Chap 23--------------------------------------------------
Người tái xế vô tâm đó đã không nói một lời xin lỗi hay đưa Jungkook đến bệnh viện mà hắn ta nhẫn tâm quay đầu xe rồi bỏ trốn một cách nhanh chóng. Tại sao lại có một người như vậy, để mặt Jungkook với hơi thở vô cùng yếu ớt, đang tắm mình trong biển máu ở trên đường?
Cơn mưa ào ào đổ xuống, như thể ông trời đang muốn khóc cho tai nạn này, thả những giọt nước to lớn trộn lẫn cùng với màu máu đỏ đang chảy dưới lênh láng dưới mặt đường.
May mắn thay, Jimin đã theo dõi Jungkook từ lúc nó bỏ đi, cậu hốt hoảng, vội vã chạy đến ôm chầm lấy Jungkook, la lên thất thanh tên của người đang nằm dưới đất ấy.
Những người đi qua đường họ thấy thương tâm, họ không biết làm gì đành gọi cho xe cứu thương giúp Jimin. Vài phút sau, xe cứu thương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Jimin cùng Jungkook đi đến bệnh viện.
Xuống xe, họ nhanh chóng đưa Jungkook đi vào phòng cấp cứu, chất lỏng màu đỏ ở đầu Jungkook vẫn không thể ngừng chảy. Vào phòng cấp cứu, Jimin không muốn bỏ Jungkook đi như vậy nhưng vì đây là nơi làm việc của các bác sĩ nên cậu đành phải ra hàng ghế ngồi đợi.
Hộp đèn trên cánh cửa được bật lên, Jimin không thể không lo lắng cho Jungkook, mỗi lần hồi hộp là cậu muốn cử động tay chân và lần này cũng vậy, cậu không thể ngồi yên một chỗ, cậu đi qua đi lại ở hàng ghế ấy và miệng luôn luôn cầu nguyện trong lòng sẽ không có chuyện gì xảy ra với Jungkook, nếu không cậu sẽ chẳng biết sống làm sao.
Trải qua 1 tiếng đồng hồ, sau thời gian chờ đợi khá lâu, hộp đèn trên cánh cửa đã tắt, Jimin liền đứng dậy, hồi hộp chờ đợi kết quả. Bác sĩ đi ra, giọng nói vội:
"Bệnh nhân có người thân cùng nhóm máu không? Tình trạng của cậu bé hiện giờ đang rất yếu và nguy kịch, cậu bé bị thiếu máu khá nhiều. Cậu bé cần được truyền máu gấp!" - Bác sĩ đang ra sức để giúp được cho Jungkook.
Jimin sững sờ vì cậu không có chung nhóm máu với Jungkook. Cậu nhóm máu B nhưng nhóm máu Jungkook là O, cậu chợt nhớ ra V là người có chung nhóm máu với Jungkook. Cậu liền gọi cho V ngay.
---------------------
Sau khi đã ra khỏi khách sạn, V đang đi lang thang trên đường. Bỗng điện thoại của cậu rung lên, cậu mở ra thì biết đó chính là số của Jimin. Định bấm nút tắt nhưng cậu có cảm giác như đây là chuyện chẳng lành, bắt buộc cậu phải nghe cho bằng được.
"Chuyện gì?" - V nói giọng lạnh lùng
"JungKook bị tai nạn, cậu hãy tới bệnh viện Seoul mau! Chỉ máu của cậu mới có thể cứu cậu ấy!" - Jimin nói xong thì tắt điện thoại đi
Run rẩy, V hoảng hốt khi nghe được tin Jungkook bị tai nạn. Điện thoại mỏng trên tay bỗng rớt "bộp" xuống đất. Trong màn mưa ấy, một bóng dáng cô độc cùng thân thể cứng đờ đang bật khóc vì sợ hãi.
Giọng nói "Jungkook bị tai nạn, cậu hãy tới đây mau! Chỉ máu của cậu mới có thể cứu cậu ấy!" cứ văng vẳng trong đầu V, cậu liền chạy đến bệnh viện 1 cách nhanh nhất có thể
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic l VKook] Chúng ta là bạn?
Fanfic- tác giả: meee ✌️✌️ - thể loại: romantic, comedy, tình yêu học đường, 1 tí hài hước, trai + trai, có 18+ :))) - giới thiệu: Sau 1 cú sốc rất lớn Kim Taehuyng đã hoàn toàn thay đổi, sau đó cậu chuyển vào Seoul học, những câu chuyện kì lạ bắt đầu xả...