Chương 123: Biến dị, Hắc Phượng Hoàng!
Kiện Hồn Đạo Khí cấp sáu này của Mã Như Long đặc biệt nhất chính là miễn khi chạm vào sẽ hệt như ruồi bọ dính vào mạng nhện, không sao thoát ra được. Hơn nữa tất cả năng lượng Lôi Điện bên trong nó còn nháy mắt bao phủ lấy người bị bắt dính. Chuyện này cũng tương đương với việc Mã Tiểu Đào phải chịu đựng một kích toàn lực của nó. Tuy có thể nó vẫn chưa đủ làm cô bị thương nhưng dư sức tranh thủ chút thời gian và mang đến cơ hội cho bọn họ.
Có điều, bọn họ không ngờ, cả người Mã Tiểu Đào đang bay vọt về trước bỗng ngừng lại, sau đó, bỗng nhiên Hồn Hoàn thứ sáu trên người cô lóe sáng.
Con mẹ nó, Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ. Mã Như Long thầm mắng, sắc mặt có chút khó coi.
Hồn Kỹ thứ sáu của Mã Tiểu Đào dễ cản trở vậy sao? Cộng thêm tầng ánh sáng ẩn chứa lôi điện lúc này vô tình đã trở thành tầng bảo hộ của cô nữa.
Khẩu pháo màu vàng từng mang đến rắc rối cho chiến đội Sử Lai Khắc lại một lần nữa xuất hiện, hai mắt Mã Như Long híp lại, khẩu pháo tức thì sáng lên, chuẩn bị bắn thẳng về phía Mã Tiểu Đào.
Vì Mã Tiểu Đào đang thi triển Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ nên nếu di chuyển sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn. Bên phía Mã Như Long, Tiêu Hạ Phong giúp hắn lo mặt phòng ngự, mạnh mẽ chuẩn bị đỡ lấy Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ, nhưng lúc này nếu Mã Tiểu Đào trúng đòn công kích của anh nhất định cũng chịu tổn thất không nhỏ. Xét về phương diện nhanh nhạy, tùy cơ ứng biến, phản ứng của Mã Như Long không những nhanh còn sử dụng những phương pháp cực kỳ hữu hiệu.
Nhưng, Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ lại không xuất hiện như mọi người vẫn tưởng, khi khẩu đại pháo màu vàng xuất hiện trên người Mã Như Long, Mã Tiểu Đào bỗng nhiên lùi nhanh về sau. Cùng lúc đó, cô vung tay đánh vào không khí, một quả cầu lửa mạnh mẽ đánh thẳng vào tầng ánh sáng chứa lôi điện trước mặt.
Lôi điện nháy mắt co rút, ôm trọn lấy quả cầu lửa và nổ mạnh. Trong tích tắc này, bóng hình Mã Tiểu Đào bỗng nhiên trở nên mờ ảo.
Nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện, đôi cánh lửa sau lưng cô vỗ mạnh với tốc độ kinh người, cô liên tục thay đổi vị trí khắp bầu trời, thậm chí còn để lại một dãy ảo ảnh nối tiếp nhau. Mã Như Long kinh ngạc phát hiện mình không có cách nào bắt kịp hành động và nhắm được vị trí của cô.
Đây là loại năng lực gì? Rất rõ ràng, đây không phải Hồn Kỹ, vì Hồn Hoàn trên người cô không có cái nào nhấp nháy, vậy chỉ có thể là tuyệt học của Hồn Sư.
Song phương tuy chưa thực sự va chạm nhưng cũng đã bắt đầu ngầm đấu đá với nhau.
Lúc này, sự chênh lệch số lượng người giữa hai đội đã phát huy tác dụng, Hồn Đạo Pháo Đài của Tiêu Hạ Phong đã lắp ráp xong.
Từng luồng sáng rực rỡ cuộn sóng xuất hiện. Quả cầu ánh sáng, tia ánh sáng, còn có một quả cầu kim loại bay lên không trung theo quỹ tích parabol nữa.
Hỏa lực mạnh mẽ của Hồn Đạo Pháo Đài nháy mắt bùng nổ.
Mã Như Long chỉ chờ có thế, hai tay hắn hợp lại bên người, một vòng tròn rực rỡ ánh kim xuất hiện, sau đó, Hồn Hoàn trên người hắn lần lượt phát sáng, khí thế nháy mắt tăng lên rất nhiều, khẩu đại pháo màu vàng cũng đã biến mất, thay vào đó, là một thanh kiếm thật lớn màu đỏ chói.