sadyang tanga lang ako

2 0 0
                                    

after class sa a.p ano nanaman ginagawa ng mga to tulog parang mga ewan mga sira ulo!!

ako nga pala babibictorian sa school este validictorian pala!ganon kasi sinasabi nila haha!! natatawa lang naman ako sa word nayan.

"ay kabayong putakting galis ka!"sige nga paano ako di magugulat pagkalabas ko sa a.p room nagbulaga saakin tong lalaking to!ang sakit sakit!! paano di ako masasaktan makahila si putangina wagas!

"hoy!babaeng itchuserang panget matabang tao! dont you ever dare to tell everyone that im your boyfriend or else..." ahhh ang chakit naman ng mga sinabi nya di porke gwapo mayaman leader ng clift eh ok na sya!!why all people judging me from my outside personality!! yes im ugly but im beautiful inside!

"or else what?! your going to kill me?! and so what i dont even care if i tell them that i am your girlfriend! walang may pake! AT WALA AKONG PAKE! UNA SA LAHAT DIKITA GUSTO! PANGALAWA AYOKO SAYO ANG YABANG MO!!PUT A TANG IN A GLASS NAMAN OH!!!!" atsaka nako umalis nashok pa sa sinabi ko!! bagay sakanya! di naman ako tanga para lang mahalin sya! at worst wala akong pake kung malaman nila yung kalokohan namin este sya lang pala!!

naglalakad ako sa hallway umiiyak! yan ung problema saakin eh ang sakit kasi nung nakita ko si aaron at si amy magkasama naghahalikan nasasaktan parin ako im still affected!

nakita ko si ellen at peter! pefect two!! "HOW MANY TIMES DO I HAVE TO SAY BOTH OF YOU FOREVER DOESNt EXIST!! WALA NGANG POREBER! IDIOT!!" badtrip ako at every time na makakita ako na sobrang sweet itold them that forever doesnt exist!!

"hoy babae! asan ba boyfriend mo?! at pati tahimik kong lovelife ginugulgol mo!" saktong dumating si yoel! satingina naman ah! putyanggalis ka ano bang klaseng tao to! or hayop!

"babe! ano bang nangyari akala ko ba magmamall tayo?!"mall! mall mallin ko kaya yang pagmumukha mong gago ka!!makapagsalita.ka kanina! kala mo wala ng bukas palasamat ka sawi ako ngayon!!

at nag walk out ako di sinundan naman ako ni yoel! ano ba di nya ba alam bad trip ako!!.

"ano bang problema mo?!" pasigaw nya sabi saakin at dahil doon napaiyak nako icant diko na kaya.

"problema ko?! pake mo ba ha?!ano ba kita?! wala!! kase lahat ng ito hindi totoo!!! pero hindi yon yung problema!! nakita ko ung ex ko may kahalikan!! nasasaktan ako!! yun u.g problema so please umalis kamuna!!!" sigaw ko wala ako sa mood ayoko na gusto ko muna mag isa.

"tanga mo grabe!! bat ka masasaktan kung wala na kayo!! move.on!"

"SORRY NO SADYANG TANGA LANG AKO EH!!!!"

ANG BOYFRIEND KONG SIKATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon