Untitled Part 2

31 0 0
                                    

Ây, cũng được 1 năm rồi nhỉ Yong cục cưng? Aish thể nào khi đọc lại nhưng dòng này sẽ rất sến súa lắm cho xem. Em cũng k định viết đâu nhưng dù sao hôm nay cũng kỉ niệm ngày 1 năm em yêu anh. Em cũng k chắc là hôm nay có phải là ngày mà em bắt đầu thích anh k nữa, em chỉ nhớ là vào khoảng tháng 8, thời gian mà em sắp vào học lớp 10 chính thức, lý do em chọn ngày 12 vì 12 là tháng sinh của anh và đây cũng là con số ua thích của em. Khi sắp đến ngày kỉ niệm 1 năm yêu anh, em đã nghĩ là làm video tặng anh nhưng cũng không có thời gian, cứ nói là hôm nay làm rồi lại bảo ngày mai, ngày mai nữa, rốt cuộc là em cũng chẳng làm để tặng anh được. Em thật ngốc phải không?Cũng k hẳn là như thế bởi mấy ngày hôm nay em bị thất vọng về anh, là "thất vọng" đấy! Em đã xem lại tất cả ảnh ngày trước của anh, dù biết anh rất đào hoa, trong quá khứ, anh đã từng quen rất nhiều cô gái và trước đây từng bị nhà báo phát hiện, lúc ấy anh cũng bị chỉ trích rất nhiều. Dù em thích anh khi mà 2 người đã chia tay nhau nhưng khi nhìn lại những ảnh, câu chuyện, video tình tứ, của 2 người em vẫn k khỏi đau lòng, em buồn lắm!!!

Gần đây, có tin đồn là thành viên trong BEAST đang có bạn gái, em cũng buồn lắm chứ, chỉ muốn anh là của riêng em nhưng rồi em đã nghĩ rất nhiều, anh cũng 26, 27 tuổi rồi nên cũng cần có người yêu chứ. Mỗi khi thấy anh GATO với cậu bạn thân vì có người yêu đẹp mà suốt ngày đi chơi với chị ấy mà k thèm đi ăn cơm, xem phim cùng với anh em cũng thấy tội lắm chứ! Hẹn hò thì hẹn hò nhưng phải chọn người con gái thật tốt nhé, cũng đừng để bị bắt gặp, đừng để bị lộ k thì fangirl như em cũng sống nổi nữa đâu!!!

1 năm yêu anh, điên cuồng vì anh, em chưa 1 lần nói "Em yêu anh mãi mãi" bởi em biết sẽ k có gì là mãi mãi. Trước đây, khi chưa thần tượng anh thì em cũng đã thích 1 người khác, người ấy còn là bạn của anh nữa, người ấy chính là Kim Jaeoong. Khi thích anh ấy, lúc nào em cũng nói "Em yêu anh mãi mãi" nhưng từ khi biết anh thì tình yêu em dành cho Jaejoong cũng hết. Vì thế em sẽ không bao giờ nói "Em yêu anh mãi mãi" đâu nhé bởi em biết mình là 1 đứa dễ thay lòng đổi dạ, hôm nay e có thể nói "Em yêu anh" nhưng có thể ngày mai em lại thích chàng trai khác. Tương lai thì k biết nhưng ở hiện tại thì em có thể tự tin mà nói rằng em yêu anh chỉ sau người thân của em và người-nào-đó mà thôi. Mong điều này sẽ là mãi mãi. Hãy yêu nhau, bên nhau thật lâu nhé!!!

Sợ những gì mình nói ra tiếp theo sẽ sến súa chảy nước nên em sẽ k nói nữa nhé!!! Để năm sau - khi kỉ niệm 2 năm yêu anh rồi nói tiếp nhá!!!

Em yêu anh - Yong Junhyung

Kí tên: NJ_BP (Black Paradise)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

1 năm yêu Yong Junhyung <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ