Author : SiamChan
Tiêu đề : XỨNG
Pairing : VKOOK , MINHOPE (phụ thôi :])
Rating : PINK , HE
Thể loại : Romance
___________________
Sau thời gian làm việc chăm chỉ ngày đêm, chỉ còn vỏn vẹn 3 ngày nữa BTS sẽ comeback với DOPE. Việc này khiến cả ekip, quản lí và cả 7 mảnh của BTS vô cùng háo hức.
Nhưng dạo gần đây, Jungkook cảm thấy Taehyung rất lạ. Kiểu như luôn né tránh cậu. Trước kia cả hai khi nào cũng như hình với bóng. Thế nhưng mấy ngày trở lại đây thời gian cậu và anh ở gần nhau giảm đi rõ rệt. Ở phòng thu, Taehyung xung phong vào thu trước, thu xong thì lập tức rời đi. Ở phòng tập, Taehyung luôn giữ khoảng cách với cậu, kể cả khi đội hình nhảy cả hai đứng sát cạnh nhau anh cũng không buồn liếc cậu đến một cái. Ngay cả trên xe cũng chả khá khẩm là bao. Bình thường Taehyung luôn đòi ngồi cũng Jungkook nhưng giờ anh lại quay sang ghế cạnh Jimin và cậu đành phải ngồi với "bố già" Jin.
"Này! Em với Taehyung có chuyện gì à? Hai đứa lại cải nhau sao?" Jin tháo bên tai nghe của cậu hỏi.
"Không có hyung!" Jungkook nhìn anh.
"Thật sao? Bình thường anh đây thấy hai đứa cứ sam ấy mà, làm thế nào cũng không rời nhau. Vậy mà..." Jin bỏ lửng câu nói.
"Không có gì thật mà hyung... Hyung cứ thích suy diễn mọi chuyện." cậu nói rồi lại tiếp tục nhẩm miệng theo bài hát đang phát trong điện thoại.
"Haizzzz..." Jin thở dài rồi quay đi.
-----------------
Còn 1 ngày trước khi Comeback
Tối đó, Taehyung chuyển sang phòng Jimin, đẩy J-Hope sang với Jungkook. Việc đó khiến Jungkook dù hơi khó hiểu nhưng cũng thấy thoải mái. Vì bữa giờ dù chung phòng nhưng Taehyung vẫn im lặng với cậu, cậu lát nhát gan không dám bắt chuyện khi Taehyung cứ trưng cái mặt chầm dầm như thế. Vậy là cả 2 không ai nói với ai câu gì làm cho không khí rất khó chịu.
Tại phòng ChimChim
"Này Chim, hyung nói này!" Taehyung quay sang Jimin đang nhảy tưng tưng điệu Up & Down đang phát.
"Vâng?" Jimin ngừng nhảy, nhìn anh thắc mắc.
"À thì... Nếu sau này, J-Hope nổi tiếng và tài giỏi hơn mày, thì mày thấy thế nào?"
"Em sẽ rất vui chứ sao hahaha" bé Chim hồn nhiên nhe răng cười.
"Vui sao? Nhỡ như khi ấy Hốp nó khinh thường mày thì sao? Mày không thấy lo à?" anh chau mày.
"Em không nghĩ vậy đâu hyung." Jimin nhìn Tae có chút thắc mắc "Mà sao hyung hỏi vậy?"
"..." anh bỗng im lặng, chỉ đưa cho Jimin điện thoại đang mở sẵn một trang báo.
"TRẦM TRỒ VỚI THẦN TƯƠNG HÀN ĐƯỢC "SĂN ĐÓN" BỞI 8 CÔNG TY GIẢI TRÍ" .
Cái tiêu đề khiến Jimin ngạc nhiên nhưng đồng thời cũng hiểu được gì đó.
"Ra là hyung đang lo lắng về chuyện này à?" Jimin đưa mắt về phía Taehyung
"Không phải là lo lắng...chính xác là cảm thấy anh không xứng với cậu ấy." giọng Taehyung vốn đã trầm nay còn trầm hơn nghe như tiếng nói trong hang sâu ấy.
"Sao phải lo chớ!" Jimin vờ đánh vào lên vai anh "Hyung thừa biết Jungkook không phải là người như thế mà!
"Đương nhiên hyung biết. Nhưng đâu ai nói trước được điều gì, vả lại em ấy còn cả một tương lai sáng lạng thế kia, hyung không nỡ ràng buộc Kookie với một kẻ bất tài như anh!" Taehyung thở hắt ra.
"Aiidaz! Ai nói hyung bất tài cơ chớ! Bên ngoài kia biết bao nhiêu fanboy fangirl đang say "Sarannghae Taehyung oppa" kia kìa!"
"Nhưng vẫn là bất tài hơn em ấy!" câu nói của Taehyung khiến Jimin đuối lí đành im lặng trèo lên giường.
"Muốn tháo dây phải tìm người buộc dây thôi!" bé Chim nghĩ thầm "Nó mà cứ thế này thì làm sao Hốp êu vấu của mình về đây cho mình ôm được chớ" >.<
End Chap1.
M.n có gì góp ý cko mình nhek *cúi đầu* :*
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWOSHOT][VKOOK] XỨNG (Hoàn)
FanfictionFic đầu tiên Tớ viết /Sau 3Fic Edit/ Mong m/n ủng hộ :]]] !!!!!!!!!!!!!!!! Trong tình yêu, không có thứ gì gọi là rào cản, nếu đó là một tình yêu thật sự.