NGAY TRƯA HÔM SAU
Sau khi kết thúc phần trình diễn trên Inkigayo, phía sau cánh gà, Jimin vội vã kéo tay J-Hope vào một góc khuất rồi thì thầm to nhỏ gì đó vào tai J-Hope. Không rõ là chuyện gì nhưng có vẻ cực kì "nguy hiểm" vì ngay lập tức J-Hope nghe xong liền trưng ra nụ cười "ngoác đến mang tai" đặc trưng.
Tối đó, tại 2 căn phòng khác nhau có 2 cặp đôi đang cùng bàn tính, 2 câu chuyện khác nhau nhưng "có vẻ" chung một mục đích.
SÁNG NGÀY KẾ TIẾP
"Này Taehyung, hyung định ở phòng em đến bao giờ vậy?" Jimin giương mắt về phía Taehyung
"Này ý là chú mày đuổi khéo hyung ý hử?" Taehyung phồng mũi.
"Ô nô hyung đừng nghĩ xấu cho em chớ...Em chỉ hỏi để biết thôi mà hehe" Jimin cười híp mắt "Mà này hyung, nghe nói chiều nay thằng út nó có buổi ghi hình cho show thực tế gì đấy, hyung có đi xem không?"
"Không!" Taehyung trả lời dứt khoác.
"Không phải chứ!Tất cả mọi người đều đến đấy cổ vũ cho em ấy mà." Jimin ra giọng nài nĩ
Taehyung lần này im lặng, quay mặt sang hướng khác. Jimin biết Taehyung có vẻ đang bị lung lay liền thừa nước đục thả câu
"Tiếc thật! Dù sao cũng là show đầu tiên Jungkook tham gia một mình. Chắc hẵn em ấy sẽ rất buồn khi không có đông đủ mọi người cổ vũ tinh thần. Tôi thật!" ChimChim vờ xụ mặt láp dáp một mình
"Mấy giờ thế?" Taehyung đột nhiên lên tiếng, Jimin đột nhiên ngây ngốc nhìn anh.
"7h30, cái đồng hồ tổ chảng trước mặt kia mà còn hỏi. BÓ TAY!!!" Chả biết ChimChim ngốc thật hay giả mà lại trả lời một câu trớt quớt thế.
"Này ChimChim, sao sự ngu ngơ của mi dồi dào thế hử? Ý ta là...cái show đấy...mấy giờ ấy" Taehyung bỗng dưng nói lấp.
Jimin chớp chớp cặp mắt hí rồi lại tiếp tục cười.
"Ồ hêhê... ra thế...lát nữa nào đi các hyung sẽ "hú" tụi mình mà.hehe" Jimin ra vẽ chiến thắng. Taehyung cũng quay đi.
4h30' PM Tại trường quay Jungkook's Show thực tế :]
"Wow Wow nhìn kìa Suga hyung, Kookie trông như một angle vậy!" Jimin tấm tắt khen
"Đúng thế! Bộ đồ hợp với em ấy đấy nhờ!" Suga cười
"Cả chiếc mũ trên đầu nữa...ôi đau tim mất thôi" J-Hope đứng bên phụ họa.
Mọi người cứ tấm tắt không tiếc lời khen dành cho con người trong bộ áo đầu bếp đang đứng trước camera kia. Duy chỉ có một người nãy giờ đứng lặng thinh với gương mặt lạnh như tiền đứng phía sau quan sát từ nãy đến giờ.
"Nào mọi người chuẩn bị nhé!" tiếng ông đạo diễn cắt ngang không khí xôn xao chung quanh. "1 - 2 - 3 ACTION"
Sau câu đấy, Jungkook liền nở một nụ cười đã giết bao nhiên con tim ngây ngốc quanh mình. Cậu ăn nói thuần thục, hành động cũng có vẻ rành rọt. Bỗng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWOSHOT][VKOOK] XỨNG (Hoàn)
FanfictionFic đầu tiên Tớ viết /Sau 3Fic Edit/ Mong m/n ủng hộ :]]] !!!!!!!!!!!!!!!! Trong tình yêu, không có thứ gì gọi là rào cản, nếu đó là một tình yêu thật sự.