Chap 13

358 19 0
                                    




Minho ra khỏi nhà Taemin lập tức lên
xe đi thẳng đến công ty của ba.

Hôm nay ông Minju đang có cuộc họp với các công ty đối tác, trong đó có ba Hajung. Nhìn cánh cửa phòng họp vẫn đang đóng kín, Minho cau mày, đi xuống phòng chờ ngồi.
Khoảng chừng 2 tiếng sau, cuộc họp kết thúc, cậu đứng lên đi về phía phòng họp. Mở cửa ra, ba cậu và ba Hajung đang ngồi đó.

"Minho!" Ông Minju lên tiếng "giờ này con phải ở trên lớp mới đúng chứ?"

"À, con có chuyện muốn thưa với ba và bác!"

"Có gì lại đây xem nào!"

"Vâng." Minho đi đến, ngồi ngay ngắn trước mặt hai người, nhìn hai người rồi nghiêm túc nói.

"Con đã nhớ lại tất cả mọi việc trong quá khứ!"

"Hả? Mà điều đó thì sao? Trước giờ con đâu có quên ai?" Ông Minju cau mày"

"Con có quên một người. Cậu ấy mới là người con yêu thật sự, giờ con đã nhớ lại, con xin lỗi, lễ đính hôn hôm qua..."

"Ý con là con muốn hủy hôn ước?" Ông Minju nhíu mày.

"Vâng, con rất xin lỗi, xưa nay con luôn coi Hajung như em gái của mình!"

"Khốn kiếp!" Ba Hajung lên tiếng, dùng tay phi thẳng cái chén trà trong tay vào đầu Minho. Mặc dù Minho có thể tránh nhưng cậu ngồi im đón nhận sự tức giận của ông.

"Bốp" chiếc chén bay thẳng vào chán Minhoc tạo thành một vết bầm, hơi rỉ máu.

"Minho, mày được lắm, sớm không nhớ, muộn không nhớ mà vừa đính hôn xong đã nhớ, bây giờ mày muốn tính sao hả? Hôm qua coi như chúng ta đã xông hết việc hai đứa mày 2 năm nữa sẽ tiến đến hôn nhân, giờ mày hủy thì còn đâu là thể diện của hai công ti. Còn nữa Hajung liệu nó chấp nhận việc bị hủy không? Liệu còn ai để ý đến nó không? Mày muốn làm gì cũng phải suy nghĩ chứ?" Ba Hajung không kìm được, cao giọng mắng Minho.

"Anh à cứ bình tĩnh nào" Ba Minho cười giảng hòa.

"Không, tôi không thể chấp nhận, mặc dù chúng ta thân nhau từ nhỏ đến giờ nhưng nhất định tôi sẽ không chấp nhận chuyện này, nếu nhất định hủy hôn thì bản hợp đồng chúng ta vừa kí cũng hủy luôn đi!"

"Ấy, bình tĩnh đi, tôi sẽ khuyên giải Minho, chúng nó còn 2 năm cơ mà, tình cảm có thể vun đắp dần mà, tôi sẽ bảo cháu suy nghĩ lại."

"Được, tôi hi vọng vào anh, chúng ta đã là bạn gần 50 năm nay rồi, lúc nào tôi cũng tin vào anh. Giờ tôi không thể bàn chuyện với anh được, lúc khác chúng ta sẽ bàn, giờ tôi về trước."

"Vâng, tôi không tiễn." Ba Minho mỉm cười tiễn bạn rồi ngoảnh sang cậu mặt nghiêm nghị. "Con nói
cho ba biết, giờ con muốn gì đây?"

"Con chỉ muốn hủy hôn." Minho ngồi thẳng người, nghiêm túc nói với ông Minju

Ông Minju nhìn Minho rồi thở dài.

"Trước đây ba từng bảo con rồi, con phải chọn một trong hai và chọn ai bố cũng ủng hộ nhưng không phải kiểu vừa hôm qua đính hôn với một người hôm nay đã đòi hủy vì người kia, điều đó là không thể!"

Sếp à! Tôi yêu sếp! ( 2min ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ