Phần Đầu

678 8 4
                                    


Chào Mọi Người, có biết au là ai không????? Là Oyeon Dương nè! Mà mọi người cứ gọi cứ gọi au là Nhược Nhược nhé. Không biết có ai bất ngờ khi au trở lại với truyện ngôn tình hay hông nữa, có thể truyện au sắp viết sẽ gặp 1 chút sai sót vì trước giờ au chỉ viết đam mĩ thôi, à mà chắc au nói hơi nhiều rồi, giờ vào nội dung chính thôi nào.

Tên truyện : Yêu Em Đến Chết

Tác Giả: Nhược Nhược

Thể Loại: Ngôn Tình,Hiện Đại,Tình Cảm,Hài,Ngược,HE

Nơi Ở của các nhân vật: Trung Quốc

Số Chap: chưa xác định

Nhân Vật: Trịnh Hạo Nhiên (nam9) : 24 tuổi, Tuổi Trẻ Tài cao, tổng giám đốc Trịnh Gia, cha mẹ sống ở mỹ . 1 mình quản lí công ty .tính tình sáng nắng chiều mưa,rất khó đoán.
Ngoại hình : có thể nói là Hơn cả chữ Tuyệt. Bắt đầu từ dáng người, Hạo Nhiên anh cao 1m85 , đôi chân thon dài, body 6 múi, khuôn mặt thanh tú, coolboy, nói về từng đường nét , đôi mắt to gợi lên ánh hào quang sáng nhất, đường sống mũi cao ,thẳng và vút, đặc biệt nhất là đôi môi, đỏ đỏ và căng mọng, nữ giới nhìn thì lập tức sẽ muốn cắn cho 1 phát. Thân Hình lúc nào cũng nóng như lửa, chỉ cần chạm vào cúc áo của anh thôi cũng đủ để bỏng tay lẩn mắt.

Nhược Doãn Nhi (nữ9): 20 tuổi,cha mẹ mất ,em trai mất vì thiếu nợ, doãn nhi may mắn được tha mạng, không còn người thân nào Ngoài tú tân, Nhưng bị tú tân phản bội, đại học năm 2 còn dan dở nhưng cô đã từ bỏ giữa chừng để đi làm kiếm sống.
Ngoại hình : phải nói là quá xinh đẹp đi, tuy gia thế không nhiều nhưng vẫn rất rất quyến rủ, thân hình nóng bỏng, đường cong sắc sảo và hoàn mỉ. Đôi chân dài thon thả , cánh tay dài và mềm mại, vòng 1 chuẩn, vòng 2 chuẩn , vòng 3 cực chuẩn .Tóm lại thì cô thuộc hạng Ngủ quan thanh tú diễm lệ .

Trịnh Hạo Nguyên(con): nhân vật đặc biệt nhất, con trai của hạo nhiên và Doãn Nhi, sau này cũng là người bị ngược nhiều nhất.

Trịnh Tử Vy (phụ) : Chị Gái Của Hạo Nhiên ,tốt bụng, hiện là người mẫu của tạp chí SBS. Rất thích Doãn Nhi.

Hàn chí Mách ( phụ): chồng của Tử Vy, yêu vợ, nghe lời vợ đặc biệt rất quan tâm tới Hạo Nhiên và Doãn Nhi.

Vu Tiểu Hàn (nữ p.diện): vợ tú tân , trước đây vì cô ta mà Tú tân phản Bội Doãn Nhi, sau này, cô ta phản bội ngược lại tú tân , đeo đuổi Hạo Nhiên , hãm Hại Doãn Nhi hết lần này tới lần khác.

Trương Tú Tân (nam p.diện): Người mà doãn nhi từng yêu rất nhiều cũng là người từng phản bội doãn nhi , sau này bị tiểu hàn đá ngược lại khi đã có 1 đứa con là tiểu y , hắn rất tức giận , quyết tâm giết chết Hạo Nhiên.

Trương Tiểu Y : người mà khi 5 tuổi Hạo Nguyên rất Thích, con gái của Tú Tân Và Tiểu Hàn . Cũng rất Thích Hạo Nguyên nhưng Cha mẹ không cho gặp mặt.

End phần GT nhân vật

Tóm tắt

" Tú Tân, Tôi Hận Anh, chia tay đi"

"Được ,chia tay"

"Anh..."

"Em còn muốn gì nữa? Doãn Nhi?"

" ANH BIẾN ĐI"

Mối tình đầu của cô kết thúc, cô đau đớn quằn quại, người cô yêu nhất, cũng là người quen duy nhất của cô đã phản bội cô, cô cô độc, cô mệt mõi, cô muốn chết, không có lí do gì để sống trên thế giới với những con người tàn nhẫn này nữa, Nhược Doãn Nhi cô hận cô hận , cô khờ dại nhảy xuống biển, cô muốn nước biển trôi mình đi, nhưng lại không được, lại 1 người tàn nhẫn nữa lôi cô lên, không cho cô chết , cô hận hắn . Hắn Chối buộc cô cùng 1 chỗ với hắn , hắn bảo hắn yêu cô. Hắn làm cho cô yêu hắn và hắn đã thành công, cô yêu hắn điên cuồng nhưng 2 năm sau đó ,1 lần nữa cô bị phản bội, 1 thân cô 1 lần nữa ra biển mà không biết đựơc rằng trong ngừơi mình đang mang giọt máu Nhà họ Trịnh . Biết đựơc cô tức giận chạy ra biển 1 mình ,Hắn bỏ hết công việc mà chạy theo. Hắn không như người đàn ông của 2 năm trước . Không dễ dàng bỏ rơi cô, hắn níu cô lại . Trịnh hạo nhiên anh ta níu cô lại, cầu xin cô tha thứ. Hắn Yêu Cô!!!

Cốt truyện của mình , đấu tranh tư tưởng từ rất lâu rồi , hy vọng các bạn đừng copy, ( ý mk k fai là tự cho rằng fic của mk hay) nếu có pn nào muốn chuyển ver , thì nhớ đợi fic hoàn và ns với mình truoc nhé. Nếu được sự cho phép của mình thì ok!

[Ngôn Tình,Hiện Đại] Yêu Em Đến Chết - Nhược NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ