finding true love is very rare .. lalo sa panahaon natin ngayon . sa una akala mo true love na un pala joke lng haha ..ndi I mean .. ung tipong .. kala mo 1-2-3-4 ever na kayo .. tapos hindi pala its either nauntog sia or nauntog ka o kaya nmn di tlaga kayo meant to be .
well , si kupido kc siya ang dapat sisihin haha.. papana lang kc wrong person pa .. haha ..tapos kunsintidor pa tong si love love love .. nkikisakay pa alam nmn na masasaktan ka .. hay .. buti pa si brain alam ang gagawin nia ...
by the way let me introduce myself . :)
im Jeriah Cassandra Hayler .. isa akong love adviser at dj sa isang di sikat na radio station .. at siempre gaya ng ibang dj kadalasan lovelife ang problema ko ..Di nmn sa nagbubuhat ako ng bangko .. medyo magaling akong magadvice when it comes to love kc un ang wala ako .. para sakin kc medaling magadvice kesa mafall in love ...
pero minsan naiisip ko din tinatamad lng ba talaga si kupidong bigyan ako ng lovelife o sinsadya niya lang ?? haha si kupido na lng lage?? until I met this guy na dinaig pa ang milyung milyung thunderstorm na gumulo at nagpabgo ng buhay ko maging ng puso ko ...
... hope you like it ..
ALL RIGHTS RESERVED
@NoOdaLZ _##31
**CHAPTER 1**
MR.FORGOTTEN
CALLER: Dj Jeri , just call me Mr. Forgotten I have this one big problem kasi .. meron akong bestfriend kaso parang hindi nia na ako matandaan .. crush na crush ko siya noon pa and in fact mahal na mahal ko na siya ngayon .. kaso she didn't even remember my name nor my face feeling ko sinadya niya tlga un .. anung gagawin ko should I talk to her pa ba or just let her go na lang ?? panu nmn ung friendship naming??
AKO: well mr.forgotten, infairness nmn sa problem mo noh?? imagine nakalimutan ka ng bestfriend mo ? I have one question muna beforei answer you problem noh ..si girl ba ei bestfriend din tlaga ang turing sayo? and alam ba niya na noon pa mahal mo na siya?
CALLER: yes in fact we grew up together .. pero ung feelings ko hindi niya alam natakot kasi ako noon sabhin sa kania .. baka masira friendship nmin natakot din akong bka lumayo na siya sakin .. I love her so much kaya mas pinili ko maging friends na lng kami .. then nagkahiwalay kami for almost 25 yrs ..wala na kong balita sa kania until may nagsabe skin na nagpunta na dw sa states ung family nia ..
AKO: ok .. so panu muh nmn nalaman na hidni kana niya matandann ?? ibig sabhin may contact na kayo ngayon??
CALLER: yeah .. kaso sa fb lang I chatted her then nung tinanong ko siya if she remember me .. it breaks my heart nung sinabi niyang hindi .. 25 years ko siang hinanap .. miss na miss ko siya and then nakalimutan na niya ko ?? dj jeri anung gagawinko ? anong dapat kong gawin?
AKO: hmmm that's kinda hard mr. forgotten , well I guess you should do something for her to remember you .. bakit ndi mo subukang ipaalala ung mga happy moments niyo together or even tell something .. like secrets na kayo lang nkakalam in that way pwede ka niyang maalala . and isa pa why don't you try to ask her bakit di kana nia maalala .. db ..
CALLER: your right .. thanks dj peri .. pwede po bng pakiplay ng song na destiny..
AKO: ok mr. forgotten ... heres your song DESTINY ...
what if I never knew .. what if I never found you .. I never had this feeling in my life ...
( off air)
hay grabe nmn ung storya ng buhay nun ?? imagine nakalimutan sia ng bestfriend niya di ko naisip na pwede rin pa lang mangyare un ..makakain nga muna ..
BINABASA MO ANG
Mr. forgottEN
Short StoryMaaaring makalimot ang isipan ... pero ang puso hindi mkakalimot kailanman ...