guitarista rin ako, isa ako sa mga kitatakutan ng mga gang rider sa Shibuya, Japan at anak ako ng famous na Yakuza  sa boung Japan walang iba kundi "Golden Black Tigers" isang grupo na umabot sa aking ninuno hanggang sa naepasa ito ng aking ama na si Tomori Hanjo na ngayon isang Dark lord,kitatakutan siya at iginagalang ng mga ibang Yakuza. ang aming pamilya ay kinatatakutan at kinanagalangan ng mga ibang tao maging sa school kinatatakutan nila ako ng dahil sa leader ako ng gang at anak ako ng isang yakuza ayun para na akong hari sa boung eskwelahan pati ang mga babae panay sigaw at sunod ng sunod sa akin ng parang aso ung iba naman nahihiya at natatakot lumapit sa akin. mahilig ako sa sa bakbakan kaya hindi ako nawawala sa Guidance councilor at mga punishments which makes me really sucks kaya pati mga sensei ko nakakareceive sila ng Black eye sa akin well wanna know saan ako nag aaral siyempre sa Hanjo Gakuen which pag mamay ari ng aming pamilya, kaya sawang sawa na ako sa eskwelahan na ito.

Wanna know my story??? well hinayhinay lang po masyado naman kayong excited sige uumpisaan ko na ang aking boung pagkatao ko at akin istorya..........

sino bang mag-kakaroon interesado sa life eh ako'y isang Bad boy well and mga taong katulad ko ay suwak suwak ang talambuhay namin eh sa love story kaya....??? kala mo, wala ako?! Tol syempre rin meron ang mga bad boy na katulad ko  marunong rin umibig at mapagmahal saakin GF walang iba kundi si Nichii Mahiko makikilala neu rin cea isa siyang babaeng bigla ko lang nakikilala ng dahil sa kakahilig niya  sa pusa minsan nakikita ko cea tumatambay sa park na mag-isa she's loner and she lover to gazestar everynight this girl makes me interesting she's innocent and a little bit shy and doesnt mingle at hindi cea tako sa akin kasi ang napansin kong mga katulad niya mga takutin pag ako'y nakikita nila pero siya ibang iba cea she's kinda cold hearted girl but for me she has good heart hindi lang niya shinishowy i love her the way she is.....

OOH~ ayan marami na akong nasabi kaya heto sisimulan ko na...^^

Chapter one: Touya's POV

04:30 pm ng hapon sa bakod ng eskwelahan

kinuha ko sa aking bulsa ang Lighter at pakete ng Marlboro menthol

sinindihan ko sabay higop

whooosh~ 

napatanong ako sa aking kasama

OI~ Kenji matagal pa ba yan...???

tinititigan ko ang kanyang ginagawa " ano ba yan...??? ang tagal mo daig mo pa babae...."

OI~ Toya 'tol mahirap kaya etong ayusin tong motor mo...kala mo madali hintay lang dyan chillax bro. mapapandar ko rin etong Ducatti mong motor......bat kasi ayaw mo ipaayous sa mga mekaniko..."

"Oi~ Kenji wala akong tiwala sa mga gagong mekaniko baka makareceive sila sa akin ng suntok at sipa ang babagal nila kasi..."

Napangiti si Kenji sa akin at may sinabi

"Oi~ 'tol may gig tayo mamaya sa Kumiko bar...anu sama ka....?"

"oh~ cge Kenj wala'y problema basta bigyan mo ako ng pang dinner ko ha...."

"Grabehh~ ka naman tol eh may pera ka at ang yaman mo bat ndi ka humingi sa Papa mong Dark lord"

tinadyakan ko si kenji kahit hindi pa siya tapos sa kanyang ginagawa

"Ouch~ pare ndi ka naman mabiro kalma lang ayan malapit ko matapos ginagawa ko"

Habang naka-tayo ako sa likod ni kenji biglang may dumating na isang grupo 10 sila at lahat mga kalbo na parang fish ball or takoyaki nakita ko ang emblem nila taga- hounsha gakuen at Eagle fame ang grupo ng emblem nila sabay tapik ako kay kenji napalingon at napatayo si kenji sa tabi ko at napabulong

Bad boy's love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon